BMW 6 Series Gran Turismo คือยนตรกรรมที่ตอบโจทย์ได้ตรงตามความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบความมีเอกลักษณ์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสุนทรียภาพแห่งความงามและมาพร้อมกับความสะดวกสบายในการขับขี่อย่างเหนือชั้น อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ และสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ไม่เป็นรองใคร เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 4,099,000 บาท  

เรียบหรูในทุกมุมมอง:

BMW 6 Series Gran Turismo คือความหรูหราที่มาพร้อมงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ ผสานรวมเข้ากับความสะดวกสบายอย่างครบวงจรและสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น ภายนอกโดดเด่นด้วยกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่และไฟหน้าดีไซน์ใหม่เน้นย้ำความล้ำสมัยของหน้ารถได้อย่างเด่นชัด ภายในห้องโดยสารกว้างขวางเต็มเปี่ยมไปด้วยความหรูหรา ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงและฟีเจอร์เทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ผสานรวมเข้ากับสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่การเดินทางด้วย BMW 6 Series Gran Turismo จะทำให้ทุกเส้นทางใกล้ยิ่งกว่าที่คิด

การออกแบบ :

งานดีไซน์ภายนอกของ BMW 6 Series Gran Turismo พร้อมสะกดทุกสายตาให้หันมองด้วยลุคที่โดดเด่นเร้าใจ มาพร้อมกระจังหน้าไตคู่ขนาดใหญ่และไฟหน้าโฉมใหม่ที่เสริมให้ด้านหน้ารถโดดเด่นยิ่งขึ้นพร้อมทั้งยังให้ความสว่างได้อย่างชัดเจน และถึงแม้จะเป็นรถที่มีความโอ่อ่ากว้างขวาง แต่ด้วยเส้นสายด้านข้างของรถที่ไหลลื่นรอบคันยิ่งช่วยเน้นย้ำให้เห็นถึงงานดีไซน์ที่แสดงถึงความสปอร์ตเร้าใจในแบบของ BMW 6 Series Gran Turismo ได้อย่างเด่นชัด มาพร้อมหลังคาลาดลงสไตล์คูเป้จรดไปถึงด้านหลังที่ติดตั้งท่อไอเสียแบบ Free-form

ภายในห้องโดยสารหรูหราเพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายอย่างสูงสุด ตกแต่งรายละเอียดด้วยชิ้นงานคุณภาพสูงทั้งพวงมาลัยหนังสุดสปอร์ต หรือปุ่มควบคุมที่เป็นสีดำเงาเน้นย้ำความมีไดนามิกและความเอ็กซ์คลูซีฟให้เด่นชัดยิ่งขึ้น

สัมผัสตัวจริงและทดลองขับได้ตั้งแต่วันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ที่ตัวผู้จำหน่าย BMW อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

Comments are closed.