เลือกเพลิดเพลินกับวันหยุดที่พิเศษกว่าที่เคย ดื่มด่ำธรรมชาติ ลิ้มรสอาหารดี ๆ และสนุกกับปาร์ตี้ส่งท้ายปี ที่รีสอร์ต 4 แห่ง 4 สไตล์

“เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels & Resorts) ผู้นำด้านโรงแรม รีสอร์ตชั้นนำของไทย ชวนคนรักการเดินทางเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปี กับกิจกรรม Festive Dinner รสล้ำเลิศและปาร์ตี้ที่มีชีวิตชีวา ที่มาพร้อมกับแพ็คเกจอันคุ้มค่า ณ รีสอร์ตไลฟ์สไตล์ระดับ 5 ดาว บนเกาะพีพี เกาะภูเก็ต และเกาะสมุย 3 เกาะสวรรค์แห่งการพักผ่อนที่เป็นจุดหมายปลายทางระดับโลก

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” (SAii Phi Phi Island Village)

รีสอร์ตไลฟ์สไตล์อิสระริมทะเลอันดามัน ตั้งอยู่บนเกาะพีพีดอน ครอบคลุมพื้นที่สวนทรอปิคอลขนาด 70 เอเคอร์ เหมาะสำหรับนักเดินทางที่จะหนีความวุ่นวายปลายปีได้มาพักผ่อนอย่างเต็มที่ เริ่มตั้งแต่ในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 กับ Christmas Eve Buffet  กลุ่มเพื่อนซี้และครอบครัวอร่อยได้ไม่อั้นกับอาหารนานาชาติ ไก่งวงย่าง อาหารปรุงสด ๆ และบาร์บีคิว ที่ห้องอาหาร Api (ราคา 3,000 บาทต่อท่าน) ในขณะที่สำหรับคู่รัก เติมเต็มความหวานชื่นกับ Christmas Eve Set Dinner ที่ The Beach House (ราคา 3,500 บาทต่อท่าน) นำเสนออาหารค่ำแบบ 5 คอร์สใต้แสงเทียนสุดโรแมนติก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.saiiresorts.com/phiphiisland/village/offers/sensational-celebrations/

พิเศษยิ่งขึ้นกับแพ็คเกจ “A Sparkling Escape” ที่ผู้เข้าพักจะได้รับส่วนลดค่าห้องพัก 15% (จากราคา Flexible Rate ของรีสอร์ต) สำหรับห้องพักแบบบังกะโลสไตล์ไทย ห้องสวีทริมชายหาด และพูลวิลล่าริมเขา รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นเพียง 6,970 บาทต่อคืน สำหรับการจองก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 และเข้าพักระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ถึง 15 มกราคม 2566 ผู้ที่เข้าพักในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 จะได้รับส่วนลด 10% สำหรับ “กาล่าดินเนอร์” วันส่งท้ายปีเก่าที่ห้องอาหาร Api เต็มอิ่มกับอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติระดับพรีเมี่ยมมากมาย พร้อมการแสดงนาฏศิลป์คลาสสิก ดนตรีสด และดอกไม้ไฟอันตระการตาในเวลาเที่ยงคืน! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.saiiresorts.com/phiphiisland/village/offers/a-sparkling-escape/

