“บันยันทรี ซีวิว วิลล่า นำเสนอทุกสิ่งที่พิเศษเกี่ยวกับที่พักแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการผสมผสานระหว่างภูเขา ป่าไม้ และมหาสมุทร”

ที่พักแห่งนี้ประกอบด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sir Nick Faldo ที่ Laguna Golf Lang Co และรีสอร์ทที่ได้รับรางวัลอย่าง Banyan Tree Lang Co และ Angsana Lang Co ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างดีว่าเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์ที่สุดของเวียดนามและชื่อเสียงอันรุ่งโรจน์โด่งดัง โดย Laguna Lang Co ตอกย้ำสถานะการเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่มีเสน่ห์ที่สุดของเวียดนามตอนกลางด้วยการเปิดตัว Banyan Tree Seaview Pool Villas ขนาด 3 ห้องนอนที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งตั้งอยู่บนเนินเขาที่มองเห็นอ่าวส่วนตัวอันงดงามสุดตระการตา

“เป้าหมายของวิลล่าเหล่านี้เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีและพิเศษที่สุดให้กับลูกค้าที่มาพัก การออกแบบแสดงให้เห็นถึงความกลมกลืนกับธรรมชาติ ลูกค้าสามารถเข้ารับบริการสปา ร้านอาหาร กอล์ฟ และกิจกรรมอื่น ๆ ระดับโลกในที่พักของเราได้ แล้วใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนฝูงพักผ่อนในวิลล่าสุดหรูบนภูเขาที่มองเห็นอ่าวและทะเลที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งในโลก” Gavin Herholdt กรรมการผู้จัดการของ Laguna Lang Co. กล่าว

โดย Banyan Tree Seaview Pool Villas วิลล่าสุดหรูแห่งนี้ตั้งอยู่บนไหล่เขาที่ปกคลุมไปด้วยป่าทางตอนเหนือสุดของที่พักและตั้งอยู่ที่ระดับความสูง 45 ถึง 75 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล วิลล่าสุดหรูแห่งนี้เป็นหนึ่งในที่พักที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในประเทศเวียดนาม

วิลล่าแต่ละหลังมีพื้นที่กว้างขวางถึง 260 ตร.ม. มีห้องนอน 3 ห้องพร้อมกระจกบานเลื่อนสูงจากพื้นจรดเพดานที่ช่วยปรับทัศนียภาพทะเลอันน่าหลงใหลให้คุณได้สัมผัส

พื้นที่นั่งเล่นส่วนตัวมีเฟอร์นิเจอร์ร่วมสมัยที่มีรสนิยม งานศิลปะที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึงการออกแบบภายนอกและภายในอันละเอียดอ่อนซึ่งได้รับอิทธิพลจากสถาปัตยกรรมแบบดั้งเดิมของเมืองเว้ เมืองหลวงเก่าของเวียดนาม ซึ่งอยู่ห่างจาก Lang Co ไปทางเหนือ 1 ชั่วโมงหากเดินทางโดยรถยนต์

 

แต่ละยูนิตมีสระน้ำอุ่นแบบอินฟินิตี้กลางแจ้งของตัวเอง ทัศนียภาพที่ทอดยาวเหนือมหาสมุทรไปยังชายหาดส่วนตัวที่ทอดยาวกว่า 3 กิโลเมตรถือเป็นจุดที่โดดเด่นที่สุดของวิลล่า

นอกเหนือจากทิวทัศน์ที่ไม่มีใครเทียบได้และความสะดวกสบายระดับโลกและการออกแบบที่พิเศษจากเราแล้ว แขกยังสามารถใช้ประโยชน์จากสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่ Laguna Lang Co รวมถึงการเข้าใช้สปาสุดพิเศษ สนามกอล์ฟที่ Sir Nick Faldo Signature Design ที่ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเวียดนาม นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทัศนศึกษา กีฬาทางน้ำ และร้านอาหารและเครื่องดื่มหลายแห่ง

ซึ่งรวมถึงทุกอย่างตั้งแต่ร้านอาหาร Azura ริมชายหาดที่ซึ่งคุณสามารถลิ้มลองอาหารเมดิเตอร์เรเนียนและอาหารทะเลสดใหม่ ดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงและเสียงคลื่นกระทบฝั่งเบาๆ ไปจนถึง Saffron ร้านอาหารไทยอันเป็นเอกลักษณ์ของ Banyan Tree ซึ่งตั้งอยู่บนยอดเขาพร้อมวิวทะเลอันตระการตา