รีสอร์ตสุดหรูริมหาดนาจอมเทียน พัทยา รังสรรค์วันพักผ่อนเพื่อสุขภาพแบบองค์รวมด้วยกิจกรรมสุดเฮลท์ตี้ ฟิตเนสระดับโลก และสปา PAÑPURI พร้อมสร้างแรงบันดาลใจการใช้ชีวิตที่ดีมากมาย

แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช” (Andaz Pattaya Jomtien Beach) ไลฟ์สไตล์รีสอร์ตสุดหรูแบรนด์ Andaz ระดับโลกในเครือ “Hyatt” (ไฮแอท) แห่งแรกในประเทศไทย ชวนคนรักสุขภาพหลีกหนีความวุ่นวาย มาสัมผัสความเงียบสงบ ฟื้นฟูกายใจ และค้นพบวิถีชีวิตที่ดี ท่ามกลางความมหัศจรรย์ของธรรมชาติอันสดชื่น

คุณชาญเกตุ แพทเจียอาภา หนึ่งในสมาชิกครอบครัว “เจียอาภา” ตระกูลเจ้าของ แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ผู้มีดีกรีครูฝึกสอนโยคะ โยคะกลางอากาศ และพิลาทิส เปิดเผยว่า ด้วยความหลงใหลการดูแลสุขภาพที่ดีในทุกด้านของชีวิต จึงอยากสร้างสรรค์ให้รีสอร์ตที่ตั้งอยู่บนผืนดินมรดกที่งดงามแห่งนี้ กลายเป็นโอเอซิสแห่งความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่งนักเดินทางสามารถหลบหนีจากโลกภายนอกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะแสวงหาความผ่อนคลายหรือความสมดุล ซึ่งเป็นที่มาของแนวคิดความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวม (The holistic wellbeing concept) ของ แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ที่จะเชิญชวนให้เริ่มต้นการเดินทางแบบองค์รวม สู่การฟื้นฟูร่างกายและจิตวิญญาณ

ออกเดินทางเพื่อค้นพบตนเองและฟื้นฟูกายใจในแบบที่ไม่เหมือนใคร กับประสบการณ์การพักผ่อนที่ แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ที่จะช่วยให้ผู้เข้าพักรู้สึกสดชื่น ผ่านความรู้สึกใหม่ของความเป็นอยู่ที่ดี ภายในรีสอร์ตริมหาดตะวันรอนที่เงียบสงบ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ ครอบคลุมพื้นที่เขียวชอุ่มถึง 38 ไร่ 6.4 เฮกตาร์

ปรนนิบัติตัวเองตั้งแต่การเลือกพักผ่อนในห้องพัก ห้องสวีท หรือวิลล่าที่กว้างขวางของรีสอร์ต ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเอกลักษณ์ความเป็นไทยและวัฒนธรรมท้องถิ่น ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยที่มีต้นไม้โบราณอายุนับศตวรรษ อบอวลไปด้วยบรรยากาศที่น่าหลงใหล ช่วยให้การเริ่มต้นการพักผ่อนสู่ Wellbeing อย่างสมบูรณ์แบบ

ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า เติมพลัง และฟื้นฟูร่างกายที่ ปัญญ์ปุริ เวลเนส ฮาร์เบอร์ (PAÑPURI WELLNESS HARBOR) สถานที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับการทำสปาทรีตเมนต์ที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิม แต่มุ่งเป้าไปที่ความเป็นอยู่ที่ดีแบบองค์รวมของคนยุคใหม่ ช่วยปลดปล่อยตัวเองไปสู่ความเงียบสงบของรีสอร์ต โดยจะมอบการบำบัดที่ผสมผสานภูมิปัญญาเอเชียโบราณเข้ากับวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ ด้วยกิจกรรมสันทนาการและกิจกรรมไลฟ์สไตล์มากมาย บวกรวมกับฝีมือนักบำบัดมืออาชีพ มีทั้งบริการนวด พันตัว สครับ และบำรุงผิวหน้าที่หลากหลาย ด้วยผลิตภัณฑ์ออแกนิกจากแหล่งผลิตที่ยั่งยืน รวมถึงการฝึกโยคะ ชั้นเรียนฝึกการหายใจ พิธีกรรมการอาบน้ำ และโภชนาการ ที่จะช่วยให้ได้รับการฟื้นฟูแบบบูรณาการ

นอกเหนือจากสปา ยังมีศูนย์ออกกำลังกายที่ครบครันด้วยอุปกรณ์ล้ำสมัยของ Technogym ไปจนถึงห้องซาวน่า และสระออนเซ็น สายแอคทีฟยังสามารถออกวิ่งริมชายหาดในยามเช้า หรือโยคะบนหาดชายสีทองในตอนเช้า พร้อมกันทำสมาธิ เพื่อเริ่มต้นวันใหม่พร้อมความสมดุลตลอดทั้งวัน หรือเพียงแค่รีแลกซ์แล้วดื่มด่ำกับทิวทัศน์อันน่าทึ่ง สนุกกับกีฬาทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ แหวกว่ายในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง 3 สระ และ Lap Pool อันเงียบสงบ เพียงเท่านี้ก็ได้ปล่อยกายใจให้ผ่อนคลายได้ง่าย ๆ แล้ว

โภชนาการยังเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ แอนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช ให้ความใส่ใจ เพื่อรังสรรค์การพักผ่อนที่ดีตอบโจทย์ Well-being ด้วยอาหารอร่อยกับนิยามใหม่ของประสบการณ์รับประทานอาหารที่น่าจดจำ การคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดและสดใหม่ที่สุด โดยมีร้านอาหารให้เลือกมากมาย ตั้งแต่อาหารไทยที่ Wok Wok (วอควอค) ร้านอาหารไทยและอาหารเอเชียภายใต้บรรยากาศธีมตลาดไทย La Cucina (ลา คูซินา) ห้องอาหารสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ นำเสนออาหารต้นตำรับจากชายฝั่งทางตอนใต้ของอิตาลี Village Butcher (วิลเลจบุชเชอร์) ร้านสเต็กที่นักทานสามารถเพลิดเพลินกับเนื้อชั้นดีที่ปรุงบนเตาถ่าน Pira และ Fish Club” (ฟิชคลับ) ห้องอาหารริมทะเลที่เสิร์ฟเมนูอาหารทะเลที่ได้รับการรับรองจาก MSC และ ASC เพื่อให้มั่นใจในความบริสุทธิ์และคุณภาพของอาหารทุกจาน

คุณรันจีท ราเจบโฮเซล (Ranjeet Y. Rajebhosale) ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า อนดาซ พัทยา จอมเทียน บีช เป็นโอเอซิสแห่งความเงียบสงบที่นักท่องเที่ยวสามารถหลีกหนีจากชีวิตประจำวันที่เร่งรีบและมุ่งความสนใจไปที่ความเป็นอยู่ที่ดีของตนเองได้ สภาพแวดล้อมทางธรรมชาติที่น่าหลงใหลของเราจะเป็นฉากหลังที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนแบบออแกนิก ในขณะที่สิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลกของเราช่วยให้แขกได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายอย่างมีสไตล์

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ andazpattaya.com หรือโทร. 038 221 234