“เดอะซเลท ภูเก็ต” (The Slate Phuket) รีสอร์ตริมทะเลแห่งเดียวบนเกาะภูเก็ตที่มีเอกลักษณ์ความเป็นอาร์ตอยู่ทุกอณู ชวนชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอย่างในประเทศไทยมาปลดปล่อยความเครียด ผ่อนคลาย และค้นพบ “ความเหนือระดับที่แตกต่าง” ของเกาะภูเก็ต กับแพ็คเกจราคาสุดพิเศษ Luxury Getaway” ที่จะเติมเต็มวันพักผ่อนอย่างลงตัว

โอกาสดีสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศ เตรียมมาสัมผัสกับความอาร์ตและความเหนือระดับกับแพ็คเกจ“Luxury Getaway” ในราคาสุดพิเศษพร้อมสิทธิประโยชน์สุดค้ม เริ่มต้นที่ 3,800 บาทสุทธิต่อคืน (สำหรับ 2 ท่าน) และราคาเริ่มต้น 2,280 บาทต่อคืน เมื่อเข้าพักร่วมกับแคญเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” พร้อมการันตีอัพเกรดห้อง!

แพ็คเกจ “Luxury Getaway” ประกอบสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรีอัพเกรดห้องพัก, บริการรถรับ-ส่งสนามบินส่วนตัว, อาหารเช้าทุกวัน, เช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาท์ล่วงเวลา (ขึ้นอยู่กับห้องว่าง), สนุกกับกิจกรรมประจำวันของรีสอร์ตได้อย่างไม่รู้เบื้อ, ฟรีไวไฟ, ส่วนลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และโปรโมชั่น), ส่วนลด 10% สำหรับโปรแกรม KRU Precision Wellness (ยกเว้นแพ็คเกจและโปรโมชั่น) และส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับสปาทรีตเมนต์ที่ COQOON พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่เข้าพัก 2 คืนขึ้นไป จะได้รับมื้อค่ำสุดหรู 2 ครอร์ส ที่ Black Ginger, พัก 3 คืนขึ้นไป รับรถเช่าฟรี 24 ชั่วโมง, และพัก 4 คืนขึ้นไป จะได้ทั้งอาหารค่ำ 1 ครั้ง และรถเช่า 24 ชั่วโมง พร้อมรีสอร์ตเครดิตอีก 2,000 บาท สำรองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2564 และเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2565

“เดอะซเลท” ลักซัวรี่ดีไซน์รีสอร์ตที่มีการตกแต่งและการบริการที่ผสานศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ภายใต้คอนเซ็ปต์สถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “เหมืองแร่ดีบุก” ซึ่งเป็นตำนานต้นกำเนิดของที่แห่งนี้ บวกรวมกับฝีมือนักออกแบบร่วมสมัยระดับโลกอย่าง Bill Bensley ที่เนรมิตให้ “เดอะซเลท” กุมหัวใจผู้มาเยือนได้อยู่หมัดตั้งแต่ก้าวแรก 

ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสไตล์การตกแต่งแบบ One-Of-A-Kind ที่โดดเด่นของ “เดอะซเลท” ตั้งแต่ประตูทางเข้าไปจนถึงห้องพักที่ดึงดูดให้นักเดินทางต่างหลงใหลมนตร์เสน่ห์ และผจญภัยไปกับโปรแกรม “Art Journey” ทัวร์สุดอาร์ตที่มี QR Code นำทางไปพบกับวิญญาณของศิลปะ ประติมากรรม และเรื่องราวที่น่าทึ่งภายในรีสอร์ต พร้อมสัมผัสความพิเศษมากมายของ “เดอะซเลท” ที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมของภูเก็ตไว้ในทุกย่างก้าวบนพื้นที่ขนาด 25 เอเคอร์ ไม่ว่าจะเป็น สวนที่สวยเหมือนในฝัน สระว่ายน้ำ 3 แห่งที่มีดีไซน์แตกต่างกัน และห้องอาหารไทยและอาหารใต้พื้นเมืองแท้ “Black Ginger” ที่ตั้งอยู่ภายในคฤหาสน์ทรงไทยกลางน้ำ ซึ่งจะต้องนั่งแพไม้ข้ามไปเท่านั้น และอยู่ในร้านอาหารแนะนำของ Michelin Guide Thailand 2021 อีกด้วย 

นอกจากนี้ “เดอะซเลท” ยังได้ดำเนินการตามข้อปฏิบัติเพื่อสุขภาพและความปลอดภัยของแขกและพนักงานอย่างเคร่งครัด เข้มงวดในการทำความสะอาดและการฆ่าเชื้อที่ครอบคลุม รวมถึงการเว้นระยะห่างทางสังคมในทุกพื้นที่ของโรงแรม ตั้งแต่ขั้นตอนการเช็คอินก่อนเดินทางมาถึง บริการอาหาร และพื้นที่แบบจำกัดผู้ติดต่อ โดยได้รับใบรับรอง SHA+ ที่ช่วยให้มั่นใจตลอดการเข้าพัก

สำรองแพ็คเกจ Luxury Getaway” หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.theslatephuket.com/offers/luxury-getaway.html หรืออีเมล reservations@theslatephuket.com โทร. 076 327 006