เรียกว่าหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง! สำหรับ “เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” (Metris District Ladprao) คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ใจกลางห้าแยกลาดพร้าวที่ได้รับ กระแสตอบรับดีสุดๆ เพราะทำยอดขายได้เกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้

งานนี้ “คุณโอ๋”  เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ซีอีโอหญิงแห่ง บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ยิ้มปริ่ม ไม่เสียแรงที่ตั้งใจคัดสรรทุกองค์ประกอบมากับมือ เพื่อให้โครงการนี้ขึ้นชื่อเรื่อง “ความเป็นที่สุด” ทั้งทำเลดีใกล้สถานี Interchange ทั้ง BTS และ MRT รายล้อมด้วยออฟฟิศโครงการสำคัญหลายแห่ง ห้องแต่งครบแบบ Fully Furnished พร้อมฟังก์ชัน Work From Home เสริมระบบ Home Automation พื้นที่ส่วนกลางก็ใหญ่จัดเต็มตามคอนเซปต์ MAXIMALIFE ให้ชีวิตไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ชีวิต Next Normal แถมยังคงเอกลักษณ์คอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กับโซนสัตว์เลี้ยงที่เหล่า Pet Lover จะต้องร้องว๊าว! 

เห็นจัดเต็มขนาดนี้แต่ราคาเริ่มต้นเพียง 2.99 ล้านบาท* แว่วมาว่าวันที่ 12-13 มี.ค.นี้ ยังแอบมีรอบควันหลงให้สำหรับคนที่พลาดเมื่อเสาร์-อาทิตย์ที่5-6 มี.ค.ที่ผ่านมา ด้วยโปรยูนิตพิเศษผ่อนต่ำ 2,990 บาทต่อเดือน ฟรี iPad Pro* ทองคำหนัก 3 บาท* ใครสนใจอาจต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของซะแล้ว เพราะคุ้มแสนคุ้ม

สามารถลงทะเบียนและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th/th/project/metrisdistrictladprao หรือจะพาน้องหมาน้องแมวมาสำรวจพื้นที่ด้วยก็ได้ เพราะตอนนี้ Sale Gallery มีคาเฟ่สวยๆ ชื่อ “Proper Space” ไว้ให้นั่งพักและพาน้องๆ มาวิ่งเล่นได้ด้วย