ในที่สุดเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ก็จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพราะทางเครือเซ็นทาราปั้นที่นี่เป็น Ultra Luxury ที่แรกของเครือ มีโปรมาด้วย (โปรอยู่ท้ายสุดของโพสต์เลยนะครับ) เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย คำนิยามใหม่แห่งความหรูหราแบบเป็นส่วนตัว พร้อมเปิดบริการในวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษ พร้อมร่วมเชื้อเชิญนักเดินทางให้ออกสำรวจโลกที่ “รีเซิร์ฟ” ไว้เฉพาะคุณ ณ มุมสงบปลายหาดเฉวงอันน่าหลงใหลของเกาะสมุย

รีสอร์ทอันหรูหราแห่งนี้ ได้ผสมผสานการออกแบบแนวโคโลเนียลที่มาพร้อมกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมร่วมสมัยแวดล้อมด้วยสวนสวยสไตล์ทรอปิคอลริมหาดทรายขาวละเอียดและเกลียวคลื่นสีฟ้าครามกระทบฝั่ง อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของเกาะสมุย เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย พร้อมมอบประสบการณ์ด้านการลิ้มรสอาหาร การสังสรรค์ การให้บริการอันเป็นเอกลักษณ์และหลากหลายกิจกรรมที่รังสรรค์มาเพื่อการพักผ่อนและชาร์จพลังชีวิต เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย คือจุดหมายปลายทางการพักผ่อนที่เปี่ยมด้วยความหมาย เรียงร้อยด้วยประสบการณ์อันแสนพิเศษที่ได้รับการสรรค์สร้างมาให้เหมาะกับความต้องการของแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย นำเสนอห้องพักระดับหรู 184 ห้อง รวมทั้งพูลสวีท และพูลวิลล่าติดชายหาด พร้อม 6 ห้องอาหารและบาร์ที่มีความโดดเด่น รีสอร์ทยังมีกิจกรรมมากมายที่เหมาะกับนักเดินทางทุกท่าน อีกทั้งพร้อมเปิดตัว รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี แห่งแรกของโลกที่มาพร้อมสวนสปาสมุนไพรออร์แกนิค และฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่พรั่งพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายล้ำสมัย สระว่ายน้ำวิวทะเลที่สวยสมบูรณ์แบบ สถานที่จัดงานและห้องประชุมหลากหลายรูปแบบ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ยังเป็นรีสอร์ทที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการงดใช้พลาสติก การติดตั้งระบบผลิต

Reserve Stories “เรื่องราวในแบบฉบับของ รีเซิร์ฟ”

การท่องเที่ยวพักผ่อนนั้นถือเป็นประสบการณ์ส่วนตัวที่เปี่ยมด้วยความหมายสำหรับแต่ละบุคคล เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุยพร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนเป็นส่วนตัว เหนือระดับด้วยแบบฉบับการให้บริการของรีเซิร์ฟ 4 ประการ เริ่มจาก

Reserve Time “ช่วงเวลาอันล้ำค่าในแบบฉบับเฉพาะคุณ” อิสระในเลือกเวลาการเช็คอินและเช็คเอาท์เพื่อให้คุณพักผ่อนได้เต็มที่ตามใจปรารถนา หรือเลือกเวลารับประทานอาหารเช้าสุดโปรดในไทม์โซนของคุณเอง

Reserve Space “สถานที่ที่รังสรรค์มาเพื่อคุณ” มุมต่างๆในรีสอร์ทถูกปรับแต่งให้เหมาะกับทุกช่วงเวลาพิเศษของคุณ เช่น อาหารกลางวันเสิร์ฟในรูปแบบของปิคนิคสุดโรแมนติกบนชายหาดส่วนตัว หรือเนรมิตระเบียงห้องสวีทให้เป็นงานปาร์ตี้ค็อกเทลส่วนตัวสำหรับคุณและเพื่อนๆ

Reserve Culture “สัมผัสกลิ่นอายท้องถิ่น” เสมือนตัวกลางเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแขกผู้เข้าพักกับวัฒนธรรมท้องถิ่น เริ่มจากการต้อนรับแบบวิถีไทยด้วยการลอยดอกดาวเรืองในสระน้ำบริเวณล็อบบี้ซึ่งเป็นการสื่อถึงความสุข ความเบิกบานใจ และความโชคดี นอกจากนี้มุมค็อกเทลในห้องพักเพียบพร้อมด้วยสูตรและส่วนผสมของเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกาะสมุย

