สวนสนุกแห่งการผจญภัย เพื่อความสุขของทุกครอบครัว ดินแดนผจญภัยที่มาพร้อมกิจกรรมเหนือจินตนาการทั้งในร่มและกลางแจ้ง พร้อมเครื่องเล่นผาดโผนกลางอากาศอีกมากมาย

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา เครือโรงแรมชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว “เดอะลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์” (The Lost World Adventure Land) อย่างเป็นทางการ สวนสนุกแห่งการผจญภัยรูปแบบใหม่เพื่อความสุขของทุกครอบครัว ณ เซ็นทารา แกรนด์ มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา โรงแรมยอดนิยมสำหรับครอบครัวอันดับหนึ่งในไทย

“เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์” เป็นดินแดนสวนสนุกแห่งการผจญภัยรูปแบบใหม่ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางป่าของสวนน้ำเดอะ ลอสต์ เวิล์ด ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ทพัทยา ซึ่งได้รับการออกมาเพื่อมอบความสุขสนุกหรรษาให้แก่ทุกครอบครัวผ่านกิจกรรมและเครื่องเล่นเหนือจินตนาการต่างๆ มากมาย อาทิ เครื่องเล่นสกายไรเดอร์ (SkyRider) ที่มอบความเพลิดเพลินและตื่นตาตื่นใจไปกับการบินลาดผาดโผนเหนือจินตนาการ ท่องไปตามเส้นทางธรรมชาติและการผจญภัยกลางแจ้ง และสกายเทรล (SkyTrail) ที่เสริมทักษะความกล้าของเด็กๆ ในการปีนป่ายผจญภัยบนเชือก

เครื่องเล่นสกายไรเดอร์ (SkyRider) และสกายเทรล(SkyTrail) สำหรับการผจญภัยกลางแจ้งสำหรับเด็กๆ

พื้นที่กลางแจ้งมีสนามเด็กเล่นกว้างขว้างสามระดับ ซึ่งประกอบด้วย โซนสไลด์เดอร์ โซนแทมโพลีน แพเชือก หอสนามเด็กเล่น และโซนหลุมล่าหากระดูกไดโนเสาร์ โซนเครื่องเล่นต่างๆ จะอยู่ภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญประจำแต่ละโซน ผู้ปกครองจึงสามารถผ่อนคลายที่โซนพักผ่อนของผู้ใหญ่ในขณะที่คุณหนูๆ เล่นสนุกได้อย่างไม่ต้องกังวล

นอกเหนือจากกิจกรรมผจญภัยกลางแจ้งแล้ว เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ ยังมีกิจกรรมในร่มที่ ส่งเสริมทักษะความคิดสร้างสรรค์ให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริงมากมาย อาทิ กิจกรรมงานศิลปะและงานฝีมือ รวมถึงสตูดิโอสอนทำอาหารโดยเชฟของโรงแรมฯ ที่เปิดคลาสให้คุณหนูๆ ได้เรียนรู้และสนุกสนานกับการเป็นเชฟรุ่นจิ๋วด้วยการอบและตกแต่งขนมอันแสนอร่อยด้วยตนเอง

สำหรับกิจกรรมในร่มยังมีโซนเดอะ เคฟ ที่เต็มไปด้วยของเล่นและความบันเทิงต่างๆ เพื่อส่งเสริมพัฒนาการของเด็กและมอบช่วงเวลาแห่งความสุขสำหรับทุกครอบครัว อาทิ ของเล่นไม้ โรงภาพยนตร์สำหรับเด็ก และตัวต่อเลโก้ขนาดยักษ์

นอกจากนั้น ยังมีคิดส์ คาเฟ่ คาเฟ่สำหรับเด็กที่พร้อมให้บริการความอร่อยด้วยหลากหลายเมนูทั้งเบเกอรี่ ขนมของหวาน ไอศครีมหลากรส และเครื่องดื่มนานาชนิ

กิจกรรมในที่ร่มภายในเดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ก็มีให้คุณหนูๆ เลือกสนุกได้อย่างหลากหลาย

“เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา เป็นหนึ่งในรีสอร์ทยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่มีชื่อเสียงที่สุดในไทยและเอเชีย เราเชื่อว่าการเปิดตัว เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ จะช่วยมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจ พร้อมช่วงเวลาแห่งความสุขและความทรงจำสำหรับทุกครอบครัวที่รีสอร์ทแห่งนี้ให้น่าจดจำมากยิ่งขึ้น”เดวิด กู๊ด รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว

เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่บนหาดวงศ์อมาตย์ โซนพัทยาเหนือ เป็นรีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่ได้รับการออกแบบภายใต้ธีมเดอะ ลอสต์ เวิล์ด โดยรีสอร์ทอยู่ติดกับชายหาดที่ทอดยาว 230 เมตร ภายในรีสอร์ทเต็มไปด้วยความสวยงามตระการตาของป่า สวนน้ำ และสิ่งที่น่าสนใจมากมาย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนของทุกครอบครัว อีกทั้งด้วยพื้นที่ที่กว้างขวางและสถานที่จัดเลี้ยงที่มีให้เลือกมากมายรีสอร์ทแห่งนี้จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับการจัดงานประชุมและงานเลี้ยงประเภทต่างๆ

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเสนอ เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์ อีกหนึ่งประสบการณ์อันยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวให้แก่ลูกค้าที่เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เพิ่มเติมจากสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวอื่นๆ ที่รีสอร์ทแห่งนี้ให้บริการอยู่ ซึ่งประกอบไปด้วย คิดส์ คลับ ที่มีโซนสำหรับเด็กแต่ละช่วงอายุ และซูลู แฟมิลี่ เลานจ์ สำหรับลูกค้าที่เดินทางมาพร้อมเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เราเชื่อว่า สวนสนุกแห่งการผจญภัยรูปแบบใหม่นี้ จะมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้แก่ลูกค้าทุกวัยที่เซ็นทาราแกรนด์ มิราจ พัทยา ได้อย่างน่าประทับใจ” เวย์นดิวเบอร์ลีย์ ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นที่ เซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา กล่าว

สามารถซื้อบัตรเข้าสวนสนุก “เดอะ ลอสต์ เวิล์ด แอดเวนเจอร์ แลนด์” ล่วงหน้าได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/…/lost-world…

สำหรับลูกค้าของโรงแรม บัตรค่าเข้าของเด็กที่มีส่วนสูง 90 ซม. ขึ้นไป ราคา 350 บาทต่อท่านและฟรีค่าเข้า สำหรับเด็กที่มีส่วนสูงต่ำกว่า 90 ซม. (โดยผู้ปกครองสามารถเข้าไปในพื้นที่เพื่อดูแลบุตรหลานได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย)

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีชรีสอร์ท พัทยา และโรงแรมสำหรับครอบครัวแห่งอื่นๆ ในเครือเซ็นทารา ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com