Vietjet ประเทศไทยภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลเหรียญทองสำหรับงานด้านการบริการลูกค้ายอดเยี่ยมประจำปี 2024  จากงานมอบรางวัลศูนย์บริการลูกค้ายอดเยี่ยมประจำปี 2024

จัดโดยสมาคมการค้าศูนย์บริการลูกค้าไทย (TCCTA) ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ รางน้ำ ซึ่งเป็นการเฉลิมฉลองความเป็นเลิศในการให้บริการลูกค้าและประสิทธิภาพในการดำเนินงานของสายการบิน อีกทั้งยังตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมศูนย์บริการลูกค้าของประเทศไทย

รางวัลนี้เป็นการยืนยันถึงบริการที่ยอดเยี่ยมของ Vietjet ประเทศไทย สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทของทีมงานศูนย์บริการลูกค้าในการมอบประสบการณ์ที่ราบรื่นและน่าจดจำให้กับผู้โดยสาร ความสามารถในการแก้ไขปัญหาลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้สายการบินคว้ารางวัลนี้มาได้ อีกทั้งศูนย์บริการยังได้ปรับปรุงระบบการทำงานอย่างมีนัยสำคัญ โดยลดระยะเวลาเฉลี่ยในการรอสาย ทำให้ผู้โดยสารได้รับการช่วยเหลือเร็วขึ้น ส่งผลให้ความพึงพอใจของลูกค้าโดยรวมเพิ่มขึ้น

รางวัลนี้ไม่เพียงแต่สร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร แต่ยังช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ของ Vietjet ประเทศไทยในฐานะตัวเลือกที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้อีกด้วย ด้วยการได้รับการยอมรับนี้ ผู้โดยสารสามารถมั่นใจได้ว่าการสนับสนุนลูกค้าของ Vietjet ประเทศไทยมีประสิทธิภาพและได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในศูนย์บริการชั้นนำของประเทศ รางวัลนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสายการบินในการยกระดับประสบการณ์การเดินทางโดยรวม และเสริมความแข็งแกร่งในฐานะผู้นำด้านความพึงพอใจของลูกค้าและความเป็นเลิศในการดำเนินงาน

TCCTA มีบทบาทสำคัญในการยกระดับมาตรฐานของอุตสาหกรรมศูนย์บริการลูกค้าในประเทศไทย โดยการส่งเสริมความร่วมมือ การแลกเปลี่ยนความรู้ และการพัฒนาวิชาชีพในหมู่ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม TCCTA มุ่งมั่นในการพัฒนาและสร้างนวัตกรรมเพื่อความเป็นเลิศในการดำเนินงานด้านบริการลูกค้า การยอมรับนี้ไม่เพียงแต่เป็นการยกย่องความสำเร็จของ Vietjet ประเทศไทย แต่ยังสอดคล้องกับความพยายามอย่างต่อเนื่องของอุตสาหกรรมในการยกระดับภูมิทัศน์การบริการลูกค้าโดยรวมในประเทศไทย