โปรเจค คอนโดหรูแห่งหาดจอมเทียน สัมผัสความหรูหรา ที่เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกของวิถีชีวิตระดับสูง ที่เชื่อมต่อระหว่างจิตวิญญาณของเรากับจิตวิญญาณของธรรมชาติ หาดทรายและน้ำทะเล เสียงคลื่น ความเงียบสงบ เหมือนเราได้เชื่อมจิตวิญญาณทั้งหมดเข้าตัวกัน ถ้าพูดถึงอารมณ์ จอมเทียน ก็คงจะต้องนึกถึงการเล่นกับอารมณ์และความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยให้เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติ ซึ่งโปรเจคก่อนหน้านี้ที่ได้รับความสนใจและเป็นโปรเจค Masterpiece นั่นก็คือโครงการ Arom wongamat ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก จากความสำเร็จของโปรเจค Arom wongamat ทำให้มีโปรเจค อารมณ์จอมเทียน เพื่อตอบโจทย์รูปแบบคอนโดใกล้ทะเลอีกที่หนึ่ง ซึ่งเป็นหาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากอย่างหาดจอมเทียน แต่ก็ยังคงความเป็นเอกลักษณ์และตัวตนของ AROM ได้เป็นอย่างดี

ทำไมถึงต้องเป็นโครงการ AROM JOMTIEN PATTAYA

เป็นประติมากรรมอาคารสูง 45 ชั้น และมีเพียงที่พักอาศัยแค่ 314 ยูนิต ถือว่าเป็นการหมอบเอกสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวให้กับผู้พักอาศัยกับทุกท่าน และที่สำคัญเลยก็คือ ผู้พัฒนาที่ได้ผนึกกำลังจาก 3 Design firm หรือบริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศไทย ออกมาเป็น Colours Development การออกแบบและดีไซน์ของตัวอาคารออกแบบลักษณะคล้ายๆ กับ Arom wongamat ที่เข้าใจถึงอารมณ์ของคนที่อยากได้คอนโดแบบติดทะเลที่แท้จริง ในทุกยูนิตหรือในทุกๆ ห้องนั้นล้วนเป็น Single corridor หันหน้าออกทะเลหมดเลยที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทุกห้องทุกยูนิต นี่ถือว่าเป็นเสน่ห์ของโครงการ อารมณ์ จอมเทียน 

จุดเด่นของโครงการ อารมณ์จอมเทียน

ถ้าพูดถึงโครงการ AROM JOMTIEN ก็จะต้องพูดถึงการสื่อถึงอารมณ์และความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยว่าจะได้รับอารมณ์และความรู้สึกแบบไหนเมื่อมาอยู่ ซึ่งทางโครงการยังคงเล่นกับอารมณ์และความรู้สึกเหมือนกับโครงการ Arom wongamat แค่เพิ่มเติมการเชื่อจิตวิญญาณของผู้อาศัยให้เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ อย่าง หยาดน้ำแห่งท้องทะเลและความสุข สัมผัสจังหวะของคลื่นที่ซัดสาด เป็นการเติมเต็มจิตวิญญาณ ให้อยู่กับธรรมชาติมากที่สุด ฟังจากคอนเซปต์ของโครงการ ที่ยังคงเล่นกับอารมณ์กับความรู้แต่เพิ่มจิตวิญญาณเข้ามา ทำให้เมื่อเราเข้าพักอาศัย สิ่งแรกที่จะสัมผัสได้แก่คือ จิตวิญญาณธรรมชาติ ที่จะเชื่อมต่อกับจิตวิญญาณของเรา คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ความหรูหราของชนชั้นสูงที่อยู่แค่เอื้อมมือที่สามารถสัมผัสได้

การออกแบบประติมากรรมที่เชื่อมระหว่างมนุษย์และธรรมชาติเข้าด้วยกัน ปรับสีสันและรูปแบบในการใช้ชีวิตที่สวยงามเข้ากับธรรมชาติ ทะเล สายลม พระอาทิตย์ และท้องฟ้าที่สวยงาม พูดง่ายๆ คือ ในการใช้ชีวิตของเราในแต่ละวัน เราสามารถสัมผัสธรรมชาติได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนของการใช้ชีวิต ภายใต้โครงการ อารมณ์ จอมเทียน เชื่อมต่อตัวคุณกับธรรมชาติกับวิว 180 องศาที่สามารถมองเห็นวิวหาดจอมเทียน ที่สามารถมองเห็นได้ทุกยูนิต

Facilities ของโครงการ อารมณ์จอมเทียน

การออกแบบที่ยังคงสื่อถึงอารมณ์และจิตวิญญาณ ที่เชื่อมต่อระหว่างจิตวิญญาณของผู้อาศัยและธรรมชาติ ที่นำความสงบและความสุขมาให้กับผู้อาศัยผ่านการออกแบบ Facilities ที่เชื่อมทั้งสองเข้าด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ คัดสรรแรงบรรดาใจการธรรมชาติผ่านแนวคิด SAND AND SEA LOBBY ล็อบบี้ของโครงการที่ออกแบบหรูหราที่ได้แรงบรรดาใจจากธรรมชาติ อย่างสีของชายหาดจอมเทียนที่สวยงาม ที่จะทำให้ทุกๆ วันที่เราเจอเหมือนอยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด BLUE YONDER LOUNGE เลาจน์ สุดพิเศษที่ออกแบบให้เข้ากับบรรยากาศของธรรมชาติที่สวยงาม สามารถมองเห็นท้องฟ้า ทะเล ของชายหาดจอมเทียน บรรยากาศโดยรอบที่สวยงาม แบบไร้ขอบเขต

SAND AND SEA LOBBY

SUNKEN LOUNGE

ONSEN AND SPA

MULTI PURPOSES SPACE (PRIVATE BARBER, CHEF, PARTY, ETC.)

VIEW-POINT BALCONY

GARDEN STEPS

KIDS ROOM

ราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท