บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด กลุ่มบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุน ใจกลางกรุงเทพฯ และโรงแรม, พูล วิลล่า สไตล์เรสซิเดนท์ในพัทยา

 ร่วมให้การสนับสนุนอาหารกลางวัน แก่บุคลากรทางการแพทย์ โรงพยาบาล บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่เป็นด่านหน้าในการให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ประเทศไทยได้ประสบปัญหาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คนไทยทั่วประเทศได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้ โดยประชาชนจำนวนมากติดเชื้อไวรัสกันอย่างรวดเร็ว และยังมีตัวเลขผู้ติดเชื้อที่เพิ่มสูงขึ้นทุกวัน ส่งผลให้บุคลากรทางการแพทย์ต้องปฏิบัติงานกันอย่างหนักเพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยได้เร็วที่สุด และทั่วถึง

ทั้งนี้ บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด ภายใต้โครงการ “CHANGE FOR A BETTER HABITAT : 

ฮาบิแทท ร่วมสู้วิกฤต COVID ไม่ทิ้งกันเล็งเห็นโอกาสในการสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า ด้วยการส่งมอบกำลังใจเป็นอาหารกล่องพร้อมรับประทานให้กับบุคลากรทุกท่านได้ทานกันอย่างอิ่มท้องเป็นเวลา 3 วัน จำนวน 1,500 กล่อง เพื่อมีกำลังในปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อพวกเราต่อไป นำโดย คุณ สถิตาภรณ์ กัตติกมาส ผู้อำนวยการฝ่ายขาย และการตลาด, คุณ มงกุฎ มกรมณี ผู้อำนวยการฝ่ายห้องพัก -คลัสเตอร์, คุณ ประกายวรรณ มธุรส ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายขาย -คลัสเตอร์ พร้อมพนักงานโรงแรมในกลุ่มบริษัทฯ อาทิ โรงแรม เบสเวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา (Best Western Premier Bayphere Pattaya) โรงแรม ครอสทู พัทยา โอเชี่ยนเฟียร์(X2 Pattaya Oceanphere), โรงแรม ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ (X2 Vibe Pattaya Seaphere) และเดอะ วิลล์ จอม เทียน พูลวิลล่า (The Ville Jomtien Pool)  ร่วมสนับสนุนอาหารกล่องครั้งนี้

ณ โรงพยาบาล บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 11 ส.ค. 64