อมัน แบรนด์โรงแรมและรีสอร์ตที่มีชื่อเสียงระดับโลก และบริษัท นายเลิศ ปาร์ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หนึ่งในบริษัทในเครือนายเลิศกรุ๊ป ตอกย้ำความสำเร็จ เร่งเดินหน้าเปิดโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯกับ Aman Nai Lert โรงแรมและเรสซิเดนซ์สุดหรู ตั้งอยู่กลางปาร์คนายเลิศ สวนสวยริมถนนวิทยุ

โครงการอมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ เป็นอาคารสูง 36 ชั้น ประกอบด้วยส่วนเรสซิเดนซ์ จำนวน 42 ยูนิต และส่วนโรงแรมอมัน นายเลิศ กรุงเทพฯ ที่มีห้องพักจำนวน 52 ห้องสวีท ซึ่งได้รับการออกแบบโดยผสานจิตวิญญาณและเอกลักษณ์ของแบรนด์อมันให้เข้ากับวัฒนธรรมร่วมสมัยของไทยและมรดกตกทอดอันทรงคุณค่าของครอบครัวนายเลิศ เพื่อให้ผู้พักอาศัยจะได้ชื่นชมทัศนียภาพของกรุงเทพฯ อย่างไร้สิ่งบดบัง

แบรนด์อมันมักจะเลือกเปิดรีสอร์ตในสถานที่ที่เต็มไปด้วยความร่มรื่นและเงียบสงบ และนับได้ว่า อมัน เป็นผู้บุกเบิกรีสอร์ตระดับอัลตร้าลักชัวรีและกลุ่มนิช (Niche Segment หรือตลาดขนาดเล็กที่มีความเฉพาะตัวสูง) โดยในส่วนของ อมัน นายเลิศ เรสซิเดนเซส กรุงเทพฯ ก็ได้มอบความพิเศษเหนือระดับให้แก่เจ้าของร่วมทุกท่าน อาทิ ความโดดเด่นเป็นหนึ่งในทำเลที่ตั้ง ที่ผสมผสานด้วยไลฟ์สไตล์แบบอมันที่เรียบง่ายและพิถีพิถัน ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ได้รับการดีไซน์อย่างดีเยี่ยม ช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพฯ

Aman Nai Lert Bangkok เป็นโครงการโรงแรมและที่พักอาศัยสูง 36 ชั้น ออกแบบโดย Jean-Michael Gathy สถาปนิกชื่อดังระดับโลก ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความรื่นรมย์ของปาร์คนายเลิศที่มีประวัติมานานมากกว่าร้อยปี โดยผู้อยู่อาศัยและผู้เข้าพักโรงแรม สามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำภายในอาคารได้ อาทิ ห้องรับประทานอาหารและเลาจน์ที่มีเชฟส่วนตัวให้บริการ, ห้องสมุด, สระว่ายน้ำแบบ Infinity ที่ชั้น 30, Private Aman Fitness Center, Holistic Wellness Center, Private Aman Kid’s Club, บริการนายเลิศบัตเลอร์, บริการสปาและซาลอนภายในที่พัก ฯลฯ ทำให้พื้นที่แห่งนี้เปรียบเสมือนโอเอซิสใจกลางกรุงเทพที่เหล่านักท่องเที่ยวระดับไฮคลาสควรมาเช็กอินในปีนี้

อมัน เรสซิเดนเซส นำเสนอความประณีตงดงาม ที่แฝงความเรียบง่ายและจิตวิญญาณด้านการบริการอันอบอุ่นของอมัน รีสอร์ต ผสานกลมกลืนไปกับความสงบและงดงามของบ้านพักส่วนตัวในโลเคชั่นที่ยอดเยี่ยมทั่วโลก ปัจจุบันอมัน เรสซิเดนเซส มี 15 แห่งทั่วโลก อาทิ อมัน นิวยอร์ก (Aman New York), อมันปุรี (ไทย), อมันนอย ในเวียดนาม (Amanoi, Vietnam), อมัน นิเซโกะ (2566) และอมาเอมู ในญี่ปุ่น (AmanNiseko and Amanemu, Japan), อมัน ไมอามี (Aman Miami, 2566)และ อมันยางยุน เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน (Amanyangyun, Shanghai, China) เป็นต้น

Aman Nai Lert ตั้งอยู่ภายในปาร์คนายเลิศ ซึ่งมีพื้นที่กว่า 20 ไร่อันเป็นเสมือนโอเอซิสส่วนตัวกลางใจเมือง แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า สถานที่ทางวัฒนธรรม โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติ การก่อสร้างและการส่งมอบโครงการอมัน นายเลิศ เรสซิเดนเซส กรุงเทพฯ คาดว่าจะแล้วเสร็จไตรมาส 3 ปี 2567
www.aman.com/bangkok