“ทราย พีพี ไอส์แลนด์ วิลเลจ” จะจัดงานกาล่าดินเนอร์ส่งท้ายปีเก่าที่ร้านอาหาร Api

“ทราย ลากูน่า ภูเก็ต” SAii Laguna Phuket

รีสอร์ทสุดหรูเพื่อการพักผ่อนอันแสนสงบริมชายฝั่งของเกาะภูเก็ต เตรียมมอบประสบการณ์อาหารเลิศรสให้กับนักเดินทางตลอดเดือนธันวาคมนี้ โดยในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 เริมต้นกับงาน Christmas Carols & Cocktails ที่ bean/Co แล้วลิ้มลองอาหารทะเลรสเลิศในงาน Lobster & Oyster Night ที่ร้าน Mr. Tomyam (ราคา 1,700 บาทต่อคน) หรือ “Traditional Christmas Eve Buffet Dinner” บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำแบบดั้งเดิมในคืนคริสต์มาสอีฟที่ Locavore (ราคา 1,990 บาทต่อท่าน) ความสนุกยังคงดำเนินต่อไปในวันคริสต์มาสด้วย “Sunday Brunch สุดพิเศษที่ Miss Olive Oyl (ราคา 899 บาทต่อท่าน พร้อมเครื่องดื่มไม่อั้น) ยังมี “Beachfront BBQ ที่ร้าน Mr. Tomyam (ราคา 1,600 บาทต่อท่าน) หรือ “A Perfect Match” ที่ Locavore (ราคา 3,600 บาทต่อท่าน) และสเต็กเนื้อ “Black Angus entrecôte” สำหรับ 2 ท่านพร้อมไวน์ 2 แก้ว และที่พลาดไม่ได้ คืออีเวนต์เต็มรูปแบบที่จะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันคริสต์มาสและปีใหม่ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.saiiresorts.com/phuket/laguna/offers/a-saiisational-season/

ผู้เข้าพักสามารถดื่มด่ำความสุขทั้งหมดด้วยโปรโมชั่น “A Fabulous Festive Stay” ซึ่งจะมอบส่วนลดค่าห้องพัก 15% (จากราคา Flexible Rate ของรีสอร์ต) สำหรับห้องพักและห้องสวีททั้งหมด รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ราคาเริ่มต้นเพียง 6,970++ บาทต่อคืน สำหรับการจองก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2565 และเข้าพักระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ถึง 15 มกราคม 2566 ผู้ที่เข้าพักในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 จะได้รับส่วนลด 10% งาน “New Year’s Eve Gala Dinner & Dance ที่ Locavore เพียบพร้อมด้วยบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำที่น่าตื่นตา และการแสดงความบันเทิงมากมาย วงดนตรีสด และโชว์ดอกไม้ไฟยามเที่ยงคืน! ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.saiiresorts.com/phuket/laguna/offers/a-fabulous-festive-stay/

เฉลิมฉลองเทศกาลวันหยุดบนชายฝั่งพระอาทิตย์ตกที่สวยงามของภูเก็ตที่ ทราย ลากูน่า ภูเก็ต

ทราย เกาะสมุย เชิงมน SAii Koh Samui Choengmon

รี ส อ ร์ ต สุ ด ห รู แ ห่ ง ใ ห ม่ ให้บริการกห้องพักแบบพูลวิลล่า ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มบนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของสมุย ขอเชิญชวนแขกมานอนเล่นริมทะเลเพื่อฉลองคริสต์มาสอีฟ “A Cozy Christmas Eve ที่ Miss Olive Oyl (ราคา 2,490 บาทต่อคู่) ในวันเสาร์ที่ 24 ธันวาคม 2565 ลิ้มรสเมนู 4 คอร์ส ผสมผสานอาหารทะเลที่สดใหม่ อาทิ หอยนางรมสดและปลาแซลมอนรมควัน เข้ากับอาหารคลาสสิกของเทศกาลคริสต์มาสอย่างไก่งวงย่าง จากนั้นในคืนสุดท้ายของปี ผู้เข้าพักจะได้ก้าวสู่ปี 2023 ที่ Miss Olive Oyl (ราคา 2,590 บาทต่อท่าน) ร้านอาหารริมทะเลสุดเก๋ พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารค่ำส่งท้ายปีสุดฟิน พร้อมดนตรีสด และการแสดงไฟสุดอลังการ ก่อนที่จะฉลองด้วยดอกไม้ไฟตอนเที่ยงคืน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.saiiresorts.com/kohsamui/choengmon/offers/festive-fun-in-paradise/

