“ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้” เดินหน้าขยายจักรวาลคอนโด ตอบโจทย์ความต้องการทุกเจเนอเรชั่น จัดแคมเปญใหญ่หนุนยอดขายโค้งสุดท้ายไตรมาส 2/65 ขานรับแรงบวกตลาดอสังหาฯ สร้างบิ๊กเซอร์ไพรส์แห่งปี “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” ขนทัพคอนโดพร้อมอยู่และพรีเซล ทั่ว กทม.-ปริมณฑล และอีอีซี 21 โครงการ จัดหนักส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ดาวน์ 0 บาท* ดอกเบี้ย 0%* ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท พร้อมสิทธิพิเศษ 3 ต่อ Gift Voucher-บัตรที่พักโรงแรม ibis-ส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท เฉพาะผู้จองภายในงานวันที่ 9-12 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน  

นายอภิสิทธิ์ สุนทรชูเกียรติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น คอนโดมิเนียม จำกัด ผู้พัฒนาโครงการกลุ่มสมาร์ทคอนโดมิเนียม ในเครือ บมจ.ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI กล่าวว่า บริษัทมุ่งสร้างการเติบโตในกลุ่มจักรวาลที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential for Sales) เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนทุกเจเนอเรชั่น ตามแนวคิด ORIGIN MULTIVERSE” หรือแผนการเติบโตแบบพหุจักรวาล โดยตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าในกลุ่มคอนโดมิเนียมให้ครอบคลุมทุกเซ็กเมนต์ ผ่านหลากหลายแบรนด์ที่มีการออกแบบ มีฟังก์ชันการใช้งานสอดคล้องกับความต้องการของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ผู้บริโภคทุกวัยสามารถเข้าถึงโครงการคอนโดมิเนียมทำเลศักยภาพได้ง่ายขึ้น ล่าสุด บริษัทได้เตรียมจัดงานมหกรรมคอนโดมิเนียมครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ภายใต้ชื่อ “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” ในวันที่ 9-12 มิ.ย. 65 นี้ ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

“ที่ผ่านมาโครงการคอนโดมิเนียมของเครือออริจิ้นสามารถสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี โดยในช่วง 5 เดือนแรก เครือออริจิ้นสามารถสร้างยอดขายทั้งหมดได้กว่า 14,500  ล้านบาท โดยเป็นยอดจากกลุ่มคอนโดมากกว่า 76 % โดยเฉพาะในไตรมาส 2/2565 ที่ตลาดอสังหาริมทรัพย์เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้งจากปัจจัยบวกต่างๆ เราคาดว่ามหกรรมโปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย ซึ่งเป็นบิ๊กเซอร์ไพรส์ใหญ่แห่งปีของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย จะเป็นอีกส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างยอดขายใหม่ในช่วงโค้งสุดท้ายของครึ่งปีแรก และหนุนภาพรวมยอดขายทั้งปีของเครือออริจิ้นสู่ 35,000 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้” นายอภิสิทธิ์ กล่าว 

สำหรับงานมหกรรม “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” เป็นการนำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และพรีเซล จำนวน 21 โครงการ จากหลากหลายแบรนด์คุณภาพ ครอบคลุมทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และอีอีซี อาทิ แฮมป์ตัน (Hampton)ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), ดิ ออริจิ้น (The Origin), ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Origin Plug & Play, โซ ออริจิ้น (So Origin)บริกซ์ตัน (Brixton) ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท มาร่วมออกบูธและจัดโปรโมชั่นในงาน เช่น รับส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท ดาวน์ 0 บาท* ดอกเบี้ย 0%* นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษ 3 ต่อ สำหรับผู้จองโครงการคอนโดมิเนียมภายในงานเท่านั้น ได้แก่ Gift Voucher ศูนย์การค้าสยามพารากอน มูลค่า 1,000 บาท, รับบัตรที่พัก 2 วัน 1 คืน ที่โรงแรมไอบิส (IBIS) และรับส่วนลด Top up 50,000 บาท โดยเงื่อนไขเป็นไปตามแต่ละโครงการกำหนด ขณะเดียวกัน ยังมีพันธมิตรสถาบันการเงินหลายแห่งมาร่วมออกบูธ เพื่อให้คำปรึกษาและมอบสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษภายในงานด้วย ได้แก่  TTB , LH และ KTB 

นายอภิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในช่วงครึ่งหลังปี 2565 ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศและภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณดีขึ้น จากการประกาศเปิดประเทศเมื่อ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากการกลับมาของนักท่องเที่ยวจะช่วยให้เกิดการจ้างงานและสร้างรายได้แก่คนในประเทศ โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ทำให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในปีนี้ได้ จึงเป็นโอกาสดีของผู้ประกอบการที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในช่วงใกล้สิ้นสุดไตรมาสเช่นนี้ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการสินค้าในสต๊อกได้ดียิ่งขึ้น 

ทั้งนี้ การจัดมหกรรมโปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย ถือเป็นการเดินหน้าเซอร์ไพรส์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องส่งท้ายไตรมาส 2/2565 หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ได้มีการจัดแคมเปญ ORIGIN Multiverse of Sale” นำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และพรีเซลมากถึง 11 โครงการ ในทำเลกรุงเทพฯ และอีอีซี มาร่วมจัดโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย 

ผู้สนใจร่วมงานมหกรรม “โปรแร๊ง เกินปุยมุ้ย” สามารถเข้าร่วมงานได้ในวันที่ 9-12 มิ.ย. 65 นี้ ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ https://www.origin.co.th/condo/event-siam-paragon/  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 020 300 000 

สำหรับบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI มีโครงสร้างธุรกิจหลากหลาย ประกอบด้วย

1.ธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย (Residential Development Business) พัฒนาคอนโดมิเนียมและบ้านจัดสรรมาแล้ว  101 โครงการ (ณ สิ้นไตรมาส 1/2565) เช่น แบรนด์ พาร์ค ออริจิ้น (PARK ORIGIN), ดิ ออริจิ้น (The Origin), ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ (Origin Plug & Play), ไนท์บริดจ์ (KnightsBridge), นอตติ้ง ฮิลล์ (Notting Hill), เคนซิงตัน (Kensington), แฮมป์ตัน (Hampton), บริกซ์ตัน (Brixton) และ บริทาเนีย (BRITANIA) รวมมูลค่าโครงการกว่า 154,900 ล้านบาท 2.ธุรกิจที่สร้างรายได้ประจำ (Recurring Income Business) เช่น โรงแรม เซอร์วิส อพาร์ตเมนท์ ค้าปลีก 3.ธุรกิจบริการ (Service Business) เช่น ธุรกิจการจัดการอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจตัวแทนซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ และ 4.ธุรกิจเมกะเทรนด์ระยะยาว (Mega Trends) กลุ่มธุรกิจใหม่ที่มีแนวโน้มเติบโตในระยะยาว เช่น ธุรกิจโลจิสติกส์ ธุรกิจเฮลท์แคร์ ธุรกิจบริหารสินทรัพย์ ธุรกิจพลังงาน ฯลฯ เพื่อยกระดับคุณภาพการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแบบครบวงจร