อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 โรงแรมในเครือแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลนำเสนอโปรโมชั่นแพ็กเกจกักตัวทางเลือกหรือ Alternative Quarantine (AQ) ราคาสำหรับคนไทยหรือผู้ที่ถือสัญชาติไทยราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 39,500 บาทพร้อมชวนร่วมกิจกรรมออนไลน์ (Virtual) และรับสิทธิประโยชน์มากมายในระหว่างกักตัว

สำหรับคนไทยหรือผู้ที่ถือสัญชาติไทยเท่านั้น แขกผู้เข้าพักต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงระหว่างเข้ากักกันตัวโดยสามารถเลือกจากแพ็กเกจกักตัวทางเลือก Alternative Quarantine (AQ) สำหรับ 14 คืนได้ดังต่อไปนี้

  • ห้อง Chic กว้าง 32 ตารางเมตรพร้อมความรู้สึกโปร่งโล่งสบายด้วยเพดานสูงของห้องในราคาสุทธิ 39,500 บาทต่อคน
  • ห้อง Urban กว้าง 32 ตารางเมตรชมวิวเมืองผ่านกระจกบานใหญ่และเพดานสูงของห้องราคาสุทธิ 43,500 บาทต่อคน
  • ห้อง Stylish Suite กว้าง 60 ตารางเมตรพร้อมห้องนั่งเล่น วิวเมืองราคาสุทธิ 67,000 บาทต่อคน
  • ห้อง Savvy Suite กว้าง 142 ตารางเมตรพร้อมพื้นที่ระเบียงด้านนอกและอ่างจากุชชี่ชมวิวเมืองแบบพาโนรามาในราคาสุทธิ 130,000 บาทต่อคน
  • ห้อง Ultra Savvy Suite กว้าง 112 ตารางเมตรเป็นห้องสูท 2 ห้องนอนพร้อมชมวิวเมืองผ่านระเบียงและห้องนั่งเล่นในราคาสุทธิ 155,000 บาทต่อคน

ทุกแพ็กเกจกักตัวมาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มรูปแบบจากอลอฟท์ กรุงเทพ ได้แก่ บริการอาหารแบบเซ็ท 3 มื้อต่อวันโดยเลือกจากอาหารไทย เอเชีย ตะวันตก อาหารเจหรือมังสวิรัติ บริการมินิบาร์ ขนม น้ำดื่ม ชาและกาแฟ บริการเสื่อโยคะจัดให้เมื่อมีการร้องขอ โทรทัศน์แอลซีดีชนาด 42 นิ้วพร้อมบริการทีวีดิจิทัลที่เข้าชม Netflix YouTube และอื่น ๆ ได้ ฟรีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง ส่วนลด 20% อาหารและเครื่องดื่มและบริการซักรีด สมาชิกแมริออท บอนวอยสามารถสะสมคะแนนและคืนเข้าพักได้ นอกจากนี้ผู้เข้าพักยังจะได้รับการบริการและการช่วยเหลือทางการแพทย์จากโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญา สำหรับบริการตรวจโควิด-19 (RT-PCR) 3 ครั้งนั้นรัฐบาลไทยจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในส่วนนี้

ค่าใช้จ่ายสำหรับผู้เข้าพักเพิ่มเติมต่อ 1 คนราคา 27,000 บาทสุทธิต่อผู้ใหญ่ 1 ท่านและ 20,000 บาทสุทธิต่อเด็ก 1 ท่าน (ต่ำกว่า 12 ปี) เข้าพักต่อห้องสูงสุดไม่เกิน 2 ท่านต่อ 1 ห้องหรือผู้ใหญ่ 2 ท่านและเด็ก 1 ท่านหากเข้าพักในห้องสูท ราคาห้องสูท Ultra Savvy Suite สำหรับ 2 ท่านรวมบริการตรวจทางการแพทย์และอาหารทุกมื้อ อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ยินดียืดหยุ่นให้กับแขกผู้เข้าพักในกรณีมีการเลื่อนเข้าพักหรือยกเลิก กรุณาดูข้อกำหนดและเงื่อนไขอื่น ๆ เพิ่มเติม

นอกจากนี้ เพื่อให้แขกที่เข้าพักมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ยังได้มอบประสบการณ์หลากหลาย ทั้งในรูปแบบเฉพาะบุคคล และการสร้างปฏิสัมพันธ์ให้กับแขกที่มาเข้าพักในโรงแรมด้วยการนำเสนอกิจกรรมออนไลน์หลากหลายชนิด เช่น โยคะผ่านแอพพลิเคชั่น Zoom กิจกรรมทายปริศนา เกมส์รูบิค เกมส์บิงโกออนไลน์เพื่อความสนุกพร้อมบัตรกำนัลเงินสดสำหรับผู้ชนะเพื่อใช้จ่ายระหว่างเข้าพัก ตลอดจนชั้นเรียนศิลปะและงานฝีมือ เพื่อให้แขกที่มาเข้าพักได้เพลิดเพลินอีกทั้งมีสุขภาพดีทั้งร่างกายและจิตใจ ได้รับความสนุกสนานและไม่เสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย

ด้วยทำเลทองใจกลางถนนสุขุมวิท โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพพร้อมต้อนรับคนไทยทุกท่านกลับบ้านอย่างอบอุ่น มีสไตล์ ให้บริการห้องพักและห้องสูทพร้อมเทคโนโลยีทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและอาหารรสเลิศ ปลอดภัยด้วยมาตรฐานการดูแลด้านสุขภาพระดับสากลโดยโรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนลซึ่งเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญาที่พร้อมดูแลและให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาในการเข้าพักของท่าน

สนใจจองแพ็กเกจหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาโทร 02 207 7000 อีเมล reservations.aloftbkk@alofthotels.com เพิ่มอลอฟท์เป็นเพื่อนทาง LINE @aloftbangkok หรือคลิก https://lin.ee/ZE9eT และพูดคุยผ่าน Facebook Messenger http://m.me/aloftbangkoksukhumvit11

Comments are closed.