ปรนเปรอตัวเองและอย่าลืมพาเพื่อนและครอบครัวมาทานบุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรันช์นานาชาติที่ห้องอาหาร Pebbles Bar and Grill กับคอนเซ็ปต์ Pebbles Does Brunch ‘Extravaganza Sunday Brunch’ โปรโมชั่นใหม่ล่าสุดที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa

ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเลวิวหลักล้านที่ห้องอาหารระดับห้าดาวให้บรรยากาศสบาย ๆ ของชายทะเล บรรจบกับความเลิศรสของอาหารมื้อสายด้วยรสชาติที่พร้อมสร้างรอยยิ้มให้คุณทุกสัมผัส ที่ Pebbles Bar & Grill จิบค็อกเทลเบาๆ เพลิดเพลินกับอาหารหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น ซีฟู๊ดอาหารทะเลระดับพรีเมียม เช่นหอยนางรมสดนำเข้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ปลาหมึกและกุ้ง อาหารจานเดียวตามรสนิยม ได้แก่ แฮมกับปลาแมคเคอเรลอบทั้งตัว ปลากะพงหรือปลาเก๋า เสต๊กเนื้อและเนื้อแกะ ริบอายเนื้อ หมูสามชั้นกรุบกรอบ ซี่โครงบาร์บีคิวรมควันอบน้ำผึ้งอบ และ Parma Ham ก็ค่อนข้างโดดเด่น!

สลัดบาร์ขนาดใหญ่เพื่อตอบสนองทุกความต้องการเพื่อสุขภาพของคุณ นอกจากนี้ยังมีเมนูสลัดบาร์เรียกน้ำย่อย เช่น ยำส้มโอกุ้ง มันหวานทอด ร็อกเก็ตสลัดกับบูลชีส และอื่นๆอีกมากมาย เว้นที่ว่างสําหรับโคลด์คัทและชีสที่คุณชื่นชอบจากทั่วโลก Serrano Ham Leg เป็นสิ่งที่ต้องลอง!

ส่วนอาหารจานหลัก เชฟที่ Renaissance Pattaya Resort & Spa ใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดเพื่อสร้างสรรค์อาหารต้นตํารับปรุงตามสั่งและเสิร์ฟที่โต๊ะของคุณ เช่น Sunday Steak (Australian Black Angus Striploin) เสต๊กเนื้อ, หรืออีกเมนูเด็ดเนื้อแกะย่างเสิร์ฟพร้อมทรัฟเฟิลบด, Salmon Pasta a Black Ink Spaghetti, Prosseco with Dill Cream เสิร์ฟพร้อมแซลมอนคาเวียร์, กุ้งลายเสือย่างเปลวไฟ, แซลมอน, Pork Confit หมูสามชั้นคุโรบูตะกับตุ่นถั่วลิสงและมันฝรั่ง และไม่ควรพลาดคือปลาหิมะอบน้ำผึ้งเสิร์ฟพร้อมริซอตโต้

ปิดท้ายด้วยมหกรรมของหวานไม่ว่าจะเป็น Apple Tart Flambe, Mango Chia Seed Pudding, Caramalised French Toast, Freshley Baked Belgian Waffles, โฮมเมดไอศกรีม และอื่นๆ อีกมากมาย

Pebbles Bar & Grill ตั้งอยู่บนหาดทรายสีขาวและเพียงไม่กี่ก้าวจากชายหาดพร้อมวิวริมทะเลพื้นที่นั่งทั้งในห้องแอร์และโอเพ่นแอร์ เอนกายพักผ่อนหย่อนใจไปกับวิวทะเลของนาจอมเทียนอย่างเพลินเพลิน เอนจอยกับอาหารมื้อพิเศษ เติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้เป็นวันที่พิเศษสุดที่ห้องอาหาร Pebbles Bar & Grill โรงแรม Renaissance Pattaya Resort & Spa สวรรค์ระดับ 5 ดาวในย่านนาจอมเทียนการันตรีด้วยรางวัลมากมาย

พร้อมหรือยัง? ที่จะดำดิ่งไปสู่ความอร่อยของมื้อสายไปกับเรา เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ค้นพบรสชาติแห่งความสุขตั้งแต่คำแรกจนถึงคำสุดท้าย รสชาติที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ตกหลุมรักกับ Pebbles Does Brunch

แล้วพบกันที่ Pebbles Bar and Grill กับ Brunch แสนพิเศษ เติมเต็มช่วงเวลาแห่งวันอาทิตย์แสนสุขให้สุขยิ่งกว่าเก่า
พิเศษ! ส่วนลด 40% สำหรับ Sunday Brunch
1,700++ บาท (จากราคาเต็ม 2,800++ บาท)
ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 – 15.00 ที่ เพบเบิลส์ บาร์ แอนด์ กริลล์

โอกาสที่ไม่ควรพลาด! จองเลย! ✆ 038-259-099
www.renaissancepattaya-th.com
E-mail: reservations@renaissancepattaya.com
LINE @renpattaya (bit.ly/RENPATTAYALINE)