บริษัท เดอะ แพลทินัม กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นำโดย นางสาวสุฐิตา โชติจุฬางกูร  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด และ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย   นางสาวรุ่งรัตน์ วีระภาคย์การุณ กรรมการผู้จัดการ ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง ซีบีอาร์อี เป็นตัวแทนแต่เพียง  ผู้เดียวในการปล่อยเช่าพื้นที่สำนักงาน (Sole Agent) “Pier 111” ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูส  โดยในส่วนออฟฟิศบิวดิ้งมีพื้นที่รวมกว่า 38,000 ตร.ม. ตั้งอยู่บนอาคารโซน M2 ของศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ที่สุดแห่งทำเลศักยภาพในย่านศูนย์กลางทางธุรกิจใจกลางเมือง ที่พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายครบครัน   รองรับคนไทยและชาวต่างชาติทุกกลุ่มวัย โดยเฉพาะกลุ่มบริษัทข้ามชาติ (MNC) กลุ่มคนทำงานที่ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในขณะนี้โครงการกำลังดำเนินงานก่อสร้างคืบหน้าตามแผนที่วางไว้  ทั้งนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปลายไตรมาส 3/2565 นี้ โดยมีคณะผู้บริหาร นายพิชัย หยิ่มใจพูนทรัพย์, นางสาวอมรพรรณ เมธาทรงสถิตย์, นางสาวมณีรัตน์ วิจิตรรัตนะ และนายศรุต วีรกุล มาร่วมงาน

ทั้งนี้อาคารสำนักงาน “Pier 111” สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Countless Opportunities – Limitless Connectivity” นอกจากนี้ยังเป็นโครงการที่คำนึงถึงสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้งานอาคาร และสังคมโดยรอบเป็นหลัก            จากการออกแบบเพื่อมุ่งสู่การได้รับการรองรับมาตรฐาน WELL CertificationTM ในระดับ Gold จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอาคารสำนักงาน Pier 111 มีจุดเด่นที่น่าสนใจ

ไม่ว่าจะเป็น Flexible Space พร้อมพื้นที่ส่วนกลางและห้องประชุมที่ออกแบบให้สามารถซัพพอร์ตความต้องการของออฟฟิศยุคใหม่ได้ทุกรูปแบบ ตอบโจทย์วิถีการทำงานยุคใหม่, เป็นพื้นที่ Third Place  ที่หลอมรวมวิถีชีวิตการทำงาน ไลฟ์สไตล์ การพบปะสังสรรค์ พูดคุย เพื่อส่งต่อประสบการณ์ที่ดีไว้ได้ในจุดหมายปลายทางที่นี่ที่เดียว, Well Being ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนยุค next normal ที่ใส่ใจสุขภาพ

ด้วยการจัดการให้มีระบบฟอกอากาศภายในสำนักงาน มีการดึงอากาศหมุนเวียนจากภายนอกเข้ามาในพื้นที่ เพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวก ตลอดจนจัดสรรพื้นที่สีเขียวบริเวณ Sky Garden ให้ทุกคนสามารถใช้พื้นที่ผ่อนคลายได้เต็มที่, Smart Office ทางโครงการได้นำเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ เข้ามาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกในส่วนต่างๆ ภายในอาคารสำนักงานแห่งนี้เพื่อสอดรับกับวิถีชีวิตยุคใหม่ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการออกแบบซึ่งมีการนำกระจกบานใหญ่ มาใช้เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับแสงธรรมชาติในออฟฟิศ โดยในแต่ละชั้นมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3.25 เมตร ถือว่าเป็นสูงที่สุดในอาคารสำนักงานย่านราชดำริ ให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย และมีความสุขขณะทำงานในอาคารสำนักงานแห่งนี้   

โดยอนาคตเมื่ออาคารสำนักงานแห่งนี้เสร็จตามแผนงานกลยุทธ์ที่บริษัทฯ ได้วางไว้ โครงการมิกซ์ยูสแห่งนี้จะกลายเป็นศูนย์รวมแห่งความครบครันอันประกอบด้วย ศูนย์การค้าปลีก อาคารสำนักงาน โรงแรมแบรนด์ ชั้นนำ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายครบครันในที่เดียวโดดเด่นด้วยระบบการขนส่งที่เชื่อมโยงการเดินทางเข้าสู่พื้นที่อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นถนนเมนหลักเชื่อมต่อหลายเส้นทาง รถไฟฟ้าไม่ต่ำกว่า 2-3 สาย               อย่าง BTS ชิดลม และ BTS สยาม หรือเรือโดยสารที่มีสถานีเชื่อมกับด้านหลังอาคาร เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้คนในพื้นที่ พนักงานออฟฟิศ ลูกค้า และนักท่องเที่ยว ที่มาใช้บริการให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในอนาคต