มาราสก้า เขาใหญ่ (Marasca Khao Yai) โรงแรมแห่งแรกจากมาราสก้า โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ต โดยนารายณ์ ฮอสพิทาลิตี้ กรุ๊ป (Narai Hospitality Group) พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ นำเสนอจุดหมายปลายทางแห่งการเข้าพักแนวแคชชวลลักชัวรี่สู่เขาใหญ่ ให้ผู้มาเยือนได้สัมผัสถึงประสบการณ์จากการเข้าพักและดื่มด่ำกับรสชาติอาหาร เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจ ที่เกิดจากการผสมผสานช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลาย และความสนุกสนานที่ลงตัว ภายใต้การออกแบบที่เชิญชวนให้ทุกท่าน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์

มาราสก้า เขาใหญ่ ตั้งอยู่ท่ามกลางพื้นที่ธรรมชาติ รายล้อมด้วยความเขียวขจีจากต้นไม้นานาชนิด และทิวเขาอันสวยงามของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ หนึ่งในพื้นที่มรดกโลกจากองค์การยูเนสโก (UNESCO) เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพักแบบวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีอยู่เพียง 18 หลัง รวมถึงแกลมปิ้งเต็นท์ที่ได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา และตกแต่งเพื่อ ตอบโจทย์การหลีกหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง ด้วยการผสมผสานวัสดุธรรมชาติอย่าง วัสดุไม้ พร้อมการแต่งแต้มพื้นที่ด้วยโทนสีเขียวจากธรรมชาติ มอบความอบอุ่น เสมือนอยู่บ้าน ควบคู่กับรายละเอียดของดีไซน์ ที่สอดประสานและได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิประเทศของเขาใหญ่

ที่มาราสก้า เขาใหญ่ แขกทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่เชิญชวนให้เปลี่ยนมุมมองพร้อมปรับจังหวะการใช้ชีวิต สมกับชื่อที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชอร์รี่สายพันธุ์มาราสก้า ทำให้มาราสก้า เขาใหญ่เปรียบเสมือนกับ “cherry on top” หรือว่าเชอร์รี่ลูกเล็กๆ ที่มาเติมเต็มความพิเศษให้ขนมหวานจานโปรด เช่นเดียวกับทั่วทุกพื้นที่ของโรงแรมที่พร้อมเชิญชวนให้แขกผู้มาเยือนร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนที่แสนพิเศษ การเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ และการใช้เวลาเพื่อปรนนิบัติร่างกายและจิตใจอย่างแท้จริง

“สำหรับการเปิดให้บริการของมาราสก้า เขาใหญ่ในครั้งนี้ พวกเรามีความตื่นเต้นและยินดีในการเชิญชวนให้แขกทั้งชาวไทยและจากทั่วโลก ได้สัมผัสกับนิยามใหม่ของการเข้าพักแบบเป็นกันเอง ผ่อนคลาย แต่ยังคงมาตรฐานความหรูหรา” อรุณวรรณ จันทนะวิจารณ์ ผู้จัดการทั่วไปของแบรนด์มาราสก้า กล่าว “ควบคู่กับการนำเสนอประสบการณ์อันแสนอบอุ่น พร้อมความโมเดิร์นและแปลกใหม่ อีกทั้งยังมีความเข้าใจกับมนต์เสน่ห์ของเขาใหญ่ แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติเพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ มาราสก้า เขาใหญ่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มนักเดินทางยุคใหม่ที่แสวงหาประสบการณ์เฉพาะตัวที่ไร้การปรุงแต่งท่ามกลางสถานที่ตั้งอันโดดเด่น ไม่เหมือนใคร”

ห้องพักทุกประเภทมาพร้อมดีไซน์และสไตล์ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบแคชชวลลักชัวรี่ สอดคล้องกับบริการอันเป็นเลิศ ใส่ใจในทุกรายละเอียด พร้อมกล้องดูดาว เตาผิงไฟ เตาบาร์บีคิวส่วนตัว เหมาะสำหรับช่วงเวลาการปรนนิบัติตนเองหรือ ‘me-time’ และการได้พักผ่อนกับคนสำคัญของคุณ เสมือนมาอยู่บ้านพักตากอากาศของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น Home Haven Pool Villa พูลวิลล่าขนาด 300 ตารางเมตร 3 ห้องนอน ครอบคลุมพื้นที่นั่งเล่นทั้งส่วนอินดอร์และเอาท์ดอร์ พร้อมสระว่ายน้ำ สำหรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน หากมีเพื่อนขนฟู น้องสัตว์เลี้ยงสามารถเข้าพักที่ Home Haven Villas ห้องวิลล่าแบบ pet-friendly ที่พร้อมส่งมอบและแบ่งปันความอบอุ่นสะดวกสบายทั้งเจ้านายและสัตว์เลี้ยงสี่ขาแสนรัก

นอกจากนี้มาราสก้าขอนำเสนอ Glamper Tents และ Glamper Suites ห้องพักรูปแบบเต็นท์ที่พักสไตล์แกลมปิ้ง เปี่ยมไปด้วยความสะดวกสบายและหรูหรา แต่คงไว้ซึ่งจิตวิญญาณของช่วงเวลาแห่งการผจญภัย มาพร้อมอ่างน้ำอุ่นส่วนตัว ให้แขกทุกท่านได้ผ่อนคลายร่างกายกับการแช่น้ำอุ่นๆ ชมวิวทิวเขาสุดกว้างไกลและดวงดาวระยิบระยับบนท้องฟ้ายามค่ำคืน

