ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) บริษัทและบริษัทย่อยประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยและเพื่อการพาณิชย์ ทั้งกรุงเทพปริมณฑลและต่างจังหวัด ขยายธุรกิจแนวราบต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการเปิดตัวโครงการบ้านสวยดีไซน์หรูกลิ่นอายยุโรปที่มาพร้อมคอมมูนิตี้อาณาแห่งความสะดวกสบายที่เพียบพร้อม กับโครงการ “ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์” มูลค่า 3,800 ล้านบาท บนทำเลมหานครแห่งการพักผ่อน ดอนแก้ว-แม่ริม จ.เชียงใหม่ 

โดยภายในโปรเจกต์ดั่งกล่าวจะประกอบไปด้วย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น หรูหราตระการตาด้วยงานออกแบบสถาปัตยกรรมในสไตล์ทัสคานี อิตาลี สุดอลังฯ ในคอนเซปต์“ 𝗘𝗨𝗥𝗢𝗣𝗘𝗔𝗡 𝗔𝗥𝗧𝗜𝗦𝗧𝗥𝗬 𝗔𝗠𝗜𝗗𝗦𝗧 𝗛𝗜𝗟𝗟𝗦𝗖𝗔𝗣𝗘 𝗦𝗖𝗘𝗡𝗘𝗥𝗬”พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน  โอบกอดด้วยทัศนียภาพแห่งขุนเขา แบบ Panoramic View ที่งดงามไม่เหมือนใคร

จัดเต็มกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในโครงการ อาทิ คลับเฮ้าส์หรูพร้อมสระว่ายน้ำ ที่ได้ทั้งว่าย ได้ทั้งวิว ฟิต แอนด์ เฟิร์ม กับห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันทันสมัย เติมเต็มไอเดียใหม่ๆ กับพื้นที่ Co-Working Space พร้อมสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ให้คุณสูดอากาศยามเช้าได้เต็มปอด พร้อมเปิดรับมุมมองใหม่ๆ แบบไร้ขอบเขต

บริเวณหน้าโครงการให้คุณได้เพลิดเพลินกับการ ช้อป-กิน-ดื่ม กับ Community Mall – Kad Farang Village “เดอะ กาดฝรั่ง แม่ริม” บูทีคคอมมูนิตี้มอลล์หรูแห่งใหม่ ที่รวมร้านค้าร้านอาหารแบรนด์ดังมากมาย สะดวกสบายทุกการเดินทาง ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี 2566

พลาดไม่ได้ !!! เปิดจองครั้งแรกในงาน Pre Sale เสาร์และอาทิตย์ที่ 28-29 พฤษภาคมนี้ SUPALAI TUSCANY VALLEY, แม่ริม, เชียงใหม่

ราคาเริ่ม 4.99-16 ล้านบาท

พร้อมรับของแถมและส่วนลดสูงสุด 800,000 บาท

แล้วพบกัน!! ณ สำนักงานขาย โครงการ ศุภาลัย ทัสคานี วัลเล่ย์ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไปนะคะ

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูล คลิ๊ก :: https://bit.ly/3Kn3pTW

Add line คลิ๊ก :: https://lin.ee/MLYuOvS

หรือโทร 1720