Reserve Touch “ความสุขของคุณคือทุกความใส่ใจของเรา” สะท้อนถึงการให้บริการแบบเฉพาะตัวและเหนือความคาดหมาย นับตั้งแต่การให้บริการบัตเลอร์ส่วนตัว“รีเซิร์ฟโฮสต์” จนถึงอภินันทนาการถ่ายรูปเพื่อเก็บภาพความประทับใจของแขกขณะที่พักอยู่ในรีสอร์ท หรือการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักเล่าเรื่องประจำรีเซิร์ฟที่ยินดีให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับรีสอร์ทและท้องถิ่นเกาะสมุยอีกด้วย

Reserve Living “การใช้ชีวิตแบบรีเซิร์ฟ”

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ออกแบบโดยบริษัทการออกแบบ อาฟโรโค่ (AvroKo) ที่ได้รับรางวัลมาหลายเวที โดยนำความหรูหราตามสไตล์คลาสสิคโคโลเนียลผสานไปกับการตกแต่งแบบร่วมสมัย เกิดเป็นฉากหลังที่สวยงามเหมาะแก่การสรรค์สร้างช่วงเวลาอันควรค่าแก่การตรึงไว้ในความทรงจำ ห้องพักหรูประกอบไปด้วย

– Deluxe Garden / Ocean

– Luxury Ocean

– Reserve Ocean

– Deluxe Pool Access

– Reserve Pool Suite

– Luxury Garden Suite / Ocean Suite

– Reserve Ocean Suite

– Garden Pool Suite

– The Reserve Suite

– The Reserve Ocean Pool Villa

ห้องรีเซิร์ฟ โอเชียน สวีท ให้พื้นที่การพักผ่อนที่มากขึ้น ในขณะที่ห้องพักติดสระน้ำ และพูลสวีทมาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวเพิ่มความสดชื่นให้กับการพักผ่อน อีกทั้งรีเซิร์ฟ โอเชียน พูล วิวล่า ริมหาดทรายขาว มีขนาดกว้างขวางถึง 501ตารางเมตร ห้องสวีทและวิลล่าทุกๆ ห้อง ยังมาพร้อมบริการบัตเลอร์ส่วนตัว รีเซิร์ฟโฮสต์

ห้องพักและวิลล่าทั้งหมดได้รับการตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างองค์ประกอบแบบไทยเข้ากับความร่วมสมัย โดยวิวจากแต่ละห้องจะแตกต่างกันไประหว่างวิวสวนทรอปิคอลและวิวท้องทะเลอันสวยงาม รวมไปถึงพื้นที่ระเบียงที่กว้างขวาง เพียบพร้อมไปด้วยของใช้ส่วนตัวของทั้งคุณผู้หญิง คุณผู้ชายและคุณหนูๆที่จัดเตรียมไว้ให้ตามความต้องการของแขกแต่ละท่าน และยังมีนาฬิกาที่ช่วยให้การนอนหลับของคุณเป็นการพักผ่อนอย่างยิ่งขึ้น (Sleep Therapy Clock) จัดเตรียมไว้ให้ในห้องพักอีกด้วย

Reserve Gastronome “ประสบการณ์ลิ้มรสอาหารและเครื่องดื่มสไตล์รีเซิร์ฟ”

อาหารหลากหลายซึ่งปรุงจากวัตถุดิบชั้นยอดของท้องถิ่นและความเพลิดเพลินในการลิ้มรสอาหารเป็นหัวใจสำคัญของการสร้างสรรค์ประสบการณ์ของเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ผ่านห้องอาหารและบาร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้ง 6 ร้าน สนุกไปกับบรรยากาศหรูหราแต่เรียบง่ายที่บีชบาร์ริมชายหาดแห่งใหม่ล่าสุดบนเกาะสมุย ไปจนถึงการรับประทานอาหารแนวโมเดิร์นที่ยังคงรสชาติต้นตำรับ หรือจะเลือกจิบค็อกเทลผสมเหล้าจินที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ ณ จินบาร์

