กลิ่นหอม อาจเป็นเพียงคุณสมบัติเดียวของน้ำหอมที่มีอยู่ทั่วไป แต่กลิ่นที่หอมเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความประทับใจที่คุณจะได้รับจากน้ำหอมของ LAB PARFUMO

แบรนด์นี้เค้าชื่อว่า LAB PARFUMO เป็น Niche Brand แบรนด์น้ำหอมไทยน้องใหม่ที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีทั้งน้ำหอมผู้ชาย น้ำหอมผู้หญิงและน้ำหอมแบบ Unisex

Niche Brand คือ แบรนด์ที่สร้างผลิตภัณฑ์มาสำหรับเฉพาะกลุ่มเท่านั้น กลิ่นน้ำหอมของที่นี่ได้รับการออกแบบกลิ่นให้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งแทบจะหาไม่ได้ในตลาดทั่วไปของน้ำหอม ทำให้ผู้ใช้รู้สึกว่ามันเป็นกลิ่นที่ค่อนข้างเฉพาะและสะท้อนตัวตนของผู้ใช้ได้อย่างชัดเจน

แรงบันดาลใจในการสร้างน้ำหอมของ LAB PARFUMO ไม่ได้เกิดจากนิยายปรัมปรา ตัวตนและการดำรงอยู่ของบุคคล คือตัวแปรหลักของสมการแห่งความประทับใจ ปรุงแต่งด้วยสีสันของอารมณ์ที่แฝงอยู่ในกลิ่น เพื่อกำเนิดน้ำหอมที่พาผู้ใช้สู่จุดสูงสุดของศาสตร์แห่งกลิ่น ภาพแห่งความสุขของผู้ที่ใช้ คือจุดหมายของนักปรุงน้ำหอมของ LAB PARFUMO

น้ำหอมทุก Series ทุกกลิ่นของ LAB PARFUMO ผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรคุณภาพสูงจากทั้งจากต่างประเทศ และ ในประเทศ มากกว่า 1,500 กลิ่นทั้ง Natural Essence และ Artificial Compound จากทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำมาใช้สร้างกลิ่นน้ำหอม พร้อมกับสารประกอบที่เป็นลิขสิทธิ์ X-Secret Scent ทำให้น้ำหอมมีโครงสร้างกลิ่นที่มีมิติ กลมกลืน โดดเด่น และ ติดทนนาน

ที่สำคัญความพิเศษของ LAB PARFUMO คือ “สามารถฉีดผสม” กันได้เพราะทางแบรนด์เค้ามีนวัตกรรมอย่าง X Secret Scent ที่ทางแบรนด์คิดค้น

ขึ้นมา โดยใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ดังนั้นเมื่อ X Secret Scent ไปเจอเหงื่อหรือกลิ่นหายของแต่ละบุคคล รวมถึงอุณหภูมิร่างกายที่ต่างกัน จะทำให้เกิด

ปฏิกริยาในการสร้างกลิ่นใหม่ขึ้นมาตามคนนั้นๆ

หากคุณกำลังมองหาน้ำหอมที่จะทำให้คุณพบกับประสบการณ์ใหม่ และความประหลาดใจที่มากกว่าความหอม LAB PARFUMO คือน้ำหอมที่สามารถดึงคุณสมบัติของกลิ่น ช่วยส่งเสริมความมั่นใจและบุคลิกภาพของผู้ใช้ให้โดดเด่นและแตกต่าง มีอิทธิพลต่อประสาทสัมผัสการรับรู้และสร้างความรู้สึกประทับใจของคนรอบข้าง ให้เกิดการจดจำไม่รู้ลืม

นอกจากจะกลิ่นดีและมีเอกลักษณ์แล้วราคาค่อนข้างดีคุณภาพเทียบเท่า Counter Brand

สนใจสอบถามได้ที่ Eveandboy ทั้ง 14 สาขาและสาขาพัทยา Terminal 21 Pattaya  

ช้อปได้ที่ www.labparfumo.com

 www.facebook.com/labparfumo