โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา รู้สึกเป็นเกียรติเเละภูมิใจ ที่ได้รับการเสนอชื่อ การันตีความสุข ความประทับใจ รับรางวัล 12 ปี อย่างต่อเนื่องของโรงเเรมชั้นนำ จากผลโหวตทริปแอดไวเซอร์ของนักเดินทางทั่วโลกกับรางวัล “𝗕𝗲𝘀𝘁 𝗼𝗳 𝘁𝗵𝗲 𝗕𝗲𝘀𝘁” โดยได้รับการจัดอันดับที่ 13 ใน 25 อันดับสูงสุดของโรงแรมยอดนิยมสำหรับครอบครัว

— เอเชีย และ รางวัลทราเวลเลอร์ส ชอยส์ ทริปแอดไวเซอร์ อวอร์ดส ประจำปี 2565

ขอขอบพระคุณทุกท่าน ที่ทำให้เราเป็นโรงแรมฯ ที่คุณประทับใจ ทางโรงเเรมฯ ขอตอบแทนทุกๆการสนับสนุน ส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่อง เพื่อความสนุกไม่รู้จบของคุณและครอบครัว พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความสุข สำหรับวันหยุดพักผ่อนในฝัน ที่คุณจะสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น ความผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับทุกท่านกลับมา ร่วมสร้างและแบ่งปันเรื่องราวดีๆในปีต่อๆไป

คุณเวย์น ดิวเบอร์ลีย์ ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นที่ โรงเเรมเซ็นทาราเเกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลพิเศษอีกครั้ง จากเว็บไซต์ดัง ทริปแอดไวเซอร์”

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็นโรงแรมฯ ธีมแห่งแรกของประเทศไทย กับธีมเดอะลอสต์เวิลด์ รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว พัทยาเหนือ โดดเด่นด้วยสวนน้ำขนาดใหญ่ สไลเดอร์ท่ามกลางธรรมชาติ ต้นไม้นานาพรรณ

พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คิดส์คลับ ห้องเกม ฟิตเนส สปาเซ็นวารี ห้องอาหารหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความสุข ความสนุกสนานของทุกคนในครอบครัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำรองห้องพักได้ทางออนไลน์                        อีเมล cmbr@chr.co.th หรือ โทร. +66 (038) 301 234

www.facebook.com/Centaragrandmirage

www.instagram.com/centaramirage/

www.centarahotelsresorts.com/centaragrand/th/cmbr