ยังตราตรึงอยู่ในใจทุกปี กับความงดงามของงานเทศกาลพลุนานาชาติเมืองพัทยาที่จัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนของทุกปี นักท่องเที่ยวพากันหลั่งไหลมา เพื่อชมและดื่มด่ำกับพลุดอกไม้ไฟหลากสีสันที่บรรเลงขึ้นอวดลีลากลางทะเล 

และสำหรับปีนี้ เทศกาลพลุนานาชาติ พัทยา 2021 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2564 ภายในงานนักท่องเที่ยวจะได้ชมการแสดงพลุสุดยิ่งใหญ่ ประกอบเทคนิคแสง สี เสียง ยาวไปตลอดแนวชายหาดพัทยา พร้อมทั้งชิมอาหารทะเลอร่อย ๆ ริมชายหาด และสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง 

วันนี้ REm Thailand ขอแนะนำ 5 สถานที่ปักมุดชมพลุ สุดโรแมนติก ตื่นตาตื่นใจ มีที่ไหนบ้างไปชมกัน 

1.𝐕𝐢𝐫𝐠𝐢𝐧 𝐑𝐨𝐨𝐟𝐭𝐨𝐩 𝐏𝐚𝐭𝐭𝐚𝐲𝐚

ร้านอาหารสุดชิค บนรูฟท็อปสไตล์บีชบาร์ ให้คุณได้สัมผัสทั้งบรรยากาศ และรสชาติของอาหารที่หลากหลายในสไตล์ฟิวชั่น ชมวิวหาดพัทยาแบบพาโนรามา ลมเย็น สดชื่น สะอาด และมีจุดถ่ายรูปมากมาย ที่ใครได้สัมผัส ต่างก็ต้องประทับใจเพิ่มความโรแมนติกให้มากขึ้น กับการนั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเต็มอิ่มมากยิ่งขึ้น.

พิกัด ถนนเลียบหาดพัทยาเหนือ ซอย 4

9th Floor, Pattaya Sea View Hotel

เปิดบริการ ตั้งแต่เวลา 16.00 – 23.00 น. (เวลาใหม่ชั่วคราว)

 สำรองที่นั่ง (+66)94-910-9899

FB : Virgin Rooftop Pattaya


2.Horizon rooftop restaurant & bar 

รูฟท็อปบาร์ที่โดดเด่นของเมืองพัทยา ตั้งอยู่บนชั้น 34 ของโรงแรม Hilton Pattaya ผู้มาเยือนได้จะดื่มด่ำกับวิวพาโนรามา 360 องศา บนชั้นดาดฟ้าของอาคาร ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของชายหาดและตัวเมือง ไฮไลท์ที่เราสามารถชมพลุได้อย่างใกล้ชิด 

พิกัด ถนนเลียบชายหาดพัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

ติดต่อสอบโทร.038 253 000

เว็บไซต์ : http://pattaya.hilton.com/

Facebook : https://www.facebook.com/PattayaHilton


3.Grande Centre Point Pattaya

โรงแรมไฮไลท์ใหม่ ตั้งอยู่ ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอลพัทยา ย่านพัทยาเหนือ ซึ่งแม้ตัวโรงแรมจะไม่ได้ติดชายหาด แต่วิวบนรูฟท๊อปเรียกว่าสวยไม่แพ้ที่ใด ได้บรรยากาศพระอาทิตย์ตก ที่ The Sky เลาจ์ ตั้งอยู่เป็นชั้น 32 สูงสุดของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีห้องพักที่สามารถเห็นวิวที่งดงามของชายหาดพัทยา มีสระว่ายน้ำพร้อมสวนน้ำให้ได้เพลิดเพลิน 

พิกัด ถนนพัทยาเหนือ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล พัทยา 

ติดต่อสอบถาม โทร.033 168 999

เว็บไซต์ : http://grandecentrepointpattaya.com/

Facebook: https://www.facebook.com/gcppattaya


4.ชายหาดพัทยา

อีกสถานที่ชมพลุนานาชาติเมืองพัทยา ก็คือบริเวณชายหาดพัทยา ตั้งแต่พัทยาเหนือเรื่อยไปถึงพัทยา ซึ่งเราสามารถนอนดูปูเสื่อ ปักขาตั้งกล้องภาพรั่วๆได้เช่นกัน ซึ่งนอกจากนี้โซนหน้าหาดพัทยากลางซึ่งเป็นพื้นที่จัดงาน จะมีเวทีคอนเสิร์ตให้เราได้ร่วมสนุกกับศิลปินชื่อดังมากมาย และร้านค้า ร้านอาหาร ที่มาออกบูธตลอดแนวชายหาด เรียกว่าฟินทั้งชมทั้งชิม 


5.จุดชมวิว เขา สทร.พัทยา

และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ไม่ความพลาดชมพลุ คือบริเวณจุดชมวิวของเมืองพัทยา ซึ่งตั้งอยู่บนเขา สทร. พัทยา จากมุมเราจะสามารถมองเห็นวิวของอ่าวพัทยาได้ชัดเจนที่สุด เป็นวิวที่สุดอลังการ นอกจากนี้บริเวณใกล้เคียงกัน ก็จะมีจุดชมวิวบริเวณป้ายเมืองพัทยา PATTAYA CITY และบริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย 

ซึ่งนักท่องเที่ยวที่ขับรถยนต์ส่วนตัวมาสามารถนำรถไปจอดได้ตาม จุดจอดรถที่ทางเมืองพัทยาจัดไว้ให้ และตามศูนย์การค้าต่างๆ ก็บริการให้จอดฟรี 

สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์: http://www.pattaya.go.th/

Facebook : https://www.facebook.com/Prpattayacity

หรือโทร: 1337 Call Center Pattaya City

Comments are closed.