จบไปแล้วกับงานเปิดตัวสุดอลังการของ New Nissan KICKS e-POWER ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยมี ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ นางเอกสาวมากความสามารถ แบรนด์แอมบาสซาเดอร์คนสวยของ New Nissan KICKS e-POWER มาสร้างสีสันให้กับงาน และบอกเล่าความรู้สึกของสาวใบเฟิร์น ที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์จริงจากการขับขี่รถยนต์คอมแพ็คเอสยูวีที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100% รุ่นนี้ 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับมอบรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ จาก มร.อิซาโอะ เซคิกุจิ ประธาน นิสสัน ประเทศไทย

ในวันสบายๆ ว่างจากงานละคร สาวปราดเปรียว สดใสอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย  ชื่นชอบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกไปกินข้าวสังสรรค์กับบรรดากลุ่มเพื่อน หรือช็อปปิ้ง  พูดถึงรถ ก็ไม่น่าแปลกใจที่สาวใบเฟิร์นจะตกลงปลงใจรับตำแหน่งแอมบาสซาเดอร์คนแรกของ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ และเลือกให้เป็นรถที่พร้อมลุยทุกไลฟ์สไตล์ ตามคอนเซป “ประสบการณ์ใหม่ คันนี้ใช่เลย!” 

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ในวันที่เป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่

“ต้องบอกก่อนว่า อย่างแรกที่ชอบที่สุดเลย ตอนแรกใบเห็นดีไซน์เขา คือมันเหมาะกับคนที่อยู่ในเมืองแบบเรามากๆ เขามีความเท่ สปอร์ต แล้วก็ดูพรีเมี่ยม ขับไปไหนเปิดประตูลงมาก็คือเชิดเลย ดูเป็นแบบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากๆ แล้วพอเราเข้าไปเห็นข้างใน คือ เขาพุ่งมากจริงๆ พุ่งแบบไม่ได้อวด ตอนถ่ายโฆษณา คือ ออกปุ๊บพุ่งเลย มันแรงมากแบบรถไฟฟ้าจริงๆ ที่สำคัญ คันนี้เขามีระบบรักษาความปลอดภัยรอบคัน แบบ 360 องศาเลย ก็คืออุ่นใจ ปลอดภัย ใช่เลยคันนี้”

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ เป็นรถในฝันที่ทำให้สาวใบเฟิร์นใช้ชีวิตเต็มที่ ไม่ต้องกังวลในเรื่องใดๆ เพราะรถคอมแพคเอสยูวีรุ่นล่าสุดจากนิสสันนี้ มาพร้อมเครื่องยนต์ อี-พาวเวอร์ เจเนอเรชั่น 2 ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า 100%  ให้การขับขี่ที่นุ่มนวล เร่งแรงตอบสนองทันใจเหมือนรถยนต์ไฟฟ้า ด้วยพละกำลังและแรงบิดสูง จะขับเฟี้ยว เปรี้ยวอย่างไรก็ทันใจทุกเส้นทาง และที่สำคัญคือ ไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จไฟจากภายนอก ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้รถ แต่ยังคงได้ประสบการณ์การขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าเต็มๆ 

นอกจากนี้ อีกนวัตกรรมหนึ่งที่ถูกใจนางเอกสาว คือ “อี-เพดดัล สเต็ป” (e-Pedal Step) ที่เมื่อเลือกขับขี่ในโหมด สปอร์ต และ อีโค จะสามารถเพิ่มหรือลดความเร็วได้ด้วยการใช้แป้นคันเร่งเพียงแป้นเดียว  โดยเมื่อยกเท้าขึ้นจากคันเร่ง รถสามารถชะลอความเร็วลงอย่างนุ่มนวล และคงปล่อยไหลไปได้อย่างต่อเนื่องในย่านความเร็วต่ำ เหมาะกับการขับขี่ในเมืองที่การจราจรหนาแน่น หรือจะออกต่างจังหวัดขับบนถนนคดเคี้ยวก็ขับได้สบาย ไม่เหนื่อยง่าย

ใบเฟิร์น สนุก มั่นใจทุกครั้งที่ได้ขับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์

 ในเรื่องความปลอดภัย ใบเฟิร์นให้คะแนนนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ เต็มๆ เพราะนิสสันได้เพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคันหรือ Nissan’s 360° SAFETY SHIELD ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องผู้ขับขี่และผู้โดยสารตลอดการเดินทาง เช่น เทคโนโลยีช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าอัจฉริยะ หรือเทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา ที่เพิ่มความปลอดภัยและความสะดวกในการขับขี่ 

และด้วยคอนเซป “ประสบการณ์ใหม่ คันนี้ใช่เลย! หรือ New excitement on the road!” นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ จึงตอบโจทย์ของใบเฟิร์นที่ต้องการรถที่ตรงไลฟ์สไตล์ ที่สอดคล้องกับบุคลิกที่กระฉับกระเฉง ปราดเปรียว สามารถใช้ชีวิตแบบไม่ต้องกังวลอะไร 

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รุ่น AUTECH สีน้ำเงิน ไนท์บลู

“เวลาจะออกไปไหน เราจะคิดเยอะนิดนึง และเริ่มจะไม่สนุกล่ะ เอ๊ะ ไปที่นี่ตอนนี้รถติด ค่าน้ำมันยังไง แต่พอมาขับนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ คือ ใบบอกเลยว่ามันประหยัดจริงๆ ค่ะทุกคน คือ เมื่อขับขี่ในเมืองเราสามารถประหยัดถึง 26.3 กิโลเมตรต่อลิตรเลย” ใบเฟิร์นกล่าวเสริม

ใบเฟิร์น  เปิดเผยว่า “นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ เหมาะกับทุกคนจริงๆ โดยเฉพาะใครที่ไลฟ์สไตล์ในเมืองแบบเรา คือ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ เขาคิดให้เราครบหมด จบทุกอย่าง ตั้งแต่ดีไซน์ ความสปอร์ต ความพรีเมียม ใช้ง่าย ไม่ว่าใครก็ใช้ได้ ระบบข้างในเนี่ย ใบยืนยัน การันตีเลยว่า พุ่งมากจริงๆ แล้วก็ไหนจะเรื่องของระบบความปลอดภัยที่มีรอบคัน คือเขาคิดมาให้เราครบจบหมดแล้ว แล้วที่อยากจะท้าให้ทุกคนที่สุดเลยนะคะ คือ อยากให้มาลองขับค่ะ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ คันนี้ อยากให้ลองมาขับ แล้วจะประทับใจจริงๆ ทุกคนจะหลงรัก เหมือนที่ใบหลงรัก”