เทศกาลฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในโลก Rolling Loud ไปยัง 3 ทวีปตลอดทั้งปี พร้อมประกาศกลับมาสู่เอเชียอีกครั้งกับ Rolling Loud Thailand 2024 หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน 2023 ที่ได้สร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ บันทึกเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของไทยและระดับเอเชีย จัดเต็มไลน์อัพศิลปินดังระดับโลกที่มาร่วมโชว์มากกว่า 60 ศิลปิน ซึ่งมีบริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม จำกัด 1 ในบริษัทในเครือของ บริษัท ณุศาศิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้พัฒนาและดูแลพื้นที่ Legend Siam พัทยา ภายในเนื้อที่กว่า 200 ไร่ ให้เป็นสถานที่จัดงานเทศกาลฮิปฮอป “Rolling Loud Thailand 2024 ” เป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 22 – 24 พฤศจิกายน 2567 เพื่อประกาศถึงศักยภาพของเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรี ที่มีความพร้อมในการจัดงานเทศกาลระดับโลก อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคตะวันออก

Source:Rolling Loud Thailand

ประกาศไลน์อัปศิลปินอินเตอร์แบบทำถึงที่สุดของงานเฟสติวัลแห่งปี เทศกาลฮิปฮอปที่ใหญ่ที่สุดในโลก หนึ่งใน Headliner เป็นศิลปินขั้นเซียน

A$AP Rocky  สมาชิกของกลุ่ม A$AP Mob และมีผลงานที่ได้รับความนิยมมากในวงการ ผลงานเพลงของเขาได้รับการยอมรับจากแฟนๆ เช่น “Long Live A$AP”, “Praise the lord”, “Fuckin problems (ft. drake-2 chain-Kendrick Lamar)”, “Wild for the night (ft. skrillex)”, “LSD”, “Lord pretty flacko jodye 2”, “Fashion Killa”, “Asap forever (ft. moby)” และ “Goldie” นับเป็นศิลปินที่มีสไตล์และมีเอกลักษณ์โดดเด่นในวงการฮิปฮอป จากความสามารถในการผสมผสานสไตล์เพลงและแฟชั่นได้อย่างลงตัว

 

TYLA  (ไทลา) เจ้าของกระแสฮิตเพลง “Water” กับท่า Barcadi ซึ่งเป็นท่าเต้นหนึ่งสไตล์แอฟริกัน เข้าสู่ชาร์ตเพลงฮิต Billboard 100 ได้สำเร็จ และยังเข้าชิงรางวัลสาขา Best African Music Performance จากเวที Grammy Awards ปี 2024 อีกด้วย

Wiz Khalifa  ศิลปินสุดโดดเด่นของกลุ่มเพลงฮิปฮอป เป็นทั้งแร็ปเปอร์และนักแต่งเพลง โดยมีผลงานเพลงฮิตอย่าง “Black and Yellow” , “Young, Wild & Free” , “See You Again” และ “Sucker for Pain” พร้อมกวาดรางวัล “Top New Artist” จากเวที “Billboard Music Award 2012” รางวัล “Choice R&B/Hip-Hop Song” เวที “Teen Choice Awards 2015” และ “Top Hot 100 Song Top Rap Song” จากเวที “Billboard Music Award 2016”

Ski Mask The Slump God  นักร้องฮิปฮอปคนดังที่มีสไตล์การแร็ปที่รวดเร็วและบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ซึ่งมาพร้อมกับเพลงฮิตมากมาย อาทิ “Faucet Failure”, “Shibuya” และ “LA LA” โดย “Ski Mask The Slump God” พร้อมคอนเฟิร์มมาร่วมเวที “Rolling Loud Thailand 2024” อย่างแน่นอน

มาสนุกกัน 3 วันเต็ม! 22 – 24 พฤศจิกายน 2024 ที่ Legend Siam พัทยา “Rolling Loud Thailand 2024” พบกับแรปเปอร์ตัวตึงของไทย และดีเจชื่อดังมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.rollingloud.com/thailand  หรือ Facebook : https://www.facebook.com/RollingLoudThailand

Source:Rolling Loud Thailand

Ticket

⭕️GA บัตรผ่านสำหรับ 3 วันราคา 12,400 บาท

⭕️VIP บัตรผ่านสำหรับ 3 วันราคา 20,000 บาท

จำหน่ายบัตรผ่านทาง

Ticketmelon : https://www.ticketmelon.com/ 

Yakticket : https://www.yakticket.com/th

Moreprivilege : https://www.moreprivilege.com/