ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปีที่ เดญา มาสสาจ ได้เปิดบริการนวดและสปาเพื่อสุขภาพด้วยความเคร่งครัดเพื่อให้คุณได้รับสุนทรียเพื่อความผ่อนคลาย จนปัจจุบันเดญาได้เปิดให้บริการรวม 4 สาขา ในพื้นที่ พัทยา และจังหวัดน่าน

ด้วยเสน่ห์แห่งบ้านเรือนไทย แสนอบอุ่นกลางเมืองพัทยา ผสมผสานกับการนวดและบำบัดสุขภาพแบบโบราณ ทำให้คุณผ่อนคลายอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน“ เพราะประสบการณ์ที่ดีของลูกค้า คือสิ่งสำคัญของเรา “

อีกทั้ง เดญา มาสสาจ ยังมีบริการนวดนอกสถานที่ ไม่ว่าจะนวดที่บ้าน สำนักงาน หรือ งานอีเว้นท์ต่างๆ เดญา เราพร้อมส่งบรรยากาศและอารมณ์แห่งความผ่อนคลายดุจสปาชั้นนำแบบนวดและทรีทเมนท์

นวดไทย นวดไทยเพื่อการผ่อนคลาย ช่วยให้คุณได้รับการนวดบำบัดคลายเส้นรู้สึกสบายจากความปวดเมื่อย และเหนื่อยล้าจากกิจวัตรประจำวัน

นวดไทยประคบสมุนไพร – นวดพร้อมประคบสมุนไพรที่คัดสรรสมุนไพรไทยชั้นดี 8 ชนิดนำมาประคบร้อนซึ่งจะช่วยให้คุณผ่อนคลายและสบายอย่างที่ไม่เคย รู้สึกมาก่อน

นวดเท้า ช่วยลดการปวดล้าและคลายเส้นหลังจากการลงน้ำหนักบนจุดรวมประสาทที่เท้าโดยผู้เชี่ยวชาญที่จะ ทำให้คุณสบายและผ่อนคลายอย่างที่สุด

นวดอโรม่านวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยศาสตร์การนวดสวีดิชผสานกับการใช้น้ำมันที่เราคัดสรรเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคลได้อย่างดีเยี่ยม

บอดี้สครับผลัดเซลล์ผิวสามารถบำบัดได้ทั่วทั้งร่างกายเพื่อความสบาย และผ่อนคลายให้คุณได้รับความรู้สึก ที่ผ่อนคลายทั้งจากภายใน และสัมผัสความนุ่มนวลจากผิวภายนอกร่างกายได้อย่างดี

เชิญสัมผัสกับ DEYA Massage สาขาพัทยากลาง พิกัดร้าน ถนนเลียบทางรถไฟพัทยากลาง ก่อนถึงตลาดเจ้าสัว          (Map Location) https://goo.gl/maps/tXwGay3F7Q5CWAUz8โทรสอบถามหรือจองคิวได้ทาง  080-463-2391        Line : https://lin.ee/2wEyAIzLx  Website : www.deyamassage.com