เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ ประกาศพร้อมลุยพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เมืองพัทยา มูลค่าการลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท ชูโปรเจกต์โครงการคอนโดสุดหรู ริมหาดจอมเทียน ผุดปลายไตรมาส 2 ปีนี้ ผนึกพันธมิตรจับมือเอเจ้นท์ระดับอาชีพ “เวลา เรียล เอสเตท” ร่วมวางแผนการตลาดและการขายทั้งโครงการใหม่และโครงการที่พัฒนาก่อนหน้า หวังปิดจ๊อบยูนิตเหลือขาย 20% ในโครงการ ANDROMEDA คอนโดฯระดับลักชัวรี่บนเขาพระตำหนัก

นายเฉลิมพล โขนแจ่ม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ กรุ๊ป จำกัด กลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในโซน พัทยา จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า ในปี 2565 ทางกลุ่มบริษัทเอปัส ฯ ได้วางแผนการพัฒนาโครงการใหม่ประมาณ 4 โครงการ แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 3 โครงการรวมมูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ส่วนอีกโครงการจะเปิดตัวในไตรมาส 2 ปีนี้ เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ครึ่ง คือ โครงการอารมณ์ หาดจอมเทียน มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท โดยทุกโครงการที่พัฒนามีจุดเด่นทำเลที่ตั้งและการออกแบบ โปรดักส์ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

สำหรับความคืบหน้าด้านการขายโครงการคอนโดมิเนียมที่เปิดตัวไปในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป้าหมายค่อนข้างดีแม้ภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์จะเผชิญกับวิกฤติการระบาดของโควิด – 19 แต่ยอดขายรวมจากโครงการต่าง ๆ ของกลุ่มบริษัทเอปัสฯอยู่ในระดับที่ค่อนข้างพอใจ ไม่ว่าจะเป็นโครงการ “อารมณ์ วงศ์อมาตย์” ที่เปิดตัวในช่วงเดือน กรกฎาคม 2563 มียอดขายแล้วกว่า 50 % โครงการดังกล่าว ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่เศษ พัฒนาในรูปแบบของซูเปอร์ลักชัวรี่คอนโดมิเนียมระดับหรู สูง 55 ชั้นจำนวน 319 ยูนิต มูลค่าโครงการเกือบ 3,700 ล้านบาท ส่วนโครงการ “แอนโดรเมดา” เขาพระตำหนักเป็นโครงการคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จสมบูรณ์ 100 % มูลค่ารวมเกือบ 1,300 ล้านบาทนั้น มียอดขายแล้ว 80 % ตั้งเป้าปิดการขายภายในไตรมาส 2 ปีนี้ โดยมีบริษัท เวลา เรียล เอสเตท จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเอเจ้นท์ซี่ช่วยวางแผนงาน ด้านการตลาดและการขาย 

ด้านนางสาวชลธิชา เสนารีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลา เรียล เอสเตท จำกัด ดำเนินธุรกิจเป็นที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ กล่าวให้ความเห็นว่า “บริษัทฯยังมีความมั่นใจว่าตลาดอสังหาฯ โซนพัทยา ชลบุรีจะไม่หยุดการเติบโต สะท้อนภาพได้จากยอดลูกค้าที่ซื้อคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่นั้นยังมีอย่างต่อเนื่อง สัญญาณนี้ดีขึ้นเรื่อยๆ ประกอบกับยังมีโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกหลายโครงการที่รอจังหวะเปิดตัวและอยู่ระหว่างยื่นขอ EIA (Environmental Impact Assessment) เป็นโครงการของทั้งผู้ประกอบการอสังหาฯใหญ่จากท้องถิ่น และอสังหาฯรายใหญ่ จากส่วนกลางกรุงเทพฯ”

ด้วยเพราะมองเห็นสัญญาณการฟื้นตัวของทั้งตลาดผู้บริโภคและการลงทุนเปิดโครงการใหม่ในอนาคต ทำให้บริษัทฯวางแผนงานธุรกิจยาว 5 ปี คือขยายขอบข่ายการบริการให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นในลักษณะธุรกิจแบบ B2B พร้อมกับการเพิ่มจำนวนลูกค้าโครงการที่เข้าไปรับเป็นที่ปรึกษาการลงทุน บริการการขายและการตลาดเพิ่มขึ้น ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างพูดคุย หลายราย จากปัจจุบันโครงการที่รับบริหารงานขายและการตลาดหลักๆจะเป็นของกลุ่มบริษัทคัลเลอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ และเอปัส ดีเวลลอปเม้นท์ 

อาทิ โครงการอารมณ์ วงศ์อมาตย์ (AROM WONGAMAT) โครงการแอนโดรเมดา(ANDROMEDA) รวมทั้งโครงการ อารมณ์ จอมเทียน คอนโดมิเนียม Luxury ที่จะกำลังเปิดตัวในไตรมาส 2 ของปีนี้ เป็นต้น

ในส่วนของ แอนโดรเมดา มีจำนวนหน่วยที่เหลือขายราวๆ 20% สุดท้ายส่วนใหญ่จะเป็นห้องที่มีขนาด 32 , 52 ตารางเมตรและเป็นห้องที่เห็นวิวทะเลแบบ 270˚ เราและบริษัทเจ้าของโครงการวางแผนการทำการตลาดที่เข้มข้นมาก เพื่อจะทำการปิดการขายให้หมดเร็วที่สุด ซึ่งบอกได้เลยว่าตลาดอสังหาฯช่วงนี้เป็นตลาดของผู้ซื้อจริงๆ” 

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 084-2135777 หรือที่ www.https://apus.co.th/th/andromeda-th