สถานที่ที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านในบรรยากาศที่หรูหรา และรูปแบบการตกแต่งห้องพักที่ไม่เหมือนใครในสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน

คุณสามารถนั่งพักผ่อนและดื่มด่ำกับวิวสระว่ายน้ำที่ใหญ่ที่สุดในแหลมแม่พิมพ์รวมถึงวิวชายหาดแหลมแม่พิมพ์ซึ่งเป็นทะเลที่สวยงามในฝั่งอ่าวไทยได้จากระเบียงห้องพักของคุณเอง อีกทั้งในห้องพักยังได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์และเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

โดยเรามีห้องพักหลากหลายประเภทให้คุณได้เลือกพัก อาทิเช่น ห้องดีลักซ์ ห้องสำหรับครอบครัวและเพนต์เฮาส์ / ฮันนีมูนสวีท โดยทุกห้องพักจะมีระเบียงที่กว้างขวาง โดยเฉพาะเพนต์เฮาส์ / ฮันนีมูนสวีท ที่สามารถมองเห็นทะเลสีฟ้าและหาดแม่พิมพ์ได้อย่างชัดเจน นอกจากนั้นคุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในแหลมแม่พิมพ์ของเรา นอนอาบแดด พักผ่อน ตามเก้าอี้ที่เราได้จัดไว้ให้ หรือจะสั่งอาหารจากร้านของเราและนั่งทานในร้านหรือตามโต๊ะอาหารรอบๆ สระว่ายน้ำที่เราได้จัดไว้ให้ก็ได้เช่นกัน

เราให้ความสำคัญกับลูกค้าที่มาเข้าพักแบบครอบครัวเป็นอย่างมาก โดยเราได้มีการแยกสระว่ายน้ำเป็นทั้งของเด็กและผู้ใหญ่เพื่อให้เด็กๆ ได้สนุกสนานกับการว่ายน้ำได้อย่างเต็มที่และปลอดภัย รวมไปถึงคู่รักที่ต้องการมาเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความสุขเราก็มีแกรนด์บลูเลานจ์ไว้รองรับ เพื่อให้ลูกค้าได้นั่งพูดคุยและดื่มสังสรรค์ในบรรยากาศชิลล์ ๆ

โปรโมชั่นสุดพิเศษ

ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ห้องดีลักซ์ สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า 999 บาท

ห้องแฟมิลี่ 2 ห้องนอน สำหรับ 4 ท่าน พร้อมอาหารเช้า 2,220 บาท

โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2564 ถึง 31 พฤษภาคม 2564 เท่านั้น

 สำรองห้องพักโดยตรงกับเราหรือติดต่อเราทางโทรศัพท์ อีเมล์ ไลน์ และเฟสบุ๊คเพจ

T: +66 (0) 33 010 810

E: bookings@grandbluethailand.com

L: grandbluethailand

F: facebook.com/grandbluethailand

Comments are closed.