หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านเทรนด์ตะวันออก Tara Décor ร้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีคุณภาพที่สุดในพัทยา ที่นี่จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์งานฝีมือรวมทั้งของประดับและของตกแต่งแต่ละชิ้นนั้นมีกลิ่นอายของศิลปะที่เก่าแก่ โดยแต่ละชิ้นนั้นมีความเก๋และมีเอกลักษณ์ในปัจจุบันการจัดบ้านแบบอินเดีย บาหลี หรือเทรนด์ตะวันออกเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้เอง ทำให้เราได้เห็นร้านจำหน่ายของแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์สไตล์อินเดีย บาหลี เนปาล ฯ ทั้งที่เป็นสินค้านำเข้าและสินค้าที่ผลิตในประเทศ เพื่อตอบรับความต้องการของผู้บริโภค Tara Décor ที่นี่มีของแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกมากที่สุดร้านหนึ่งในพัทยา ซึ่งเน้นเฟอร์นิเจอร์จากอินเดีย งานของอินเดียจะเป็นงานไม้ส่วนใหญ่และมีงานของทองเหลืองที่เน้นสีเก่าๆเพิ่มมนต์ขลังและวัสดุส่วนใหญ่จะเน้นนำความเป็นธรรมชาติซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นของสไตล์อินเดียส่วนใหญ่จะนำเข้าจากประเทศอินเดียโดยตรงจึงทำให้ดูเป็นของหายากและดูเป็นสิ่งแปลกลวดลายที่ไม่คุ้นตาทำให้เป็นที่ต้องการมากของตลาดในปัจจุบัน

นอกจากนี้ยังมีเครื่องประดับชิ้นงามที่มีสีสันฉูดฉาดและลวดลายสีสดใสในแบบฉบับของอินเดียก็เพิ่มกลิ่นอายของความสดชื่นสนุกสนานให้แก่ผู้อาศัยอยู่ไม่น้อยTara Décor สามารถช่วยและให้คําแนะนําแก่ลูกค้าพร้อมกับประสบการณ์และยังมีคอลเลกชันใหม่ๆให้เราได้เลือกชมอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังมี งานเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านสไตล์บาหลีที่เหมาะกับอากาศบ้านเรา เน้นการใช้วัสดุธรรมชาติ ทำด้วยมือ และของตกแต่อื่นๆอีกมากมาย เช่นโคมไฟนำเข้าจากโมร็อกโก เป็นต้น

Tara Décor ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทพัทยาใต้ อยุ่ด้านหน้า Baan & Beyond

Facebook: Tara Home Decor Store

http://www.tarahomedecor.com/