กลับมาให้ชมรม ‘คนรักบ้าน’ ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกครั้ง! สำหรับงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2022” ซึ่งจะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 28 ต.ค. – 6 พ.ย.65 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

โดยงานนี้ “CPAC Green Solution” ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการนำทัพโซลูชันที่จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัย แบบครบจบที่เดียว มาให้สัมผัสแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น CPAC Home Care Solution “บริการซ่อมแซม ดูแลรักษาภายในบ้าน”  CPAC Floor Solution – เท ปาด ขัด “บริการพื้นคอนกรีต พร้อมทีมช่าง” CPAC Floor Solution – Stamped Concrete “บริการพื้นคอนกรีตพิมพ์ลาย พร้อมทีมช่าง” CPAC Floor Solution – Marble Render “บริการงานตกแต่งพื้นด้วย มาร์เบิ้ลเรนเดอร์” CPAC Pipe Solution “บริการซ่อมแซมระบบสุขาภิบาล” CPAC FillGood Solution “บริการปิดโพรง ใต้โครงสร้าง”

รวมถึง CPAC 3D Printing Solution หนึ่งในนวัตกรรมการก่อสร้างสุดฮิตที่จะมาเพิ่มความชิคในการตกแต่งบ้านของคุณให้สวยเก๋ไม่เหมือนใคร ด้วยเทคโนโลยีขึ้นรูปโครงสร้างแบบสามมิติ พร้อมการเปิดตัวครั้งแรก!! กับ EV-CHARGER COVER อุปกรณ์กล่องครอบเครื่องชาร์จรถยนตร์ไฟฟ้าที่ผลิตมาจาก Waste Concrete & Cement ! หัวใจสำคัญของการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการลดมลภาวะอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมุ่งเน้นถึง NET ZERO ตามนโยบายของทั้งภาครัฐและเอกชน

เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีโปรโมชันพิเศษจาก CPAC Green Solution และของที่ระลึกสุดเก๋ในงานอีกเพียบ! พบกันที่บูธ 1024, 1025, 1055, 1056 โซน C ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในงาน “บ้านและสวนแฟร์ 2022” ระหว่างวันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม – วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2565