คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท, แบรนด์ภายใต้กลุ่มโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก หนึ่งใน 30 แบรนด์ที่โดดเด่นในเครือ แมริออท บอนวอย เปิดตัวโรงแรมใหม่ล่าสุดในจุดหมายการพักผ่อนยอดนิยมของประเทศไทย ที่พัทยาในชื่อ Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ) พร้อมต้อนรับสู่ความสะดวกสบายอย่างมีสไตล์ ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น เชื่อมโยงกับชุมชนท้องถิ่น มีสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์นักเดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง

มร.ยาคอบ เฮลเก้น รองประธานภาคพื้น ประเทศไทย เวียดนาม กัมพูชา และเมียนมา แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดโรงแรมแห่งใหม่ภายใต้แบรนด์คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท ในประเทศไทยซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบทุกสิ่งที่แขกต้องการ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อนหรือเมื่อพรมแดนระหว่างประเทศเปิดแล้วเราหวังที่จะได้ต้อนรับนักเดินทางจากต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์ที่หลากหลายและทางเลือกในการเดินทางที่กว้างขวางขึ้น”

การออกแบบร่วมสมัยที่โดดเด่นของ คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือสอดประสานความสะดวกสบายเข้ากับการใช้งาน การตกแต่งของโรงแรมยังได้นำองค์ประกอบและรูปแบบของทรายและชายหาดมารวมไว้ด้วยกัน สร้างให้เกิดการเชื่อมโยงกับชุมชนท้องถิ่น สามารถเลือกพักห้องธรรมดาและห้องสวีทรวม 233 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์และพรีเมียร์ขนาด 28 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องดีลักซ์ขนาดใหญ่ขึ้น 37 ตารางเมตร,ห้องดีลักซ์ สวีท ที่กว้างขวางขนาด41 ตารางเมตร และห้องคอร์ทยาร์ด สวีทขนาดพรีเมียม 44 ตารางเมตร ทุกห้องมีเตียงแสนสบาย พื้นที่ทำงานที่สะดวกเหมาะกับการทำงาน ทีวีจอแอลซีดี ฟรีไวไฟและห้องน้ำหินอ่อนที่กว้างขวาง พร้อมฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ ทั้งหมดเพื่อมอบการเข้าพักที่สุขสงบและการทำงานที่มีประสิทธิภาพ โดยห้องพักยังได้นำเสนอซิกเนเจอร์อย่าง เลานจ์ริมหน้าต่าง ซึ่งเป็นจุดที่เหมาะมากสำหรับการเอนหลัง พักผ่อนและเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์

Cafe 22 ห้องอาหารของโรงแรมเปิดบริการตลอดวัน เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและอาหารตามฤดูกาล อาหารนานาชาติในบรรยากาศแบบครัวแบบเปิด เหมาะอย่างยิ่งในการเริ่มต้นแต่ละวัน พร้อมด้วยอาหารเช้าที่ให้พลังงาน หรืออาหารเช้าแบบเบาๆ เพื่อสุขภาพ ของว่างตลอดทั้งวัน เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำ หรือจะไปนั่งชิลที่ Surf Barบาร์ริมสระว่ายน้ำ จิบเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่น และชมเส้นขอบฟ้าของเมืองพัทยาอันงดงามยามพระอาทิตย์ตกนอกจากนั้นยังสามารถผ่อนคลายไปกับค็อกเทลแก้วพิเศษ อย่าง กาแฟแบบโคลด์บรูว์ และอื่นๆ อีกมากโดยมิกโซโลจิสต์และบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญของเรา ที่ Spart’s Barได้อีกด้วย

สำหรับผู้รักสุขภาพและการออกกำลังกาย ฟิตเนส เซ็นเตอร์ ของที่นี่มีอุปกรณ์ทันสมัย พร้อมห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและห้องอาบน้ำ หรือเพลิดเพลินกับการอาบแดดที่สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ในขณะที่เด็กๆ ก็สามารถสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ที่คิดส์คลับ ซึ่งมีสนามเด็กเล่นทั้งในร่มและกลางแจ้ง

มร.ชาแชงค์ สินหะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ กล่าวทิ้งท้ายว่า “พัทยาคือจุดหมายที่ยอดเยี่ยมและมีสิ่งน่าสนใจให้กับนักเดินทางทุกรูปแบบ ตั้งแต่นักเดินทางเพื่อธุรกิจที่เดินทางมายัง โครงการพัฒนาพื้นที่บริเวณชายฝั่งทะเลตะวันออกของประเทศไทย ไปจนถึงคู่รักที่มองหาการพักผ่อนริมชายหาด ตลอดจนครอบครัวและกลุ่มเพื่อนฝูง ที่วางแผนวันพักผ่อนที่จะฟื้นพลังด้วยกิจกรรมมากมาย เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับนักเดินทางมาสู่พัทยา และมอบบริการอันเป็นเลิศและการต้อนรับที่ยอดเยี่ยมในระดับเดียวกับที่ทุกคนจะได้รับจากโรงแรมคอร์ทยาร์ดทั่วโลก”

คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ ให้ความสำคัญกับมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยอย่างสูงสุด ภายใต้ภารกิจ “คำมั่นสัญญาด้านความสะอาด” (Commitment to Clean) ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล โรงแรมยังได้การรับรองจากโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA++) อีกทั้ง ยังเป็นโรงแรมแบรนด์คอร์ทยาร์ดแห่งที่ 3 ในประเทศไทย ร่วมกับคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท แบงค็อก ที่ยอดนิยม และคอร์ทยาร์ด บาย แมริออทภูเก็ต ทาวน์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สามารถเยี่ยมชมที่ courtyard.marriott.com