การที่จะเลือกบ้านสักหลังให้ตรงใจอาจจะไม่ใช้เรื่องง่าย เมื่อปัจจัยด้านการเงินคือโจทย์สำคัญของคนอยากมีบ้าน ดังนั้นบ้านหลังน้อยแต่แฝงไว้ซึ่งความลงตัวและอบอุ่น เฉกเช่น บ้านน็อคดาวน์ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

ปัจจุบันวิวัฒนการของบ้านบ็อคดาวน์เปลี่ยนโฉมไปมาก ไม่ได้จำเจ หรือหน้าตาละไม้คล้ายกล่องเหมือนเช่นเดิม ด้วยการออกแบบนั้นถูกพัฒนาให้ตัวบ้านทั้งภายในภายนอกดูน่าอยู่ ดูโมเดิร์น ทันสมัยมากขึ้น เสมือนบ้านสรรสร้างทั่วไป อารมณ์ความรู้สึกแทบจะไม่แตกต่างกันเลย แถมอายุการใช้งานก็ยืนยาว

โดยกระบวนการสร้างบ้านลักษณะนี้ จะไม่มีเสาหรือคานในการรับน้ำหนัก แต่เลือกใช้ผนังเป็นตัวยึดโครงสร้างแทน ทำให้สามารถถอดชิ้นส่วนต่าง ๆ ออกได้ เมื่อต้องถูกเคลื่อนย้าย โครงสร้างหลักจะเป็นเหล็ก ส่วนผนังสำเร็จรูปจะเลือกใข้วัสดุที่มีน้ำหนักเบา ทนความร้อน มีคุณภาพได้มาตรฐาน และแข็งแรง อย่างเช่น Sandwich Panel หรือการนำแผ่นเหล็กเคลือบผิวอย่างดี พร้อมกรุด้วยโฟมที่มีคุณสมบัติไม่ติดไฟ

รูปแบบของบ้านมีหลากหลาย ทั้งแบบน่ารักๆ สไตล์ยุโรป หรือแบบลอฟท์ และนอร์ดิก ภายในถูกจัดสัดส่วนได้อย่างลงตัว มีมุมนั่งเล่นไว้รับแขก มุมโต๊ะทำงาน และรับประทานอาหาร พร้อมติดตั้งสาธารณูปโภคต่าง ๆ อาทิ น้ำ ไฟ ที่จำเป็นต้องใช้ในบ้าน รวมถึงสุขภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำ เรียกว่าสร้างเสร็จ พร้อมอยู่ได้เลย

ราคาของบ้านสำเร็จรูปทั่วไปจะมีราคาตั้งแต่ 100,000-500,0000 บาทขึ้นไป แต่จะว่าไปหลักหมื่นปลาย ๆ ก็มี ทั้งนี้ขึ้นอยู่ขนาดและรูปแบบของบ้านเป็นหลัก

และแน่นอนที่สุด บ้านน็อคดาวน์ ในปัจจุบันจึงเป็นตัวเลือกหลักๆ ไม่เฉพาะเพื่อการอยู่อาศัย แต่ยังถูกนำมาใช้ในธุรกิจ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร รีสอร์ทที่พัก อีกด้วย ข้อดีของบ้านน็อคดาวน์ คือ สร้างได้เร็ว อายุการใช้งานนานคงทน ราคาประหยัด เคลื่อนย้ายง่าย รูปแบบน่ารัก น่าอยู่ 

หากใครกำลังมองหาบ้านน็อคดาวน์ บ้านสำเร็จรูป ในสไตล์ต่าง ๆ ดีไซน์สวยงาม ราคาย่อมเยาว์ ก่อสร้างและติดตั้งด้วยทีมงานคุณภาพของ King Modern Home สามารถติอต่อสอบถามได้ที่เบอร์ โทร. 095-2249296 

Comments are closed.