Act 5 ห้องอาหารที่เป็นส่วนตัว ให้บรรยากาศราวกับการชมการแสดงเหนือระดับ โดยมีอาหารประจำฤดูกาลแนวร่วมสมัยเป็นตัวเอก ซึ่งเสิร์ฟมาอย่างมีสไตล์ ตกแต่งจานด้วยสมุนไพรสดที่เก็บมาจากสวนของรีสอร์ท แขกสามารถรับชม

การแสดงชั้นครูผ่านรสชาติ การตกแต่ง และขั้นตอนการเสิร์ฟอาหารได้อีกด้วย

Salt Society ร้านอาหารและ บีชบาร์ เสิร์ฟทั้งอาหารประเภทซีฟู้ด เครื่องดื่มที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ พลาดไม่ได้กับซันเดย์บรันช์ เคล้าจังหวะเพลงแนวฟังสบายโดยทุกเพลงได้รับการคัดสรรมาโดย Music Eye View จากประเทศฝรั่งเศส Salt Society จะเปิดตัวพร้อมด้วย Salt Society Spotify เพลย์ลิสต์ที่ให้คุณได้สนุกกับบรรยากาศทรอปิคอล บีช บาร์จากทุกที่ไปกับเรา

Sa-Nga หรือ “สง่า” ในภาษาไทย เสิร์ฟอาหารแนวทาปาสสไตล์ไทยที่มาพร้อมรสชาติต้นตำรับที่แสนอร่อยปรุงแต่งในแบบสมัยใหม่โดยมาสเตอร์เชฟที่รังสรรค์จานพิเศษจากครัวเปิด

The Terrace ได้แรงบันดาลใจมาจาก Piazza ลานกว้างในประเทศอิตาลี มาพร้อมอาหารนานาชาติจากทั่วทุกมุมโลก

Pool Bar มุมยอดนิยมของรีสอร์ทก็เหมาะแก่การนอนแช่น้ำและชมวิวเกาะที่สวยราวภาพวาด หรือนั่งผ่อนคลายริมสระพร้อมจิบเครื่องดื่ม รวมถึงครีเอทีฟค็อกเทล และอาหารทานเล่น บรรยากาศมีระดับรอให้คุณมาค้นพบที่

The Gin Run นำเสนอจินหลากหลายสูตรเฉพาะ รวมไปถึงเมจิครีเซิร์ฟจิน ที่รังสรรค์โดยทีมมิกซ์โซโลจิสต์ที่เปี่ยมไปด้วยเทคนิคล้ำสมัยของเรา

Kitchen Table อีกขั้นแห่งประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบส่วนตัวนี้ เปิดโอกาสได้ชมเหล่าเชฟมากฝีมือประกอบอาหารพร้อมลิ้มลองรสชาติ ณ ใจกลางครัวหลักของรีสอร์ท ด้วยอิสระในการเลือกรับประทานอาหารได้ทุกที่ทุกเวลา แขกผู้เข้าพักสามารถเลือกศาลาสุดโปรดในการจัดบาร์บีคิวสำหรับคุณและครอบครัว ชุดปิคนิคริมชายหาด ไปจนถึงบาร์บีคิวสุดชิค และมื้ออาหารเย็นแสนโรแมนติคใต้แสงเทียนในสวนสวย

Reserve Wellbeing “สุขภาพดีแบบรีเซิร์ฟ”

รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี แห่งแรกของโลก มอบประสบการณ์การบำบัดผ่อนคลายพร้อมสวนสปาสมุนไพร ที่ซึ่งเทอราปิสต์ผู้เชี่ยวชาญจะพาแขกไปเลือกเก็บส่วนผสมสำหรับใช้ในแต่ละทรีทเมนต์ด้วยตัวเอง โดยนำสมุนไพรที่เก็บมาผสมกับน้ำมันและโคลนเพื่อใช้ในทรีทเมนท์สปา ให้ผลลัพธ์ในการปลอบประโลมและบ่มเพาะรากฐานของการมีสุขภาพดี ห้องทรีทเมนต์ทั้ง 7 ห้อง ประกอบไปด้วยห้องอบไอน้ำและห้องซาวน่า เมนูสปาแบบออร์แกนิค 100 เปอร์เซ็นต์นั้นครอบคลุมขั้นตอนการบำรุงผิว การขัดตัว และการดูแลผิวด้วยการพันร่างกายโดยผลิตผลจากสวนสมุนไพรธรรมชาติตามด้วยการเสิร์ฟอาหารว่างและเครื่องดื่มออร์แกนิคที่เข้าคู่กัน  ยังมีฟิตเนสเซ็นเตอร์ชั้นเลิศที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และศาลาโยคะที่แขกผู้เข้าพักสามารถมาใช้บริการเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ใจ และจิตวิญญาณ

