รีสอร์ทเพื่อสุขภาพแห่งใหม่ของภูเก็ต ตรีสรา ขอมอบโปรแกรมบำบัดสุขภาพที่นำโดยนักบำบัดประสาทวิทยาชื่อดัง

รีสอร์ตหรูรีสราเป็นที่พักที่ให้บริการบำบัดด้านร่างกาย อารมณ์และจิตใจให้แขกมีสุขภาพทางอารมณ์ที่ดีขึ้นด้วยการบำบัดแบบ Slow life ใช้ชีวิตแบบไม่เร่งรีบ ที่เป็นเทรนด์การใช้ชีวิตแนวใหม่ในประเทศไทย

โปรแกรม WiseMotion Retreat จะมีระยะเวลา 5 วัน ซึ่งนำโดยนักประสาทวิทยาที่มีชื่อเสียง ดร. ฮันนา โพอิโคเนน จะมีตั้งแต่วันที่ 24 ถึง 28 พฤศจิกายน 2024 ซึ่งเป็นโปรแกรมเพื่อส่งเสริมสุขภาพและเส้นประสาทเพื่อความผ่อนคลายเพื่อให้มีสุขภาพจิตที่ดีขึ้น และผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ระหว่างการปฎิบัติประสบการณ์จริง และการให้ความรู้ทางวิทยาศาสตร์

ดร. ฮันนา อธิบายตัวเองว่าเป็น “เป็นนักบำบัดประสาทวิทยาโดยการเรียนมา แต่เป็นคนชอบการเต้น” ฉะนั้นจึงมองการเต้นและการเคลื่อนไหวเป็นองค์ประกอบสำคัญที่เชื่อมโยงกันของการฝึกฝน WiseMotion ซึ่ง ดร. ฮันนาก็จัดโปรแกรมบำบัดนี้มามากมายหลายประเทศทั่วโลก โดยครั้งล่าสุดคือที่นี่

ผู้เข้าร่วมโปรแกรมนี้จะได้รับประโยชน์จากแบบฝึกหัดและความรู้ทางวิทยาศาสตร์ที่ออกแบบมาเพื่อสร้างสมดุลให้กับสุขภาพทางอารมณ์ ช่วยฟื้นฟูระบบประสาท และปรับปรุงการทำงานทางสมองโปรแกรมนี้จะมีการฝึกทำสมาธิ และมีโปรแกรมฟื้นฟูหลักๆ ของ WiseMotion และโอกาสสำหรับฝึกการเคลื่อนไหวของสมองและการพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ

ฉันมีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้นำโปรแกรมการฟื้นฟูของเรา WiseMotion มาสู่ Trisara หนึ่งในรีสอร์ทที่สวยงามและเน้นการบำบัดแบบครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย” ดร.ฮันนา กล่าว

โปรแกรมนี้ผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับระบบประสาทวิทยาและการเคลื่อนไหวของร่างกาย การเรียนรู้ จากการฝึกร่างกายในการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของเส้นประสาท ร่างกาย อารมณ์และจิตใจ การรีทรีตครั้งนี้จะทำให้คุณรู้จักร่างกายของตัวเองแบบที่ไม่เคยรู้มาก่อนอีกด้วย

โปรแกรมนี้ ออกแบบมาเพื่อฟื้นฟูสุขภาพโดยตรง และรีสอร์ทตรีสราก็เป็นที่ที่เหมาะสมกับการ บำบัดนี้อย่างมาก เพราะที่นี่สวยงามมีบรรยากาศเงียบสงบและผ่อนคลาย

ด้วยประสบการณ์มากกว่า 15 ปีทางประสาทวิทยาและด้านการวิจัยเกี่ยวกับสมอง และผสมผสานการเคลื่อนไหวร่างกายร่วมสมัย มาร์เชียลอาร์ตและการทำสมาธิ ดร.ฮันนาได้พัฒนาสิ่งเหล่านี้เข้าด้วยกัน

