Albar Peninsula อัลบาร์ เพนนินซูลา ได้ฤกษ์ดีลงเสาเข็มของโครงการแล้ว เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา

โครงการ อัลบาร์ เพนนินซูลา ได้ผ่านการตรวจสอบจาก EIA (Environmental Impact Assessment Report) หรือการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงมั่นได้ว่าโครงการจะไม่มีผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม และที่สำคัญ อัลบาร์ เพนนินซูลา ได้ฤกษ์ดีลงเสาเข็มและเริ่มก่อสร้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2564 เวลา 09:09 น. ที่ผ่านมา โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงานและแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง

โครงการ อัลบาร์ เพนนินซูลา กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง ลูกค้าและเอเจ้นท์ชั้นนำเดินทางมาเยี่ยมชมโครงการอย่างไม่ขาดสาย รับอานิสงส์แผนพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจที่เริ่มเห็นความชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นโครงการรถไฟฟ้าความเร็วที่จะเกิดการเติบโตของภาคธุรกิจและท่องเที่ยวในพื้นที่  

ซึ่งนอกจากตัวโครงการจะตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนสายหลัก ห่างจากชายหาดบ้านอำเภอเพียง 300 เมตร ใกล้มอเตอร์เวย์ใหม่ สาย 7 พัทยา-มาบตาพุด พัทยา-กรุงเทพ  สนามบนิอู่ตะเภา โอเชี่ยน มาริน่า ยอร์ช คลับ สนามกล์อฟ และบริเวณนี้ยังเป็นไพร์มเอเรียของพัทยา มีโรงแรม 5 ดาว เช่น Renaissance, Movenpick, U Hotel, ร้านอาหารอันดับต้นๆของพัทยา เช่น The Glasshouse, Cave,  Alexa, Papa Beach, ปรีชา ซีฟู๊ด และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวระดับโลก เช่น  Nongnuch Garden, Legend Siam, Cartoon Network, และ Silverlake

อัลบาร์ เพนนินซูลา ยังตอบโจทย์นักลงทุน ด้วยการันตีผลตอบแทน 6% นาน 10 ปี บริหารโดยแบรนด์ PARK INN by Radisson Hotel Group แบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก พร้อมรับซื้อคืน* BUYBACK และสิทธิ์เข้าพัก 15 วัน ต่อปี ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท

สำหรับลูกค้าผู้สนใจยังได้รับสิทธิ์พิเศษและโปรโมชั่น ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่านช่องทาง

Tel: 081-910-6999, 092-482-7676

Facebook :  @albarpeninsula 

Line Official : https://lin.ee/9K2yF88

www.albar-peninsula.com

Comments are closed.