พฤศจิกายนช่างเป็นเดือนที่พิเศษ!! ประเทศไทยได้เปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวเริ่มเข้ามาเที่ยวในไทยได้อีกครั้ง และยังเป็นช่วงเวลาที่จะได้อยู่กับเพื่อน ๆ และครอบครัว ท่ามกลางอากาศที่เริ่มเย็นขึ้น

นอกจากนั้น ในเดือนที่ผ่านมาไวน์มอนซูน แวลลีย์ของเรายังได้รับรางวัลเหรียญทอง 2 รางวัล, รางวัลเหรียญเงิน 4 รางวัล และไวเนอรี่ของเราได้รับรางวัล National Producer of the Year จากเวที AWC Vienna International Wine Challenge ซึ่งเป็นเวทีอันทรงเกียรติ และตอกย้ำสถานะของเราในฐานะผู้ผลิตไวน์ชั้นนำของประเทศไทย

และอีกหนึ่งความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราในการสนับสนุนการฟื้นฟูสัตว์ป่า บริษัท สยามไวเนอรี่ จำกัด โดยคุณเฉลิม อยู่วิทยาและครอบครัว ยังได้บริจาคเงินจำนวน 3 ล้านบาท ให้แก่มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม เพื่อนำเงินบริจาคไปใช้ในการดูแลช้างและสัตว์นับพันตัวภายใต้การดูแลของมูลนิธิอีกด้วย 

มูลนิธิ Save The Elephant ที่ดำเนินการโดยคุณแสงเดือน “เล็ก” ชัยเลิศ ความรักและความหลงใหลของเธอ ทำให้ช้างมากกว่า 1,500 ตัว อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิ  สำหรับวันพิเศษนี้ สยาม ไวเนอรี่ ได้เริ่มบริจาคเงินเดือนละ 500,000 บาท รวมทั้งหมดเป็นเงิน 3 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับองค์กรจนถึงสิ้นปี

ในช่วง 8 เดือนที่ผ่านมา คุณแสงเดือนได้ให้ความช่วยเหลืออย่างมากในการให้คำปรึกษาเขตรักษาพันธุ์ช้างของเราเองและให้คำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการที่เราจะรักษาสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีสุขภาพดีสำหรับพวกเขา

Comments are closed.