กับแพ็คเกจใหม่ “1 trip 2 sensations” ทริปเดียวได้เที่ยวถึง 2 เกาะ ฉลอง “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ โมเดล 7+7” ด้วยแพ็คเกจ 14 คืน มอบการพักผ่อนที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น กับตัวเลือก 3 รีสอร์ตริมทะเลบนเกาะสวรรค์ภาคใต้ SAii Laguna Phuket, SAii Phi Phi Island Village และ Santiburi Koh Samui

บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) (S Hotels & Resorts: SHR) ผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมและลงทุนในธุรกิจโรงแรมระดับนานาชาติ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดตัวแพ็คเกจใหม่ “trip 2 sensations” ทริปเดียวได้เที่ยวถึง 2 เกาะ เพื่อรองรับลูกค้า “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ (Phuket Sandbox) โมเดล 7+7” โปรแกรมการท่องเที่ยวที่พร้อมต้อนรับนักเดินทางจากต่างประเทศกว่า 60 ประเทศทั่วโลกสู่เกาะสวรรค์ภาคใต้ของไทย ให้ได้เพลิดเพลินมากกว่าที่เคย โดยนักท่องเที่ยวจะต้องเข้าพักบนเกาะภูเก็ต 7 คืน แล้วสามารถเลือกไปพักผ่อนต่ออีก 7 คืน ได้ที่เกาะ
สมุย กระบี่ หรือพังงา

แพ็คเกจ “trip 2 sensations” ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากต่างประเทศ หรือชาวไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ ด้วยการผสานประสบการณ์การพักผ่อนที่มีเสน่ห์ แรงบันดาลใจ และความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างลงตัว จับคู่ที่พัก 14 คืน ณ รีสอร์ตริมชายหาดบนเกาะที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในภาคใต้ของประเทศไทย ไม่ว่าจะเลือกพักที่ SAii Laguna Phuket (ทราย ลากูน่า ภูเก็ต) รีสอร์ตริมหาดบางเทาที่เต็มไปด้วยความสนุกเพลิดเพลินบนเกาะภูเก็ต 7 คืน แล้วเข้าพักที่ SAii Phi Phi Island Village (ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ) รีสอร์ตสไตล์ธรรมชาติบนเกาะพีพี อีก  7 คืน หรือเข้าพักที่ SAii Laguna Phuket 7 คืน แล้วไปสัมผัสความเงียบสงบที่ Santiburi Koh Samui (สันติบุรี เกาะสมุย) ลักซัวรี่รีสอร์ตบนเกาะสมุยอีก 7 คืน ก็มั่นใจได้ว่า วันหยุดครั้งนี้จะสมบูรณ์แบบทุกตัวเลือก

ดื่มด่ำความงามของ “เกาะภูเก็ต” และ “เกาะพีพี” กับแพ็คเกจ “1 trip 2 sensations: Phuket+Phi Phi” ราคาเริ่มต้น 47,000 บาทสุทธิ รวม 14 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านทุกวัน ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม บริการซักรีด และอาหารฟรีสำหรับเด็ก1 ทริปที่จะตอบโจทย์คนรักทะเลให้ได้ชิลบนเกาะภูเก็ต 7 คืนในฝันที่ SAii Laguna Phuket รีสอร์ทริมชายหาดที่สวยงาม ตั้งอยู่บนหาดบางเทา มองเห็นทะเลอันดามันอย่างใกล้ชิด โดยผู้เข้าพักจะได้รับบริการรับ-ส่งฟรีจากสนามบิน เช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาท์ล่วงเวลา2 อาหารกลางวัน หรืออาหารเย็นแบบ 3 คอร์ส สำหรับ 2 ท่าน และเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปีเข้าพักฟรี³

ก่อนล่องเรือไปยังเกาะพีพี เพื่อพักผ่อนต่ออีก 7 คืนที่ SAii Phi Phi Island Village รีสอร์ตแนวธรรมชาติ ตั้งอยู่บนหาดทรายขาวละเอียดที่ทอดยาวริมทะเลอันดามันถึง 800 เมตร ผู้เข้าพักจะได้รับสิทธิ์การอัปเกรดห้องพักเป็นบังกะโลหรือวิลล่าที่เหนือระดับยิ่งขึ้น พิเศษสุดกับอาหารค่ำสำหรับคู่รัก (2 ท่าน) พร้อมไวน์หนึ่งขวด และเข้าชม “ศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล” (Marine Discovery Centre) ของรีสอร์ตฟรี เพื่อสนุกกับกิจกรรมเชิงอนุรักษ์มากมาย และพบกับนักวิทยาศาสตร์ทางทะเลที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับโลกใต้ท้องทะเล การรักษาสิ่งแวดล้อมใต้ท้องทะเล และการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ รวมถึงสนุกกับกีฬาทางน้ำที่ไม่ใช้เครื่องยนต์ อาทิ พายเรือคายัค พายแพดเดิ้ลบอร์ด (SUP) และทัวร์ศึกษาป่าโกงกาง ปิดท้ายด้วยบริการส่งยังสนามบินอย่างอบอุ่นโดยทางเรือและรถยนต์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3gsinvB

