บ้านโมเดิร์นลักชัวร์ทันสมัยบนทำเลธรรมชาติแห่งการพักอาศัย รายล้อมทัศนีย์ภาพที่งดงามของห้วยใหญ่ ที่กำลังพัฒนาสู่เมืองต้นแบบของ EEC ใกล้มอเตอร์เวย์ เส้นทางเชื่อมโยงทั้งสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา ใกล้โครงการพัฒนาพื้นที่ศักยภาพ รถไฟรางเบาโมโนเรลพัทยา พัฒนาโดย บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด

Highland Park Pool Villas Pattaya มีเนื้อที่โครงการรวมทั้งสิ้น  50 ไร่ ปัจจุบันเปิดขายเฟสแรก 20 ไร่ พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง 3 ไร่ 65 ยูนิตทประกอบไปด้วยบ้านพักอาศัย 2 แบบ

Type 1 Cassia Pool Villa บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 282 ตรม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 

Type 2 Rosewood Gran Villa บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน ที่จอดรถ 3 คัน พื้นที่ใช้สอย 375 ตรม. พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว 

บ้านที่เราพามารีวิวในวันนี้เป็นแบบ Cassia Pool Villa บ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ บ้านมี 2 ชั้น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พื้นที่ใช้สอย 282 ตรม.

ตัวบ้านภายนอกออกแบบในสไตล์โมเดิร์นมินิมอล ผสมผสานความทันสมัยและเรียบง่ายเข้าไว้ด้วยกัน เสมือนการรังสรรค์ผลงานศิลปะที่มีเอกลักษณ์ที่งดงามให้เป็นพื้นที่พักผ่อนของครอบครัว

ภายในตกแต่งในเป็นสไตล์ Modern Resort Luxury ด้วยเส้นสายที่สะอาดตาและโทนสีกลางๆ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติรอบข้าง นอกจากนี้วัสดุที่ใช้ยังผสานกันให้รู้สึกผ่อนคลาย โถงห้องรับแขกเพดานสูง 7 เมตร ให้ความรู้สึกโปร่งสบาย กระจกบานใหญ่เต็มบาน เพลิดเพลินวิวสระหน้าบ้าน 

ถัดมาเป็นห้องนอนบริเวณชั้นล่าง สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานได้ตามความต้องการของลูกค้า

โซนรับประทานอาหารพื้นที่กว้าง เพดานสูง 2.8 เมตร ห้องน้ำสำหรับแขก ห้องครัวแยกพื้นที่จากกลางบ้าน พร้อมโซนซักล้างและห้องเก็บของใต้บันไดด้านหลัง

ชั้นบนมี 3 ห้องนอน ทั้ง Master Bedroom ลงตัวด้วยการจัดการพื้นที่ใช้สอยแยกส่วนเป็นสัดส่วน Walk-in closet ห้องนอนอื่นๆ มาพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง 

นอกจากนี้ภายในโครงการยังประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ Kid’s room / Kid’s Pool /  Fitness / Swimming Pool / Multifunction Room / Shallow Pool / Lobby /Jacuzzi / BBQ Area / Playground / Running Track 

ทั้งนี้สำหรับโครงการ “ไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา” (Highland Park Pool Villas Pattaya) เป็นโครงการพูล วิลล่า 2 ชั้น สไตล์มินิมอล โมเดิร์น ลักชัวรลี่ มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท บนเนื้อที่ 51 ไร่ 2 งาน โดยจะเริ่มพัฒนาเฟสแรกจำนวน 56 หลัง ประกอบด้วยบ้าน 2 แบบ ได้แก่ โรสวูด แกรนด์ วิลล่า (Rosewood Grand Villa) ที่ดินเริ่มต้น 76 – 152 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 375 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 1 ห้องแม่บ้าน พื้นที่จอดรถ 3 คัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านทุกหลัง ราคาขายเริ่มต้นที่ 13 – 15 ล้านบาท

และแบบที่ 2 แคสเซีย พูล วิลล่า (Cassia Pool Villa) ที่ดินเริ่มต้น 61 – 122 ตารางวาพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน 282 ตารางเมตร ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่จอดรถ 2 คัน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในบ้านทุกหลัง ราคาขายเริ่มต้นที่ 8.6 ล้านบาท

ซึ่งทำเลที่ตั้งด้านหลังภูเขาด้านหน้าทะเล โดยลูกค้าที่ชอบฮวงจุ้ย สวย ๆ โครงการไฮแลนด์ พาร์ค พูล วิลล่า พัทยา ถือเป็นอีกหนึ่งโครงที่ที่น่าสนใจเป็นที่พักอาศัยและลงทุนเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th

หรือโทร. 064-856-2488