“ขอบคุณ ดร. ฮันนา ที่ให้เกียรติมาที่นี่ ขอบคุณที่มาดูแลแขกของเรา เชื่อว่าทุกคน จะมีร่างกายที่แข็งแรงและสุขภาพจิตที่ดีขึ้นผ่านโปรแกรมนี้ พร้อมกับบริการสุดพิเศษเราได้จัด สิ่งอำนวยความสะดวกที่ห้องจูเนียร์สวีทริมสระว่ายน้ำพร้อมวิวทะเลไว้ให้แขกสุดพิเศษอย่างท่านด้วย นี่คือความมุ่งมั่นของเรา”นางสาวปัญจมา ลีสุวรรณ รองประธาน Montara Hospitality Group กล่าว

ตรีสราภูเก็ต

ตรีสรา ภูเก็ต เป็นส่วนหนึ่งของ Montara Hospitality Group และเป็นรีสอร์ทริมชายหาดพูลวิลล่าสุดหรูที่สุดของภูเก็ต ตรีสรา ในภาษาสันสกฤตแปลว่า “สวนสวรรค์ชั้นสาม” ตั้งอยู่ในเขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่ได้รับการคุ้มครอง ที่นี่เน้น Concept รักษ์ป่ารักโลก จึงล้อมรอบด้วยป่าเขตร้อน สวนสวยแปลกตา ท่ามกลางความอุดมสมบูรณ์ทางธรรมชาติ และทะเลอันดามันที่ส่องประกายระยิบระยับ รีสอร์ทแห่งนี้มีพูลวิลล่ากว้างขวางหันหน้าออกสู่ทะเล 60 หลัง และบ้านพักส่วนตัว ชายหาดส่วนตัว Jara Spa สถานที่รับประทานอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ 3 แห่ง รวมทั้ง PRU ซึ่งเป็นร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมิชลินสตาร์แห่งเดียวในภาคใต้ของประเทศไทย และสวนปลอดสารพิษภายในสถานที่ ตรีสราตั้งอยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตเพียง 15 นาที เป็นสถานที่พักผ่อนที่สวยงามและเงียบสงบเหมาะกับแขกที่รักและต้องการดื่มด่ำธรรมชาติอย่างมาก

ดร.ฮันนา โพอิโคเนน

ดร. ฮันนา เป็นหมอประสาทวิทยาแต่รักสุขภาพและชื่นชอบการเต้นรำเป็นผู้ก่อตั้ง WiseMotion Community การวิจัยสมองที่ ETH Zurich โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Örebro มหาวิทยาลัย McMaster และมหาวิทยาลัยเฮลซิงกิ

ดร.ฮันนาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกสาขาประสาทวิทยาด้านการเคลื่อนไหว การเต้นรำ และดนตรีจากมหาวิทยาลัยเฮลซิงกิ นอกจากนี้ เธอยังศึกษาการเต้นรำร่วมสมัย ศิลปะการต่อสู้ และการฝึกสมาธิในเมืองพิเศษต่างๆ เช่น นิวยอร์ก โตเกียว บาร์เซโลนา และเฮลซิงกิด้วย

นอกเหนือจากการวิจัยสมองอย่างต่อเนื่องที่สถาบันเทคโนโลยีแห่งสหพันธรัฐสวิสด้านประสาทวิทยาการรู้คิดและสังคมแล้ว ดร.ฮันนายังเป็นนักวิจัยที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Örebro ในสวีเดน โดยเน้นที่การเคลื่อนไหวสร้างสรรค์ ประสาทวิทยา และสุขภาพจิต

WiseMotion

ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ที่อยากเรียนรู้เกี่ยวกับระบบประสาทวิทยาและการเคลื่อนไหวของร่างกาย การเรียนรู้ จากการฝึกร่างกายในการอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของ ด้านประสาท ร่างกาย อารมณ์และจิตใจ และ WiseMotion ที่พัฒนาโดยดร.ฮันนานี้ได้ช่วยเหลือผู้ที่ประสบปัญหาทางสมองมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นคนมีเงิน นักธุรกิจและคนดังก็เคยได้รับการช่วยเหลือจาก WiseMotion มาแล้ว

สำหรับรายละเอียด visit สนใจจองหรือสอบถาม Tel: +66 (0) 76 683320, WhatsApp: +66 62 245 4784 E-mail: reservations@trisara.com