กองประกวดมิสทิฟฟานี่ Miss Tiffany 2022 The Original จัดการประกวดรอบความสามารถพิเศษยิ่งใหญ่ “Tiffany’s The Stars Are Born” พร้อมเปิดตัวการแสดงสุดอลังการที่รังสรรค์ขึ้นใหม่โดยโรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา

ผู้เข้าประกวดทั้ง 31 คนโชว์ความสามารถพิเศษในการประกวดรอบ “Tiffany’s The Stars Are Born” ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมของกองประกวดฯ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวงามทรานส์เจนเดอร์เพียงหนึ่งเดียวของไทยคนที่ 27 ที่จะตอกย้ำความเป็นที่สุดของ “ต้นแบบความงาม คุณค่าของตัวจริง” และได้ครอบครองมงกุฎอันทรงคุณค่าแห่งเวทีมิสทิฟฟานี่ซึ่งจัดมายาวนานกว่าสี่สิบปี

และผู้ชนะรางวัล “Best Talent” ในปีนี้ ได้แก่ ป๊อป เมษา เพ็ชรคราม หมายเลข 23 ในชุดการแสดงชื่อ “ชฎาตัดหาง” ซึ่งเป็นการบอกเล่าตำนานของรำมโนราห์ที่โดดเด่นสวยงาม มีความแปลกใหม่ สร้างความตื่นตาตื่นใจและประทับใจให้แก่กรรมการและผู้ชมอย่างมาก จนสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศไปครองได้สำเร็จ

ในปีนี้ กองประกวดฯ ได้จัดหนักจัดเต็มเข้มข้นทั้งการประกวดและกิจกรรมต่างๆ มากมาย โดยจะมีการประกวดรอบพรีลิมินารี วันที่ 25 พฤศจิกายน และรอบไฟนอลในวันที่ 27 พฤศจิกายน ที่โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา

โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา เปิดการแสดงทุกวัน เต็มอิ่มกับการแสดงหนึ่งชั่วโมงต่อรอบ กลับมาเป็นที่รักและแหล่งความสนุกสนานอย่างอลังการตระการตา ด้วยโชว์ที่คุ้นเคยและรังสรรค์ขึ้นใหม่