เราคัดสรรพิพิธภัณฑ์ เราคัดสรรดนตรี และตอนนี้รีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์บนเกาะแห่งพระเจ้าก็กำลังคัดสรรการนอนหลับเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีความฝันที่หวานที่สุด

ออกแบบมาสำหรับนักเดินทางที่ต้องการผ่อนคลาย สดชื่น และพักผ่อนในช่วงวันหยุด “ศิลปะแห่งการนอนหลับ” จากทานากาจา รีสอร์ท บาย ฮาดิปรานา ประกอบไปด้วยองค์ประกอบที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมการนอนหลับที่ฟื้นฟู ไฮไลท์รวมถึงการนวดเซ็นเตอร์เจด ทานากาจา 90 นาที การนวดแบบเฉพาะของรีสอร์ทนี้ออกแบบมาเพื่อบรรเทาความตึงเครียดลึกและฟื้นฟูการไหลของพลังงานด้วยการผสมผสานเทคนิคการนวดแบบชิอัตสึ บาหลี ไทย สวีเดน และโลมี-โลมี

เพื่อช่วยให้ผู้เข้าพักจัดการกับความยุ่งเหยิงในระดับจิตใจและจิตวิญญาณ ผู้เข้าพักในแพ็คเกจ “ศิลปะแห่งการนอนหลับ” จะเข้าร่วมการทำเมลูคัท พิธีชำระล้างที่จัดขึ้นในรีสอร์ท พิธีนี้เป็นพิธีน้ำที่ช่วยให้ผู้คนสามารถปล่อยวางและทำให้รู้สึกสงบและมีสมาธิมากขึ้น

การยืดกล้ามเนื้อ การนวด และการชำระล้างเพียงอย่างเดียวก็น่าจะทำให้ผู้เข้าพักหลับไปได้ แต่ทานากาจายังได้เพิ่มสิ่งที่ทำให้มีเมลาโทนินมากขึ้นอีกด้วย โดยมีมื้อค่ำที่กระตุ้นการนอนหลับสามคอร์สซึ่งออกแบบโดยเชฟที่ทำงานร่วมกันมายาวนาน เชฟดีน หลังจากมื้อค่ำ ผู้เข้าพักจะกลับไปที่วิลล่าของตนเพื่อฟังเพลย์ลิสต์เพลงบรรเลงจาก Spotify ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นเสียงเพลงให้กับบริการเตรียมที่นอนในค่ำคืนที่รวมถึงชาที่ช่วยให้นอนหลับที่มีส่วนผสมของคาโมไมล์ ใบเตย และขิง นอกจากนี้ยังมีการจัดตั้งกำยานฟรีในห้องสำหรับผู้ที่ต้องการทำสมาธิก่อนเข้านอน

ผู้เข้าพักในแพ็คเกจนอนหลับยังสามารถเข้าร่วมการฝึกโยคะประจำวันของรีสอร์ทได้ตั้งแต่ 7:30 – 9:00 น. หากไม่หลับอยู่

การท่องเที่ยวเพื่อการนอนหลับกำลังกลายเป็นหนึ่งในแนวโน้มการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้ ตามการคาดการณ์การเดินทางของ Booking.com สำหรับปี 2024 เว็บไซต์จองที่พักยอดนิยมได้เผยแพร่ข้อมูลว่า มากกว่าครึ่งหนึ่ง (58%) ของนักท่องเที่ยวต้องการจองการพักผ่อนเพื่อการนอนหลับในปี 2024 (จากการสำรวจทั่วโลกในปี 2023 ที่มีผู้ตอบแบบสอบถาม 27,730 คน) การศึกษาล่าสุดโดยแบรนด์สินค้าเดินทางหรู Carl Friedrik ยังแสดงให้เห็นว่า เก้าสิบเปอร์เซ็นต์ของชาวอเมริกันต้องการโอบรับการเดินทางแบบช้า

“ทานากาจาเคยถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นสถานที่สำหรับชะลอความเร็วและหลีกหนีจากชีวิตในเมืองที่รวดเร็วของจาการ์ตา” คุณเดซี สวนดารีนี ผู้จัดการทั่วไปของรีสอร์ทกล่าว “มันเริ่มต้นจากบ้านพักตากอากาศของครอบครัวฮาดิปรานา นี่คือที่ที่พวกเขามาที่จะผ่อนคลายและเรายังคงรักษาจิตวิญญาณนี้ไว้ในปัจจุบัน”

ทรัพย์สินนี้ยังคงรักษาความมีเสน่ห์ที่เงียบสงบจากช่วงเวลาที่เป็นบ้านพักตากอากาศ โดยตั้งอยู่ท่ามกลางทุ่งนาที่เขียวชอุ่มในชานเมืองอุบุด รีสอร์ทบูติกแห่งนี้ได้รับเสียงธรรมชาติเป็นเสียงดนตรีที่ช่วยเชื้อเชิญให้ผู้มาเยือนชะลอทั้งร่างกายและจิตใจในสถานที่ที่เงียบสงบ

เพื่อให้ลดความเครียดจากการเดินทาง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ของคลับ ซึ่งรวมถึงเครื่องดื่มต้อนรับ บริการบัตเลอร์ อาหารเช้าตามสั่งทุกวัน ผลไม้สดตามฤดูกาลส่งถึงวิลล่าหรือห้องสวีท และจิบชายามบ่าย ตั้งแต่ 16:00 – 18:00 น. ที่ Panen Padi Lounge หรือจะเปลี่ยนเป็นจิบค็อกเทลชมพระอาทิตย์ตกตั้งแต่ 18:00 – 19:00 น. ที่ Tempayan Restaurant มินิบาร์ฟรีรวมถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (เติมเต็มวันละครั้ง) บริการซักรีดสูงสุดหกชิ้นต่อวิลล่าต่อวัน (ไม่รวมการซักแห้ง) รถรับส่งไปยัง/จากศูนย์อุบุดในรถส่วนตัวที่มี Wi-Fi รวมถึงชั้นเรียนโยคะเพิ่มเติมตามตารางของโรงแรม ทริปเดินป่าทุ่งนาที่มีไกด์ และการถ่ายภาพหนึ่งครั้งพร้อมภาพดิจิทัลฟรีหนึ่งภาพ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,140 ดอลลาร์สหรัฐสำหรับการเข้าพักสองคืนสำหรับสองคน แพ็คเกจนี้สามารถจองได้จนถึง 31 มีนาคม 2568 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการจอง กรุณาเยี่ยมชม: https://www.tanahgajahubud.com/en/offers-promotion/the-art-of-slumber