เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้ง แอนนา โรห์ม เป็นผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567ที่ผ่านมา ด้วยประสบการณ์การทำงานในระดับนานาชาติในด้านการบริหารโรงแรมที่ครอบคลุมทั้งยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย แอนนานำประสบการณ์มากมายมาสู่และเป็นผู้นำในบทบาทใหม่ของเธอ

ในฐานะผู้จัดการทั่วไปของเธอ แอนนาจะเป็นผู้นำทีมในการส่งมอบความเป็นเลิศในการดำเนินงานและมอบประสบการณ์ของแขกที่เข้าพักระดับ 5 ดาว แบบพรีเมียมของเรา ซึ่ง เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอันงดงามของเมืองพัทยา หาดนาจอมเทียน ความรับผิดชอบของเธอ ได้แก่ ดูแลการดำเนินงานโรงแรมในแต่ละวัน และขับเคลื่อนกลยุทธ์ธุรกิจโดยรวมของรีสอร์ท สอดคล้องกับแบรนด์เรอเนซองส์ และรักษาความก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายของเรา

ประสบการณ์ 25 ปีที่น่าประทับใจของ แอนนา ในด้านการบริหารงานบริการ รวมถึงการดำรงตำแหน่งสำคัญๆ ในโรงแรมหรู เช่น Mandarin Oriental, JW Marriott และ InterContinental ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา แอนนาเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการโรงแรมที่โรงแรมหลักแห่งหนึ่งของกลุ่มโรงแรมบันยันทรีในประเทศไทย ซึ่งเธอมีบทบาทสำคัญในการดูแลฝ่ายปฏิบัติการและมีส่วนช่วยในการบริการที่เป็นเลิศที่บันยันทรี กรุงเทพฯ

นอกเหนือจากความสำเร็จทางอาชีพของเธอแล้ว แอนนา ยังหลงใหลในศิลปะการทำอาหารและการถ่ายภาพอีกด้วย เธอยังให้ความสำคัญกับช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกับลูกชายวัย 16 ปีของเธอ โดยเน้นถึงความสำคัญของชีวิตที่สมดุลและเติมเต็ม

แอนนา โรห์ม ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา แสดงความกระตือรือร้นในการเข้าร่วมทีมนี้ว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่นี้ที่เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา ฉันมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานความเป็นเลิศสูงสุดและสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับแขกของเรา ฉันและทีมงานที่ทุ่มเทของเราหวังว่าจะนำรีสอร์ทไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่านี้” แอนนากล่าว

แอนนา โรห์ม รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมาร่วมงานกับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลอีกครั้ง และเป็นผู้นำทีมที่โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา เธอจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับฝ่ายบริหารและทูตของรีสอร์ทในการให้บริการและประสบการณ์ที่แสดงถึงสถานะระดับพรีเมียมและจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยของแบรนด์เรอเนซองส์

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร +66 (0)38 259 099 หรืออีเมล info@renaissancepattaya.com และเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.renaissancepattaya.com