พบโปรโมชันสุดคุ้มค่าและของขวัญเอ็กซ์คลูซีฟจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำทเนรมิตงานแต่งงานในฝันได้ที่งาน The Ultimate Wedding Experience วันที่ 2-3 มี.ค. 67 ณ โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท โรงแรมระดับ 5 ดาวเครือไฮแอทใจกลางสุขุมวิทฯ ชวนคู่รักมาเติมเต็มความฝันและสร้างความทรงจำอันงดงามตลอดชีวิต กับงาน The Ultimate Wedding Experience งาน Wedding Showcase ครั้งแรกของโรงแรมฯ ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวที่กำลังวางแผนจัดงานฉลองการเริ่มต้นชีวิตคู่ที่สถานที่อันงดงามตระการตาเพียบพร้อมด้วยบริการระดับ 5 ดาว ทั้งยังเลือกรูปแบบการจัดงานและปรับเปลี่ยนตัวเลือกได้มากมายเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครกับแพ็กเกจงานแต่งงานในห้องบอลรูมสุดคุ้มค่า ราคาเริ่มต้นเพียง 350,000++ บาท โดยงาน Wedding Showcase ครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 2-3 มีนาคม 2567 ที่โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ผู้ร่วมงานจะได้เข้าชมพื้นที่จัดงานจริง ร่วมพูดคุยกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญและพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมายที่มาให้คำแนะนำและช่วยเนรมิตงานแต่งในฝันของทุกคู่ให้เป็นจริง พร้อมรับข้อเสนอและของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น

ภายในงาน นอกจากคู่รักจะได้พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้น 350,000++ บาท แล้ว ยังมีของสมนาคุณและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของขวัญจากแบรนด์เครื่องหอมชั้นนำสัญชาติอังกฤษ Jo Malone London แหวนคู่รักประดับเพชรแท้จากแบรนด์เครื่องประดับหรู Best Ever Jewelry พร้อมส่วนลด 50% สำหรับแพ็กเกจ After Party รวมถึงการยกเว้นค่าธรรมเนียมนำเข้าของตกแต่งจากภายนอก อีกหนึ่งไฮไลต์พิเศษที่พลาดไม่ได้สำหรับคู่รักที่จองแพ็กเกจงานแต่งงานมูลค่า 600,000++ บาทขึ้นไป รับฟรีบัตรกำนัลห้องพัก 3 คืน รวมอาหารเช้า ณ โรงแรมและรีสอร์ตในเครือไฮแอททั่วโลก ให้คู่รักได้สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักอันเหนือระดับระหว่างทริปฮันนีมูนในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นที่ Park Hyatt Maldives Hadahaa, Andaz Bali, Park Hyatt Niseko, Hyatt Regency Paris Etoile, Hyatt Centric Times Square New York, Park Hyatt Zurich และอีกมากมาย พร้อมรับของขวัญสุดหรูจาก Luxury Brand ชั้นนำ

คู่รักที่เข้าร่วมงาน The Ultimate Wedding Experience ยังจะได้เพลิดเพลินกับโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต KTC รับห้องพักเพิ่มอีก 2 ห้อง และชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว เสิร์ฟภายในห้องพัก พร้อมรับคะแนนโบนัส 5,555 คะแนน นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมจะได้พบปะพูดคุยกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น “Gardenior Petals” ออแกไนซ์เซอร์ผู้เชี่ยวชาญด้านการตกแต่งสถานที่แต่งงาน “Vanus First” ห้องเสื้อสำหรับงานแต่งงานระดับลักชัวรี “Smallmoon Photo” ทีมช่างภาพสายครีเอทีฟชื่อดังเมืองไทย “Social Touch”บริการโฟโต้บูทครบวงจรเพื่อเก็บความทรงจำดี ๆ ร่วมกับแขกในงาน “EROS by Venita Wedding” บริการของชำร่วยและการ์ดเชิญสำหรับงานแต่ง “WE Wedding” ออแกไนซ์เซอร์พิธีการงานหมั้นช่วงเช้า TOUCH Wedding” เวดดิ้งออแกไนซ์เซอร์มากประสบการณ์ Timeless Studio” บริการ Projector Mapping มืออาชีพ ตลอดจนคุณออตโต้และอาจารย์เปี๊ยก โหราจารย์ที่มาให้คำแนะนำเกี่ยวกับความเป็นสิริมงคลภายในวันสำคัญของคู่บ่าว-สาว

คู่รักยังสามารถเข้าร่วมฟังบรรยายในหัวข้อพิเศษ โดยสองครีเอเตอร์ด้านความงามชื่อดังจาก TikTok Thailand ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป พบกับคุณนานา จาก NanaKhannn ที่จะมาให้คำแนะนำเรื่องการเลือกแหวนแต่งงานให้ตอบโจทย์ความต้องการของว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว รวมถึงเทรนด์เพชรที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ และสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาเคล็ดลับในการดูแลตัวเอง พบกับคุณมิน จาก Montraskin ที่จะมาแชร์เทคนิคการแต่งหน้าเจ้าสาว พร้อมให้คำแนะนำในการเตรียมผิวก่อนวันงาน

โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท โดดเด่นด้วยทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ดีไซน์ที่หรูหราทันสมัยและบริการระดับ 5 ดาว ด้วยพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการจัดงานรวมทั้งสิ้น 1,359 ตารางเมตร อีกทั้งห้อง Regency Ballroom ยังมีขนาดใหญ่ถึง 617 ตารางเมตร รองรับแขกได้สูงสุด 700 ท่าน ห้องบอลรูมมาพร้อมเพดานสูง 6 เมตร เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีภาพและเสียงที่ล้ำสมัย สามารถจัดงานแต่งงานได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาว พร้อมทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำและเนรมิตงานวิวาห์ในฝันให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

สำหรับคู่รักที่สนใจร่วมงาน The Ultimate Wedding Experience ในวันที่ 2-3 มีนาคม 2567 สามารถโทร 02 098 1234 หรือลงทะเบียนเข้าร่วมงานที่ https://bit.ly/hrbswedding หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านทางเฟสบุ๊คเพจ Hyatt Regency Bangkok Sukhumvit