คุ้มค่าทุกการเข้าพักกับแพ็คเกจ “A Festive Getaway” ผู้เข้าพักจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับการพักผ่อนช่วงสิ้นปี พร้อมอาหารเช้าแสนอร่อยทุกเช้าของการเข้าพัก ผู้ที่เข้าพักในวันคริสต์มาสอีฟหรือวันส่งท้ายปีเก่าจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลที่ Miss Olive Oyl! ราคาเริ่มต้นเพียง 4,250++ บาทต่อคืน รวมอาหารเช้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.saiiresorts.com/kohsamui/choengmon/offers/a-festive-getaway/

หาดทรายขาวที่ทราย เกาะสมุย เชิงมน สถานที่พักผ่อนริมชายหาดที่สวยงาม

สันติบุรี เกาะสมุย Santiburi Koh Samui

รีสอร์ตระดับ 5 ดาวบนชายฝั่งทางเหนือของสมุย เตรียมเฉลิมฉลองตลอดเดือนธันวาคม 2565 ณ The Beach House ในวันที่ 24 ธันวาคม 2565 สำหรับ “Christmas Eve Buffet Banquet  (ราคา 3,500++ บาทต่อคน) รวมถึงอาหารเลิศรส ค็อกเทลเย็น ๆ ดนตรีสด เพลงคริสต์มาส และการมาเยือนของซานต้า จากนั้นในวันที่ 25 ธันวาคม 2565 เต็มอิ่มกับเซ็ตเมนูคริสต์มาสสุดพิเศษ (ราคา 2,500++ บาทต่อท่าน) ซึ่งจะนำเสนออาหารทะเลสด ๆ จากเกาะสมุย และฉลองค่ำคืนสุดท้ายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 กับ A Dazzling New Year In Paradiseให้ทุกท่านได้ส่งท้ายปีอย่างมีสไตล์ด้วยค็อกเทลซิกเนเจอร์ บุฟเฟ่ต์อาหารค่ำสุดหรู วงดนตรีสด การแสดงรำไทย และมุมสำหรับคุณหนู ๆ และปิดท้ายด้วยการแสดงพลุสุดอลังการ ราคา 8,500++ บาทต่อคน และเพิ่ม 3,000++ บาทเครื่องดื่มไม่อั้น รวมทั้งสปาร์คกลิ้งไวน์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://santiburisamui.com/offers/happy-holidays/

สันติบุรี เกาะสมุย ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 23 เอเคอร์ รายล้อมด้วยด้วยทิวมะพร้าวพริ้วไฟวและสระบัวธรรมชาติ มองเห็นอ่าวหาดทรายขาวละเอียดยาว 300 เมตร เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่มีชีวิตชีวา พร้อมด้วยศูนย์กีฬาที่มีอุปกรณ์ครบครันสำหรับสายฟิต ศูนย์กีฬาทางน้ำ สนามเทนนิส เล่นสปา และค่ายน้องปัญญา & ยิ้ม รังสรรค์ความบันเทิงกับทุกคนเป็นเรื่องง่าย นอกจากนั้น ยังตั้งอยู่ไม่ไกลจาก สันติบุรี คันทรี คลับ และสนามกอล์ฟที่ได้รับรางวัลระดับโลก

จองและเข้าพักในช่วงปีใหม่ รับส่วนลดทันที 15% สำหรับคริสต์มาสอีฟหรือวันส่งท้ายปีเก่าของรีสอร์ต! ราคาเริ่มต้นที่ 6,840++ บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://santiburisamui.com/offers/a-sparkling-stay/

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบกับคู่รัก หรือวันหยุดพักผ่อนของครอบครัวที่สนุกสนานในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ​ณ จุดหมายปลายทางบนเกาะระดับโลกของ S Hotels & Resorts รับรองว่า จะตอบโจทย์ทริปสุดพิเศษส่งท้ายปีเก่าเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างลงตัวอย่างแน่นอน สำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ http://www.saiiresorts.com หรือ santiburisamui.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท www.shotelsresorts.com หรือติดตามข่าวสารต่าง ๆ บน Facebook, Instagram, YouTube, LinkedIn