ประสบการณ์และกิจกรรมแบบรีเซิร์ฟ

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ครอบคลุมพื้นที่บนชายหาดที่ยาวที่สุดของเกาะสมุย เป็นดั่งสื่อกลางในการเชื่อมต่อกับวิถีชีวิตท้องถิ่น พร้อมยกระดับประสบการณ์การเข้าพักผ่านวัฒนธรรมแบบไทย อาทิ กิจกรรมการเดินเล่นชมตลาดกับเชฟพื้นถิ่น รวมถึงชั้นเรียนการทำอาหาร งานศิลปะ งานฝีมือ กิจกรรมการตกปลาตอนกลางคืน การเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ บนเกาะ รวมไปถึงการอาบแดดรับแสงอาทิตย์ริม 3 สระว่ายน้ำอันสวยงามของรีสอร์ท ซึ่งมีสระหนึ่งที่สำรองไว้สำหรับผู้ใหญ่โดยเฉพาะ สำหรับนักเดินทางรุ่นเยาว์ ก็สามารถสนุกไปกับคลับส่วนตัวที่ไร้การรบกวนจากเทคโนโลยี เลือกเพลิดเพลินไปกับสวนน้ำ หรือร่วมทำกิจกรรมเสริมสร้างจินตนาการ เช่น การระบายสีผ้าบาติก กีฬามวยไทย ชั้นเรียนทำอาหารและเครื่องดื่มสำหรับเชฟและมิกซ์โซโลจิสรุ่นจิ๋ว

นิยามแรกกับข้อเสนอสุดพิเศษ – New Chapter Offers

มาร่วมค้นพบจุดหมายปลายทางสุดพิเศษและเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ระดับโลกที่รังสรรค์มาเฉพาะคุณจาก 3 ข้อเสนอพิเศษนี้ เมื่อสำรองห้องพักภายใน 31 ธันวาคม 2564 เพื่อเข้าพักวันที่ 1 ธันวาคม ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2565

ข้อเสนอพิเศษ Reserved for You

ร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับบริการเหนือระดับที่ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย – นิยามความหรูหราแห่งแรกในเครือเซ็นทาราพิเศษสุดกับแพ็กเกจ RESERVED FOR YOU พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย ที่รังสรรค์ทุกรายละเอียดเพื่อวันพักผ่อนในแบบฉบับที่เป็นคุณ

เริ่มต้นเพียง 5,900 บาท++ พร้อมรับสิทธิประโยชน์

• อาหารเช้า Anytime, Anywhere สำหรับ 2 ท่าน เลือกเวลาและสถานที่รับประทานอาหารเช้าในสไตล์คุณ

• อัพเกรดห้องระดับต่อไป

• เช็คอิน 8.00 น. เช็คเอาท์ 20.00 น. ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ 2 วัน 1 คืน

• มินิบาร์และค็อกเทลสเตชั่นภายให้ห้องพัก พร้อมสารพันเครื่องดื่ม จิน เบียร์ วิสกี้ วอดก้า น้ำผลไม้ออร์กานิค ชา กาแฟ และขนมขบเคี้ยว จัดเติมให้ทุกวัน

• ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เพื่อคุณ

• ส่วนลดค่าอาหาร 10% และส่วนลดสปาและค่าซักรีด 20%

• อภินันทนาการการเข้าพัก สำหรับเด็ก 2 คน (อภินันทนาการอาหารสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี เด็กอายุ 6-12

รับส่วนลดค่าอาหาร 50 เปอร์เซ็นต์)

• พิเศษ สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันรับส่วนลดพิเศษ 15 เปอร์เซ็นต์ คะแนนโบนัส 2 เท่า

