พริม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ เดินหน้ายกระดับการเป็นโบรคเกอร์ประกันภัยชั้นแนวหน้า ขยายความร่วมมือกับพันธมิตร ทิสโก้ อินชัวรันส์ โซลูชั่น ส่งมอบบริการประกันภัยที่ดีที่สุดให้ลูกค้า พร้อมเปิดตัว “น้องพริม” มาสคอตแสนรู้ครบเครื่องทุกเรื่องบริการประกันภัย ตั้งเป้า ปี ได้เบี้ยประกันกว่า 1,500 ล้าน พร้อมกวาดรายได้ 100 ล้าน ก่อนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ 

นางจันทร์เพ็ญ หล่อวิมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พริม อินชัวรันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ PRIM ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อสร้างโอกาสการเติบโตในธุรกิจนายหน้าประกันภัยอย่างก้าวกระโดด สร้างอีกหนึ่ง New S-Curve ให้แก่เครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI ภายใต้แนวคิด ORIGIN NEXT LEVEL และเติมเต็มอีกมิติหนึ่งของอีโคซิสเท็มในการใช้ชีวิตของผู้บริโภค บริษัทจึงได้ร่วมกับ บริษัท ทิสโก้ อินชัวรันส์ โซลูชั่น จำกัด ในเครือธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ยกระดับบริษัทให้ก้าวสู่การเป็นโบรคเกอร์ประกันภัยระดับแนวหน้าของประเทศ 

“ความร่วมมือระหว่างพริม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ และทิสโก้ อินชัวรันส์ โซลูชั่น ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือสำคัญในการสร้างความมั่นใจและความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าออริจิ้นและบริษัทในเครือ โดยทางทิสโก้ อินชัวรันส์ โซลูชั่น จะเข้ามาช่วยคัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัย ผ่านแพลทฟอร์ม Open Architecture ที่เปิดกว้างให้สามารถเลือก The Best Protection จากบริษัทประกันภัยชั้นนำทั่วประเทศ มานำเสนอให้กับลูกค้าได้แบบครบวงจรในจุดเดียว ทำให้บริการประกันภัยมีความหลากหลาย ครอบคลุม และคุ้มค่าในราคาที่เหมาะสม รวมถึงยังพัฒนาแพลทฟอร์มบริการหลังการขาย เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้ารายย่อย หรือ Retail ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด” นางจันทร์เพ็ญ กล่าว 

เบื้องต้น ความร่วมมือระหว่างกันจะเริ่มจากธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยคอนโดมิเนียม ประกันภัยบ้าน ก่อนเป็นกลุ่มแรก จากนั้นจะขยายขอบเขตการให้บริการด้านประกันชีวิตเป็นลำดับถัดไป โดยพริม อินชัวรันส์​โบรคเกอร์ จะเน้นเจาะตลาดกลุ่มลูกค้าองค์กร (Corporate) ขณะที่ทิสโก้ อินชัวรันส์​โซลูชั่น จะเป็นแกนหลักช่วยดูแลกลุ่มลูกค้ารายย่อย 

นางจันทร์เพ็ญ กล่าวอีกว่า บริษัทยังได้เปิดตัว น้องพริม” (PRIM) มาสคอตผู้รู้ครบทุกบริการประกันภัยที่สะท้อนตัวตนความเป็นโบรคเกอร์ประกันภัยระดับแนวหน้าของบริษัทใน 4 Key Message หลักได้แก่ 1.Professional มีความเป็นมืออาชีพในธุรกิจการเงิน-ประกันภัย ทำให้ผู้รับบริการเกิดความมั่นใจสูงสุด 2.Relationship เข้าถึงได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว ผู้รับบริการรู้สึกอุ่นใจ เหมือนมีเพื่อนที่รู้ใจอยู่ข้างๆ 3.Intelligent ด้วยระบบการทำงานที่ทันสมัย ทำให้สามารถตอบทุกข้อสงสัยของผู้รับบริการได้อย่างรวดเร็ว 4.Modern พัฒนาระบบและอัพเดทให้ทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้ผู้รับบริการไม่พลาดทุกข้อมูลข่าวสาร 

ผู้บริโภคสามารถขอรับคำแนะนำได้จากเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมประสานงานบริการหลังการขายให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว ผ่าน 3 ช่องทางหลักได้แก่ 1.Line Official : @Prim_Insure 2.โทรศัพท์หมายเลข 0-2633-6030 ทุกวันเวลา 08:00-19:00 เว้นวันอาทิตย์ และ 3.email: prim_insure@tisco.co.th  

ทั้งนี้ การมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งและตัวตนที่ชัดเจนจะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนสำคัญให้บริษัทดำเนินงานได้ตามโรดแมปที่วางไว้ ดังนั้น คาดว่าภายใน 3 ปี บริษัทจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ได้ตามเป้าหมาย ด้วยยอดเบี้ยประกันกว่า 1,500 ล้านบาท และมีรายได้ประมาณ 100 ล้านบาท 

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชนหรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย 1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business)พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว 86 โครงการ (ข้อมูล ณ สิ้นไตรมาส 3/2564) เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN) ดิ ออริจิ้น (The Origin) ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), เคนซิงตัน (Kensington) แฮมป์ตัน (Hampton) และ บริทาเนีย (BRITANIA) รวมมูลค่าโครงการกว่า 137,000 ล้านบาท 2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ต่อเนื่อง (Recurring Income Business) ภายใต้บริษัท วัน ออริจิ้น จำกัด  เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ อาคารสำนักงาน 3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และยังมีวิสัยทัศน์ในการขยายประเภทธุรกิจใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร 

Comments are closed.