เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เข้าใจถึงความยากลำบากในสถานการณ์การแพร่ระบาดอย่างหนักของไวรัสโควิด-19 หลังจากภาครัฐประกาศมาตรการล็อคดาวน์ ให้ทุกภาคส่วนร่วมมือกัน #อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ส่งผลให้การใช้ชีวิตรูปแบบวิถีใหม่จะต้องปรับตัวขึ้นอีกครั้ง บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) คำนึงถึงความปลอดภัยและความเป็นอยู่ของลูกบ้านเป็นสำคัญ จึงรวบรวมนำสิทธิพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกการใช้ชีวิตในทุกมิติ สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ โดยเฉพาะ ภายใต้แคมเปญ ‘WE’VE GOT YOUR BACK’ เพื่ออยู่เคียงข้างกันในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเจอวิกฤตใดๆ  เราจะผ่านพ้นไปด้วยกัน 

ภายใต้การดูแลลูกบ้าน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มุ่งหวังให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในช่วงล็อคดาวน์ที่สะดวกสบาย และปลอดภัยมากยิ่งขึ้น จึงได้คัดสรรสินค้าและบริการที่ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง ทั้ง 4 มิติ ดังนี้ 

  • ใส่ใจ… เรื่องอาหาร (Food and Delivery) คัดสรรอาหารจากร้านดัง อยู่บ้านก็อิ่มอร่อยได้ทุกเมนูทั้งคาวและหวาน พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 15%* อาทิ ร้านทะเลโยนบก รวมเมนูเซ็ตทะเลซ่ามาให้ลิ้มลอง รวมถึงเมนูอาหารนานาชาติจาก ร้านDAI LOU ไต่ โหล อาหารจีนระดับ MICHELIN Guide Thailand ด้วยบริการ Takeaway และ Delivery อร่อยครบจบในร้านเดียว ร้าน Sati Handcraft ที่มีทั้งเมนูอาหาร เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม หรือจะเลือกบริการสั่งอาหาร เดลิเวอรี่ ผ่าน Hungry Hub แอปฯ ที่รวมดีลร้านอาหารสุดคุ้มไว้มากมาย เป็นต้น 
  • ดูแล… สุขภาพอนามัย (Health & Wellness) รวมบริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกด้านสุขภาพต่างๆ มอบส่วนลดสูงสุด 62%* อาทิ Doctor Anywhere ผู้ให้คำปรึกษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญผ่านทางวิดีโอคอล รวมถึงบริการตรวจสุขภาพ/ ตรวจเชื้อ โควิด-19 ถึงที่คอนโดฯ ในราคาพิเศษ หรือบริการจาก โรงพยาบาลกรุงเทพ มอบแพ็คเกจตรวจสุขภาพในราคาพิเศษ พร้อมบริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ (Teleconsultation) รวมถึงประกันจาก ทิพยประกันภัย ที่มอบความคุ้มค่าที่ครอบคลุมด้านสุขภาพ เป็นต้น
  • ห่วงใย…สัตว์เลี้ยง (Pets) รวบรวมสินค้าและบริการที่ตอบโจทย์คนรักสัตว์ที่อาศัยอยู่ในคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้
    มอบส่วนลดสูงสุด 50%* อาทิ บริการจัดส่งอาหารคลีน เนื้อสัตว์เกรดพรีเมี่ยมสำหรับสัตว์เลี้ยงฟรี โดยไม่มีขั้นต่ำ จากร้าน Holi & Co ผ่านช่องทางออนไลน์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสัตว์เลี้ยงจากร้าน Hana Pet และ หมีเทสต์ (MheeTaste) และเพื่อความสะดวกในการเดินทางนำสัตว์เลี้ยงไปรับการรักษาที่ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ ด้วยบริการ Pet Taxi รับ-ส่งสัตว์เลี้ยงระหว่างโครงการถึงโรงพยาบาล หรือบริการสำหรับฝากสัตว์เลี้ยงรายวัน ที่ Cat and Dog Hoteru เป็นต้น 
  • เข้าใจ.. ความต้องการทุกเรื่องบริการ (Services) มอบส่วนลดสูงสุด 20%* สำหรับการให้บริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต อาทิ บริการฉีดพ่นกำจัดเชื้อโรค ไวรัส แบคทีเรีย ได้ถึง 99.99% จาก Beneat บริการแม่บ้านออนไลน์คุณภาพ ทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อและกำจัดไรฝุ่น จาก Roys Vesta อยู่บ้านอย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้นกับบริการเดลิเวอรี่จากซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ จาก Happy Fresh หรือบริการขนส่งจาก Lalamove ที่สะดวกและรวดเร็วทันใจ เป็นต้น

เพื่อรณรงค์ให้ลูกบ้านอยู่บ้านปลอดภัยการ์ดไม่ตก ทางบริษัทฯ จะเดินหน้าคัดสรรร้านค้าและบริการ รวมถึงสิทธิพิเศษให้กับลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของลูกบ้านในทุกช่วงวิกฤต   

สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สามารถดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3iaLjYV หรือ www.major.co.th/th/majorlifescape/living-experience และกดรับสิทธิ์ผ่าน Line Major Development (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) 

Comments are closed.