ข้อเสนอพิเศษ Reserved for Longer

เพลินเพลินกับการพักผ่อนเหนือระดับได้นานยิ่งขึ้นกับแพ็คเกจ RESERVED FOR LONGER

เมื่อเข้าพัก 2 คืนต่อเนื่อง อภินันทนาการสิทธิห้องพักฟรี 1 คืน

เริ่มต้นเพียง 14,800 บาท++ สำหรับ 3 คืน พร้อมรับสิทธิประโยชน์

• เข้าพัก 3 คืนในราคาสำหรับ 2 คืน

• อาหารเช้า Anytime, Anywhere สำหรับ 2 ท่าน เลือกเวลาและสถานที่รับประทานอาหารเช้าในสไตล์คุณ

• อัพเกรดห้องระดับต่อไป

• เช็คอิน 8.00 น. เช็คเอาท์ 20.00 น.

• มินิบาร์และค็อกเทลสเตชั่นภายให้ห้องพัก พร้อมสารพันเครื่องดื่ม จิน เบียร์ วิสกี้ วอดก้า น้ำผลไม้ออร์กานิค ชา กาแฟ และขนมขบเคี้ยว จัดเติมให้ทุกวัน

• ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เพื่อคุณ

• ส่วนลดค่าอาหาร 10% และส่วนลดสปาและค่าซักรีด 20%

• อภินันทนาการการเข้าพัก สำหรับเด็ก 2 คน (อภินันทนาการอาหารสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี เด็กอายุ 6-12

รับส่วนลดค่าอาหาร 50 เปอร์เซ็นต์)

• พิเศษ สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันรับส่วนลดพิเศษ 15 เปอร์เซ็นต์ คะแนนโบนัส 2 เท่า

ข้อเสนอพิเศษ The Suite & Villa Reserve Experience

ที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับ พร้อมบริการพิเศษ Reserve Host บัทเลอร์ส่วนตัวซึ่งจะติดต่อคุณก่อนเข้าพัก เพื่อให้จัดเตรียมมินิบาร์และของใช้ส่วนตัวตามที่คุณต้องการ

เริ่มต้นเพียงที่ 13,200++ บาท สำหรับการเข้าพักสองคืนในห้องรีเซิร์ฟพูลสวีทและห้องพักประเภทที่สูงกว่า

• อาหารเช้า Anytime, Anywhere สำหรับ 2 ท่าน เลือกเวลาและสถานที่รับประทานอาหารเช้าในสไตล์คุณ

• เช็คอิน 8.00 น. เช็คเอาท์ 20.00 น.

• รถรับส่งจากสนามบิน

• แชมเปญ 1 ขวด

• มินิบาร์และค็อกเทลสเตชั่นภายให้ห้องพัก พร้อมสารพันเครื่องดื่ม จิน เบียร์ วิสกี้ วอดก้า น้ำผลไม้ออร์กานิค ชา กาแฟ และขนมขบเคี้ยว จัดเติมให้ทุกวัน

• ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์เพื่อคุณ

• ทริปชมสวนสมุนไพรในรีสอร์ท

• อาหารว่างยามบ่าย

• ส่วนลดค่าอาหาร 10% และส่วนลดสปาและค่าซักรีด 20%

• อภินันทนาการการเข้าพัก สำหรับเด็ก 2 คน (อภินันทนาการอาหารสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 7 ปี เด็กอายุ 6-12

รับส่วนลดค่าอาหาร 50 เปอร์เซ็นต์)

• พิเศษ สมาชิกเซ็นทาราเดอะวันรับส่วนลดพิเศษ 15 เปอร์เซ็นต์ คะแนนโบนัส 3 เท่า

ราคาห้องพักสุดพิเศษ เมื่อรับสิทธิส่วนลดเซ็นทารา เดอะวัน สูงสุด 15 เปอร์เซ็นต์ และสิทธิส่วนโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก

ติดต่อได้ที่ โทร. +66 (0) 77230500

Line OA: @CentaraReserve

หรือ https://lin.ee/9hca5xq

เว็บไซต์ https://www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/promotion/

Facebook: https://www.facebook.com/centarareservesamui

Comments are closed.