อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล นำเสนอโปรโมชั่นห้องพักพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังวางแผนเดินทางมากรุงเทพกับโปรโมชั่น Bringing Vibrance Back

ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท อลอฟท์ กรุงเทพ นำเสนอราคาห้องพักที่ดีที่สุดในราคาเริ่มต้นที่ 1,121++ บาท (เฉพาะห้องพักเท่านั้น) ลูกค้าจะได้รับความยืดหยุ่นอย่างเต็มที่ในการเลือกเข้าพักตลอด 24 ชั่วโมง เช่น เช็คอินเวลา 18.00 น. ในวันเข้าพักและสามารถเช็คเอาท์ได้ในเวลา 18.00 น. ในวันเดินทางกลับเป็นต้น ผู้เข้าพักสามารถจองได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 20 พฤศจิกายน 2564 สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ถึง 31 มีนาคม 2565

ด้วยทำเลอันโดดเด่นย่านสุขุมวิท โรงแรมอลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 ให้บริการห้องพักและห้องสวีทมีสไตล์ โปร่งเพดานสูง พร้อมวิวเมืองของกรุงเทพ ฟรีอินเตอร์เน็ต รวมถึงบริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานาและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพื่อความสะดวกในการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ ของกรุงเทพ

โปรโมชั่น Bringing Vibrance Back เข้าร่วมกับแคมเปญเราเที่ยวด้วยกัน ลูกค้าสามารถจองโปรโมชั่นนี้ โดยใช้รหัสโปรโมชั่น YQ1 ผ่านทาง https://tinyurl.com/3hm7wudf หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 02 2077000 หรืออีเมล reservations.aloftbkk@alofthotels.com