ขณะเดียวกัน “Cherry” & “Woody” Glamper Vans ก็พร้อมนำเสนอประสบการณ์สุดพิเศษครั้งเดียวในชีวิต สำหรับผู้รักการผจญภัย ด้วยการเข้าพักบนรถตู้ Volkswagen ที่แปลงเปลี่ยนเป็นที่นอนแสนสบาย พร้อมพื้นที่กลางแจ้งส่วนตัว ล้อมวงย่างบาร์บีคิวที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่นเดียวกับกล้องส่องทางไกลสำหรับดูดาว โดยทุกการเข้าพักจะมาพร้อมกับประสบการณ์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วย Marasca by You เปิดโอกาสให้แขกทุกท่านได้เลือกสิ่งของอำนวยความสะดวก เครื่องใช้ต่างๆ ได้ตามความชอบและรสนิยมส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นเสื่อโยคะ, จักรยาน, สกูตเตอร์ ไปจนถึงบอร์ดเกมต่างๆ และหนังสือ ที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์และมอบความรู้สึกเสมือนได้พักผ่อนที่บ้านอย่างแท้จริง

นอกจากตัวห้องพักแล้ว บริเวณพื้นที่ส่วนกลางยังได้รับการออกแบบด้วยแรงบันดาลใจจากบ้านต้นไม้ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่แสนอุดมสมบูรณ์แห่ง มาราสก้า เขาใหญ่ เพื่อนำเสนอประสบการณ์และช่วงเวลาแบบ “cherry-on-top” อย่างต่อเนื่องกับ Tree Top: tea house and farmer’s café ศูนย์รวมความหลากหลายของรสชาติอันสดใหม่ ส่งตรงจากฟาร์มสู่โต๊ะอาหารแบบ farm-to-plate พร้อมเสิร์ฟความอร่อยตลอดทั้งวัน รวมถึงเหล่าเบเกอรี่อบสดใหม่จากเตา และตัวเลือกชาคุณภาพมากมาย เช่นเดียวกับไวน์ชั้นเยี่ยมจากไร่ไวน์ท้องถิ่น อาหารทุกจานได้รับการปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน คงไว้ซึ่งรสชาติอันเรียบง่าย สดใหม่ ชูรสธรรมชาติจากวัตถุดิบส่งตรงจาก Homegrown สวนผักออร์แกนิคของโรงแรม และจากผู้ผลิตในท้องถิ่นที่มีชื่อเสียงของเขาใหญ่ นครราชสีมา และ ทั่วประเทศไทย

บริเวณชั้น 2 ของ Tree Top แขกทุกท่านสามารถดื่มด่ำกับความระยิบระยับยามค่ำคืน จากดวงดาวบนท้องฟ้าด้วยพื้นที่เปิดโล่งของ Stardeck พร้อมนั่งล้อมวงรอบกองไฟ จิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทลแสนอร่อย ม็อคเทลด้วยผสมของชา และอาหารว่างที่มีให้บริการเช่นเดียวกัน ต่อเนื่องในส่วนของ The Meadow สวนดอกไม้แสนสดใสจากดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ทุกท่านได้สัมผัสและดื่มด่ำกับธรรมชาติ อย่างใกล้ชิดตลอดทั้งปี อีกทั้งยังมี Playscape พื้นที่สำหรับแขกตัวน้อย ที่จะได้เรียนรู้และเล่นสนุกไปกับธรรมชาติที่ได้รับการผสมผสานอย่างลงตัว

ทุกโปรแกรมไลฟ์สไตล์ของมาราสก้า ได้รับการออกแบบที่คงไว้ซึ่งดีเอ็นเอของแบรนด์ เช่นเดียวกับการตอบสนองการเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ๆ เมื่อพระอาทิตย์เริ่มลาลับขอบฟ้า Cherry Cart Golden Hour จะมาพร้อมกับไอศกรีมให้แขกทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อยและเติมความสดชื่นก่อนออกไปทำกิจกรรมอื่นๆ ที่ทางมาราสก้าจัดเตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็นคลาสสอนทำอาหารพร้อมการเรียนรู้ ทำความเข้าใจกับอาหาร ตั้งแต่แหล่งที่มาแบบ farm-to-table ที่บริเวณฟาร์มผัก Homegrown สำหรับในช่วงสุดสัปดาห์ Farmer’s Barbecue งานกลางแจ้งสำหรับการพบปะผู้ผลิตสินค้าท้องถิ่น เกษตรกร ศิลปิน พร้อมเสียงดนตรีจากเหล่านักดนตรี ทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้นภายในพื้นที่ของมาราสก้า มาพร้อมกับจุดประสงค์เพื่อการเชื่อมโยงถึง Marasca Care แนวคิดและ การปฏิบัติ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และชุมชนโดยรอบ ทั้งการรีไซเคิลขยะ การร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กับเหล่าเกษตรกรโดยรอบโรงแรม รวมถึงการลดปริมาณขยะพลาสติกใช้ครั้งเดียวทิ้งสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำ

เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการเป็นครั้งแรก มาราสก้า เขาใหญ่ มาพร้อมกับ Khao Yai Indulgence โปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับแขกผู้เข้าพักสำรองห้องพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ hello.khaoyai@marasca.live