สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหนในช่วงเฉลิมฉลองในค่ำคืน Countdown วันนี้เรามีสถานที่แนะนำ  ซึ่งแน่นอนคุณอาจจะยังไม่คุ้นเพราะเพิ่งเปิดใหม่สดๆร้อน รับรองว่าบรรยากาศดี วิวสวยมากทั้งวิวภูเขาและวิวเมือง ต้องบอกว่าปักหมุดที่นี่เลย ROOFTOP บนชั้นที่ 28 ของโรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา – แหลมฉบัง  ตรงข้าม มหาลัยเกษตร ท่ามกลางบรรยากาศและสัมผัสวิวของเมืองศรีราชาแบบ 180 องศา มาก่อนช่วงพระอาทิตย์ตกยิ่งเหมาะแก่การเชลฟี่

ที่นี่เหมาะกับทุกเพศ ทุกกลุ่ม ทุกวัย ไม่ว่าจะมา แบบชิวคนเดียว, สนุกเฮฮากับแก๊งเพื่อน หรือควงคนพิเศษไปดื่มด่ำความโรแมนติกก็ยังได้ เครื่องดื่มค๊อกเทล ไวน์ คือดี  ราคายิ่งดี๊ดี และที่สำคัญบริการระดับ 5 ดาว เปิดให้บริการทุกวัน หากคุณต้องการเช่าสถานที่เพื่อจัดงานปาร์ตี้ในโอกาสต่างๆ งานเลี้ยงสังสรรค์ ก็สามารถทำได้เช่นกัน

พิเศษ Countdown Party ในคืนวันที่ 31ธค.64  อย่าให้วันสิ้นปีกลายเป็นวันที่เงียบเหงา ไปสนุกกับปาร์ตี้คนโสด ไม่ว่าจะโสดจริง หรือโสดทิพย์ก็มาได้ที่นี่ โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง บนดาดฟ้าชั้น 28 พร้อมกันเวลา 22:00 น. พร้อมกับสนุกกับ DJ ที่จะมาเขย่ารูฟท็อปให้กลายเป็นแดนซ์ฟลอร์กลางศรีราชา และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ไปกับพลุสุดตระการตาไปพร้อมกับเครื่องดื่มไม่อั้นแบบ Free Flow ในราคาแค่ 488 บาทเท่านั้น  เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีลุ้นของรางวัล Lucky Draw 5 รางวัลให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆกับเราในค่ำคืนส่งท้ายปีนี้  แน่นอนในช่วงสถานการณ์โควิด ที่นี่ยังปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในการบริการตามมาตราฐาน SHA+

หรือจะเช็คอินพักที่นี่ต่อก็ได้  ฮอลิเดย์ อินน์ แอนด์ สวีทส์ ศรีราชา – แหลมฉบัง ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง ใช้เวลาขับรถประมาณ 1.5 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และ 2 ชั่วโมงจากสนามบินดอนเมือง โรงแรมมีห้องพักจำนวน 347 ห้อง พร้อมการออกแบบร่วมสมัยในสไตล์อินดัสเทรียล ทุกห้องมีหมอน ‘Soft & Firm’ อันเป็นเอกลักษณ์ของฮอลิเดย์ อินน์ ห้องอาหารหลาหลาย ประกอบด้วยร้านอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวัน ซึ่งมีตั้งแต่อาหารไทยโบราณไปจนถึงอาหารนานาชาติ ล็อบบี้บาร์ที่มีอาหารนำเข้าจากต่างประเทศให้บริการ และบาร์ริมสระว่ายน้ำที่มีขนาด 25 เมตร รวมถึงเมนูอาหารว่าง และแน่นอนว่าแขกที่เข้าพักพร้อมครอบครัวจะได้รับสิทธิพิเศษสูงสุดจากโปรแกรม ‘Kids Eat & Stay Free’* อันเป็นเอกลักษณ์ของฮอลิเดย์ อินน์  ราคาเริ่มต้น 1,500++/ต่อคืน

ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์อาหารทะเล ที่นี่อาหารทะเลก็แค่ปากซอยมีทั้งย่าง, ซีฟู้ดออนไอซ์, พาสต้าสเตชั่น รวมไปถึงอาหารนานาชาติหลากหลายเมนูไม่อั้นในราคา 999 บาท รวมซอฟท์ดริ้ง ที่ห้องอาหาร Level 8 Kitchen & Bar ทุกวันศุกร์ และเสาร์ เวลา 18:00-22:00 hrs. 

แวะมานั่งจิบชายามบ่าย ให้เพลินอารมณ์ ผ่อนคลายไปกับเมนูชาหอมๆ มาพร้อมกับขนมไทยและเบเกอรี่กันได้ที่ THE HUB BAR & DELI ตั้งแต่เวลา 13:00  ถึง 18:00  ชุดใหญ่ 650.- บาท ชุดเล็ก 350.- บาท

สนใจหรือสอบถามรายละเอียดกรุณาติดต่อ   033 251 699

Facebook https://www.facebook.com/HolidayInnSuitesSirachaLaemchabang

inbox: https://bit.ly/3hMK6Fe

Line: @HISiracha

Comments are closed.