วิลล่าแห่งความรื่นรมย์ในบรรยากาศแบบไทยๆ ร่วมสมัย สร้างสรรค์ด้วยจินตนาการที่เรียบง่ายของสถานที่อันชวนหลงใหล ท่ามกลางความสุนทรีย์ของการพักผ่อนของเมืองเชียงใหม่ โรยด้วยมนต์เสน่ห์แห่ง ชุมชน ศิลปะ และวัฒนธรรมอันงดงาม

วิลลา มหาภิรมย์ ตั้งอยู่ริมถนนสู่วัดอุโมงค์ อันเก่าแก่ซึ่งเป็นที่ตั้งดั้งเดิมของพระพุทธศาสนาแบบศรีลังกาในล้านนาในศตวรรษที่ 13 ตรงข้ามกับดอยสุเทพ แลนด์มาร์กของเชียงใหม่ และยังติดถนนเส้นเดียวกันคือวัดสวนดอก วัดของอดีตพระราชวงศ์เชียงใหม่ ย่านเมืองเก่าอันเก่าแก่และย่านนิมมานเหมินทร์สุดชิคที่มีบาร์ทันสมัย ​​คาเฟ่และร้านอาหารอยู่ห่างออกไปเพียง 10 – 15 นาที

เมื่อย่างกายเข้าไปในวิลลาแห่งนี้สัมผ้สได้ถึง ความสงบสบาย ท่ามกลางบรรยากาศแบบไทยล้านนา ภายในนั้นตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมแห่งรสนิยม ของสะสม ของเก่าหายาก และเฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ผสมผสานดีไซน์อย่างลงตัว มีสระว่ายน้ำ มุมนั่งพักผ่อน และห้องพักที่ตกแต่งได้อย่างคลาสสิก

นอกจากนี้ยังมีห้องรับประทานอาหารมหาภิรมย์ส่วนตัวพร้อมให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงต้อนรับคุณด้วยอาหารชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยต้นตำรับ อาหารนานาชาติ ที่ปรุงจากวัตถุดิบจากโครงการหลวง ชื่นชมการตกแต่งภายในด้วยไม้และโคมไฟระย้าโบราณอันวิจิตรตระการตา เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการจิบค็อกเทลยามพระอาทิตย์ตก

วิลลา มหาภิรมย์ คือสถานที่อันอบอุ่นและอบอวนไปด้วยมนต์วิเศษที่จะทำให้วันพักผ่อนของคุณกลายเป็นวันสุดพิเศษสุขสันต์ได้มิรู้ลืม 

โปรโมชั่นฉลองวันแม่ 12 สิงหาคม 2565 นี้ สำรองที่นั่งที่สวยที่สุด

เมซงไซ่ง่อน X วิลลามหาภิรมย์ เชียงใหม่ ชวนคุณมาบอกรักแม่ไม่เหมือนใคร ด้วยรสชาติอร่อยใหม่ของ Jasmine in Love ชามะลิสุดพิเศษจาก Mariage Freres ฝรั่งเศส เสิร์ฟพร้อม Caramel Ginger Tofu Pudding ~ Signature Dish ยอดนิยมจากเมซง ไซ่ง่อน

* อภินันทนาการฟรี 1 ชุด สำหรับคุณแม่ เมื่อสำรองที่นั่งและพาคุณแม่มาทานอาหารอร่อยแบบมีสุขภาพดี ในช่วงเทศกาลวันแม่ ระหว่างวันที่ 12-14 สิงหาคมนี้

* สงวนสิทธิ์สำหรับแขกที่สำรองที่นั่งล่วงหน้าเท่านั้น !!!

ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่

☎️ 053 271 200 หรือ 098 747 3366

📱Line : https://lin.ee/Pvr5P3R หรือ @villamahabhirom

🖥 E-mail: reserve@villamahabhirom.com

💻 Facebook ของ โรงแรม : Villa Mahabhirom