โครงการ PANARA บางนา-สุวรรณภูมิ บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern Luxury โครงการใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ PANARA บนทำเลศักยภาพ Greater Bangna พื้นที่กว่า 58 ไร่ พร้อมคลับเฮ้าส์หรูขนาดใหญ่ตอบรับการใช้ชีวิตระดับพรีเมียม เน้นความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อให้ทุกวันเหมือนเป็นวันพักผ่อน 

โครงการฯ นี้เป็นผลงานสร้างสรรค์โดย บริษัท ฟัลครัม เรียลเตอร์ จำกัด ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร  ร่วมกับพันธมิตรระดับแนวหน้าอย่างกรีนฟิลด์ แอดไวซอรี่   ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย หรูหราและทันสมัย ด้วยงานออกแบบและเทคโนโลยีทันสมัย 

ในช่วงปีที่ผ่านมา  Greater Bangna เป็นย่านมีการเติบโตทาง เศรษฐกิจสูง เปลี่ยนถ่ายจากเขตอุตสาหกรรมมาเป็นศูนย์กลางของการสร้างที่พักอาศัยอย่างเห็นได้ชัดเจน เป็นพื้นที่ที่กลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้ความสนใจเข้า มาจับจองทําเลทอง โครงการด้านที่อยู่ อาศัยอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้พื้นที่โซนบางนาติดอันดับ “ทําเลทองที่อยู่อาศัยแห่งใหม่ในระดับพรีเมี่ยม”

คุณสมศักดิ์ ศรีคุรุวาฬ ผู้อำนวยการ บริษัท ฟัลครัม เรียลเตอร์ จำกัด  กล่าวถึง  ศักยภาพของทำเล Greater Bangna ที่เอื้อต่อการเติบโตในระยะยาวว่า   “ปลายทางด่วนบางนา-ตราด คือที่ตั้งของทำเลดาวรุ่งเศรษฐกิจโซนบางนาซึ่งครอบคลุมเขตบางนาและพื้นที่โดยรอบ พื้นที่บริเวณนี้มีการปรับเปลี่ยนจากศูนย์กลางอุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ไปสู่ย่านศูนย์การค้าสุดหรูและที่อยู่อาศัย โดยเป็นผลมาจากรัฐบาล

โครงการ PANARA บางนา-สุวรรณภูมิ ประกอบด้วย บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ทั้งหมด จำนวน 225 หลัง เริ่มต้นที่ 4 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม. และขนาดใหญ่ที่สุด บ้านเดี่ยว 6 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยมากถึง 465 ตร.ม. มุ่งยกระดับคุณภาพชีวิตในทุกมิติของการอยู่อาศัย พร้อมบริการสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกและบ้านทุกหลังมีระบบ Smart Home Automation    

โดยมีแบบบ้านให้เลือกทั้งหมด 5 แบบ ด้วยกัน เริ่มต้นที่ PRIDE บ้านเดี่ยว 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอย 186 ตร.ม. บนที่ดิน 50 ตร.ม. โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบง่าย ฟังก์ชั่นครบ ใส่ใจทุกรายละเอียดครบทุกมิติของการใช้ชีวิต  

PRECIOUS ขยายพื้นที่ความสุขของทุกคนในครอบครัว ด้วยแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 5 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน พื้นที่ใช้สอยมากถึง 216.87 ตร.ม. บนที่ดิน 50 ตร.ว.  

PRIME หรูหราด้วยดีไซน์สง่างาม กับบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ 2 ชั้น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ออกแบบฟังก์ชั่นพิเศษDouble Master Bedroom (มี 2 Bathtub) ห้องนอนทุกห้องมีห้องน้ำในตัว ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอยมากถึง 304.86 ตร.ม. บนที่ดินเริ่มต้น 56.2 ตร.ว.

PRISTINE ใหม่บ้านเดี่ยวขนาดใหญ่มาพร้อม Private Pool ยกระดับมาตรฐานบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 340.4-367.69 ตร.ม. ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างหรูหราด้วยงานออกแบบสุดประณีต

และ PRISM บ้านที่ถ่ายทอดคุณค่าจากรุ่นสู่รุ่นของทุกคนในครอบครัวเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จและความภูมิใจ บ้านเดี่ยวสุดหรูด้วยขนาด Extra Large บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบ 6 ห้องนอน มาพร้อมที่จอดรถถึง 4 คัน แยกห้องแม่บ้าน ให้คุณได้ความเป็นส่วนตัวกับคนพิเศษกับ Private Pool ทุกหลัง พื้นที่ใช้สอย 485.29 – 465.65 ตร.ม. บนที่ดินกว่า 100 ตร.ว. ตอบโจทย์ผู้มองหาที่อยู่อาศัยในแบบ Exclusive Living นอกจากนี้ทางโครงการ PANARAบางนา-สุวรรณภูมิ ยังเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อคุณภาพชีวิตระดับพรีเมียม ด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ชูความหรูหราทันสมัยในบรรยากาศผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็น PANARA CLUB HOUSE  บริการ Gym พร้อมอุปกรณ์ฟิตเนสระดับ Hi-End และสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือส่วนกลาง อีกทั้งยังมีพื้นที่กลางแจ้ง Large Open Space และพื้นที่ Community Living โล่งสบายในอ้อมกอดธรรมชาติเพื่อการพักผ่อนหรือการทำ

กิจกรรมกับครอบครัวในวันสบาย ๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไสตล์แบบฉบับคนเมืองยุคใหม่ อาทิ สวนสารธารณะขนาดใหญ่ พร้อม Jogging Tracks  และ Yoga Zone สนามเด็กเล่นพัฒนาทักษะ โซนสัตว์เลี้ยง โซนปลูกพืชผักสวนครัว ทางโครงการ PANARA บางนา-สุวรรณภูมิ ตระหนักดีว่าบ้านนั้นเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย เราต้องการมอบประสบการณ์ที่ดีในทุกวันให้เหมือนเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง  มีพื้นที่ที่พร้อมจะสร้างความสุขให้กับลูกบ้านและครอบครัวในทุกก้าวย่างไปตลอดชีวิต ทีมงานของเราจึงใส่ใจพิถีพิถันออกแบบพื้นที่ทุกตารางเมตรในโครงการให้สามารถตอบโจทย์ทั้งด้านความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งาน เพื่อตอบรับสถานการณ์ สิ่งแวดล้อมและวิถีชีวิตการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ทั้งนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพิ่มความปลอดภัย สะดวกสบาย ประหยัดเวลา จนถึงการดีไซน์รูปแบบการใช้งาน และทั้งหมดนี้ก็เป็นสิ่งที่โครงการพานารามุ่งมั่น ทุ่มเท และใส่ใจ เพื่อส่งมอบบ้านที่ดีที่สุดเพื่อทุกคน