อีกหนึ่งแพ็คเกจที่ให้คุณได้สัมผัสสวรรค์แห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงบน “เกาะภูเก็ต” และ “เกาะสมุย”  ได้แก่ “1 trip 2 sensations: Phuket+Samui” ราคาเริ่มต้น 55,000 บาทสุทธิ รวม 14 คืน ได้เข้าพักที่ SAii Laguna Phuket 7 คืน พร้อมอาหารกลางวัน หรืออาหารเย็นแบบ 3 คอร์ส สำหรับ 2 ท่านสุดพิเศษ และเข้าพักที่ Santiburi Koh Samui อีก 7 คืน โดยทั้งสองรีสอร์ตมาพร้อมบริการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านทุกวัน ส่วนลด 25% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม บริการซักรีด อาหารฟรีสำหรับเด็ก1 บริการรับ-ส่งสนามบินฟรี เช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาท์ล่วงเวลา2

Santiburi Koh Samui (สันติบุรี เกาะสมุย) รีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาว ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทางเหนืออันเงียบสงบของเกาะสมุย ครอบคลุมพื้นที่ 23 เอเคอร์ รายล้อมด้วยแมกไม้เขียวขจี ผู้เข้าพักที่นี่จะได้รับบริการผลไม้สดในห้องพัก ชุดน้ำชายามบ่ายทุกวัน พร้อมอาหารเย็นรสเลิศ 1 มื้อ ทรีตเมนต์ 60 นาทีที่ Lèn Spa (เล่น สปา) บริการรถรับ-ส่งฟรีไปยัง Santiburi Samui Country Club และเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการพักผ่อนมากมายของรีสอร์ตได้ตลอดการเข้าพัก อาทิ กีฬาทางน้ำ สนามเทนนิส และศูนย์ออกกำลังกาย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3mzYGpk

แพ็คเกจ “trip 2 sensations” ทริปเดียวได้เที่ยวถึง 2 เกาะ ทั้ง 2 แพ็คเกจสามารถจองและเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2564 ผ่านบริการสำรองห้องพักแบบ One Stop Service ของ SAii Laguna Phuket ที่จะคอยดูแลและจัดการการสำรองห้องพักทั้งสองโรงแรม ตลอดทั้งทริปของคุณทั้ง 2 สัปดาห์อย่างไร้กังวล

และไม่ว่าจะเลือกจุดหมายปลายทางไหน ก็สามารถมั่นใจได้ว่ารีสอร์ตทั้ง 3 แห่งปลอดภัย โดยทุกแห่งได้รับใบรับรอง Amazing Thailand Safety and Health Administration Plus (SHA+) รวมทั้งพนักงานโรงแรมเกือบ 100% ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 ตามมาตรฐานด้านสุขภาพและความปลอดภัยสูงสุดแล้ว นอกจากนั้น SAii Laguna Phuket, SAii Phi Phi Island Village และ Santiburi Koh Samui ยังได้รับรางวัล Traveller’s Choice Award ประจำปี 2021 จาก Tripadvisor ซึ่งสะท้อนถึงความเป็นมืออาชีพในการสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่โดดเด่นอย่างแท้จริง

เดิร์ก อังเดร ีน่า คุยเบอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับลูกค้าจากต่างประเทศของเรากลับมาที่ประเทศไทย โปรแกรมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ โมเดล 7+7 ได้เปิดโอกาสให้ผู้มาเยือนค้นพบอัญมณีบนเกาะที่งดงามที่สุดของไทยอีกครั้ง ทั้งเกาะภูเก็ต เกาะพีพี และเกาะสมุย และแพ็คเกจใหม่ของเรา ‘1 trip 2 sensations’ ทริปเดียวได้เที่ยวถึง 2 เกาะ จะมอบประสบการณ์อันยากจะลืมเลือนแก่แขกที่เข้าพักในโรงแรมและรีสอร์ตในเครือ SHR ได้พบกับทริปที่ดีที่สุดบนเกาะภาคใต้ของไทย เราพร้อมแล้วที่จะต้อนรับทุกท่านสู่ดินแดนแห่งความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่ www.shotelsresorts.com และติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้ทาง FacebookInstagramYouTube or LinkedIn

¹ เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี สูงสุด 2 คน เมื่อมาพร้อมกับผู้ใหญ่ สามารถเลือกทานฟรีได้จากเมนูเด็ก

² เช็คอินก่อนเวลาได้ 09.00 น. ที่ สันติบุรี เกาะ สมุย และ 10.00 น. ที่ทราย ลากูน่า ภูเก็ต เช็คเอาท์ล่วงเวลาได้ 16.00 น. ที่รีสอร์ตทั้งสองแห่ง

³ เด็กอายุไม่เกิน 12 ปี จำนวนสูงสุด 2 คน พักฟรี เมื่อพักห้องเดียวกับผู้ปกครอง