โรงแรมยอดนิยมอันดับหนึ่งของพัทยา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางหลักของการมาท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด หลายคนเลือกที่นี่ “โรงแรม เมอเวนพิค สยาม โฮเทล นาจอมเทียน พัทยา” 

เพราะด้วยการบริการระดับ 5 ดาว แถมห้องพักทุกยังสามารถชมวิวทะเลได้อย่างเพลิดเพลิน รวมไปถึงโรงแรมยังตั้งอยู่ติดกับชายหาดนาจอมเทียนอันสวยงามและเงียบสงบประหนึ่งหาดส่วนตัว พร้อมว่ายน้ำขนาดใหญ่และพูลบาร์ มีมุมสนามเด็กเล่น และมีกิจกรรมมากมายสำหรับครอบครัว และคู่รัก ห้องพักยอดนิยมของ #เมอเวนพิคพัทยา  จะทำให้คุณสุนทรีย์ไปกับการผ่อนคลายในบรรยากาศอันแสนวิเศษ  เตียงใหญ่นอนสบาย พร้อมอ่างอาบน้ำและระเบียงส่วนตัว วิวทะเล 360 องศา เพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โซฟา โต๊ะทำงาน ทีวี ตู้เย็น เตารีด ห้องอาบน้ำและห้องสุขาแยกส่วน

เต็มอิ่มกับประสบการณ์วันหยุดสุดพิเศษตั้งแต่เริ่มเช็คอิน ที่ 𝐏𝐚𝐧𝐨𝐫𝐚𝐦𝐚 𝐂𝐥𝐮𝐛 𝐋𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞 ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ซึ่งในช่วงที่เราเช็คอินเป็นเวลาของน้ำชายามบ่าย  Afternoon Tea เริ่มตั้งแต่เวลา  14.00  ถึง 16.00 น. เสิร์ฟชากาแฟและเครื่องดื่ม พร้อมของว่างทานเล่น ชมวิวทะเล

จิบชาเสร็จ ต่อด้วย Chocolate Hour  ช่วงเวลา 16.00 – 17.00 น. ที่ Red Coral ชั้น ล็อบบี้ จะเป็นบุฟเฟ่ต์ช็อคโกแลตที่มีให้เลือกทานหลากหลาย โซนนี้เด็กๆ ดูจะชื่นชอบเป็นพิเศษ

Chocolate Hour at Red Coral Lounge

และช่วง 17.00 – 19.00 น. ที่ 𝐏𝐚𝐧𝐨𝐫𝐚𝐦𝐚 𝐂𝐥𝐮𝐛 𝐋𝐨𝐮𝐧𝐠𝐞  ชั้น 3 จะเป็น Evening Cocktails ให้คุณได้สังสรรค์เบาๆ กับเครื่องดื่มสไตล์คอกเทล เบียร์ ไวน์ สปาร์คกลิ้ง กับทาปาสหลากชนิด เสิร์ฟไม่อั้น จากคลับเลาจ์นี้เราสามารถชมความงามของท้องทะเลช่วงพระอาทิตย์กำลังตกช่างโรแมนติก

Panorama Club Lounge

นอกจากนี้ในมื้อเย็น เอ็นจอยบุฟเฟ่ต์ ที่ห้องอาหาร Twist  ชั้น G หรือจะดินเนอร์บรรยากาศใกล้ชิดทะเล ที่ La Costa Beach Bar & Restaurant เมนูอลาคาร์ท และพิซซ่า

“ต้องขอบอกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกมาพักที่โรงแรมแห่งนี้ ประทับใจทั้งการบริการและการดูแลเอาใจใส่จากพนักงานทุกคน ที่คอยยิ้มแย้มและต้อนรับเป็นอย่างดี” 

Twist Restaurant
La Costa Beach Bar & Restaurant

สำหรับผู้รักการเดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวกำลังมองหาสถานที่เติมเต็มความสุขให้ช่วงเวลาวันธรรมดาๆให้กลายเป็นวันสุดพิเศษของคุณ พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นของทางโรงแรม #เมอเวนพิคพัทยา 

เที่ยวทะเลวันธรรมดา…. ราคาดี๊ดี 

กับแพ็คเกจ 𝐁𝐞𝐚𝐜𝐡 𝐁𝐨𝐧𝐮𝐬 พร้อมเครดิตค่าอาหาร

ห้องดีลักซ์วิวทะเล ราคา 5,299 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน

** สมาชิก Accor Plus ลดเหลือ 4,769 บาทสุทธิ/ห้อง/คืน

รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ผู้ใหญ่ 2 เด็กต่ำกว่า 12 ขวบ

ฟรี! เครดิตค่าอาหารและเครื่องดื่มมูลค่า 𝟏,𝟎𝟎𝟎 บาท /ห้อง/คืน

 

สามารถใช้ชำระค่าอาหารและเครื่องดื่มได้ที่

ห้องอาหาร T55, 18.00-23.00น (ชั้น L)

ห้องอาหาร Twist, 12.00-23.00น (ชั้น G)

ห้องอาหาร La Costa, 10.00-23.00น. (ริมสระว่ายน้ำ)

Red Coral Lounge, 09.00-01.00น. (ชั้น L)

In-room Dining, ตลอด 24 ชั่วโมง (ภายในห้องพัก)

สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดของบัตร Accor Plus ได้

เข้าพักได้ตั้งแต่ 03-30 มิ.ย. 2567

(เฉพาะวันอาทิตย์ – ศุกร์เท่านั้น)

*ไม่สามารถเข้าพักในวันเสาร์ได้

จองห้องพักของคุณวันนี้  ที่ https://bit.ly/3sTMCCp

แล้วมาดื่มด่ำกับวิวทะเล  และสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร !

Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya

ติดสอบถามโทร.033 078 888

จองที่พักบนเว็บไซต์: Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya

Facebook : https://www.facebook.com/movenpickpattaya