ตั้งเป้า ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ ดันเอพีเป็นแบรนด์ที่ช่วยให้ทุกคน มีความสุขกับสิ่งที่เลือกเองได้ ผ่าน 3 มิติหลัก

✔ Happiness has no Blueprints : ตอบโจทย์ทุกความปรารถนาในการใช้ชีวิต ที่มากกว่าที่อยู่อาศัย แต่คือการสร้างมิติใหม่ในการดำเนินชีวิตภายใต้ความเชื่อที่ว่า ความสุข ไม่มีแบบฉบับตายตัว ทุกคนสามารถที่จะเลือกสร้างความสุขในแบบที่ตนเองต้องการ

✔ Innovation from you for you : นวัตกรรมดีไซน์จากคุณเพื่อคุณ กระบวนการสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมดีไซน์

✔ Community of the Future : การร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเอ็มพาวเวอร์สังคม ซึ่งเป็นการขยายขอบเขตที่มากกว่าการส่งมอบความสุข ส่งมอบชีวิตดีๆ ในฐานะดีเวลลอปเปอร์ให้กับลูกบ้านเอพี

🤝 โดยทางเอพี ได้ต่อยอดการจับมือกับ GDH ค่ายหนังอารมณ์ดี หลังภาพยนตร์เรื่อง ‘Fast & Feel Love’ ส่งแบรนด์เอพีเติบโตไปอีกสเต็ป เรื่องราวจากภาพยนตร์มาสู่แคมเปญ 💗“ที่ที่มีความสุข แค่นึกถึงก็มีความสุขแล้ว” โดยได้ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์🙍‍♀️ และนัท-ณัฏฐ์ กิจจริต🙍‍♂️ มาเป็น AP Brand Ambassadors นำเสนอมุมมองการสร้างความสุขให้กับชีวิต ซึ่งเอพีหวังว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นที่เอ็มพาวเวอร์🌟 ให้ทุกคนเลือกที่จะสร้างมุมมองความสุขได้ด้วยตัวเอง ✌

✅ ทั้งนี้ เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดด้วยแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ในเครือ ทั้งบ้านเดี่ยว🏡 คอนโด🏙 และทาวน์โฮม🏠 ที่มากถึง 16 แบรนด์ กับแผนปูพรมทั่วไทยกว่า 175 โครงการ ตลอดจนนวัตกรรมดีไซน์ต่างๆ ที่เอพีพัฒนาขึ้นเพื่อมุ่งส่งมอบความปรารถนา(Aspiration) ในการใช้ชีวิตที่แตกต่างกัน ให้ทุกนิยามความสุขที่ต้องการเกิดขึ้นจริง

#APThai #ชีวิตดีๆที่เลือกเองได้ #FastAndFeelLove