‘JonoX Phuket Karon’ (โจโน่เอ็กซ์ ภูเก็ต กะรน)​ โรงแรมแห่งใหม่คอนเซปต์โดนใจไลฟ์สไตล์คนยุคดิจิทัล ชวนมาเที่ยว “ภูเก็ต” ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ กับโปรโมชั่น Opening Offer ลดสูงสุดถึง 25% สัมผัสวันหยุดสุดชิลที่แตกต่าง และการค้นพบสิ่งใหม่ที่เข้าใกล้จุดหมายปลายทางมากขึ้นกว่าเดิม

“JONO HOTELS” ย่อมาจาก “Journey of the Nomad” นำเสนอประสบการณ์ที่แตกต่างของการพักผ่อน ไปพร้อม ๆ กับการเติมพลังด้วยความสนุกสนาน ผสานบริการมาตรฐานโรงแรมระดับโลก ห้องพักกว้างขวาง สะอาด พื้นที่ใช้สอยคุ้มค่า อินเทอร์เน็ตแรง สิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจร รวมถึง Co-Working Space ที่เป็นเสมือนเป็นศูนย์รวมคนยุคใหม่เอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะมาทำงานหรือเล่น เด็กหรือผู้ใหญ่ วันหยุดสั้นหรือวันหยุดยาว JonoX Phuket Karon ก็พร้อมจะดูแลผู้มาเยือนเหมือนคนในครอบครัว

โรงแรมแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดกะรน ให้บริการห้องพัก 121 ห้อง มีตั้งแต่ห้อง “Recharge Room” ขนาด 21 ตร.ม. ไปจนถึงห้อง “RechargeX” ขนาด 35 ตร.ม. ซึ่งมีเตียงสองชั้นสำหรับหนูน้อย ทุกห้องได้รับการตกแต่งแนวร่วมสมัย โทนสีสว่างสะอาดตา พร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ใช้งานง่าย อาทิ สมาร์ตทีวี Wi-Fi ความเร็วสูง ฝักบัวแรงดันสูง ห้องน้ำแบบวอล์กอิน กาต้มน้ำดิจิทัล และอีกมากมาย ด้านบนสุดชั้นดาดฟ้าของโรงแรมเป็นสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ที่มาพร้อม ‘Altitude Rooftop Bar’ เสิร์ฟเครื่องดื่มสุดเก๋ตลอดทั้งวัน ยังมี “ห้องเด็กเล่น” ให้บริการเมื่อผู้ปกครองต้องการพักผ่อน ส่วนนักชิมสามารถเพลิดเพลินกับอาหารท้องถิ่นฟินแบบชาวใต้ได้ที่ห้องอาหาร “360 Restaurant” และนักเดินทางหรือคนทำงานก็มีบริการห้องประชุมแบบส่วนตัว รองรับได้ถึง 10 คน พร้อมด้วยอุปกรณ์ประชุมสุดไฮเทค และผนังกันเสียง

JonoX Phuket Karon ยังตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล ด้วยการรวมบริการทั้งหมดมาไว้ที่แอปพลิเคชันจากสมาร์ตโฟนสุดล้ำ ที่เพียงแค่คลิกนิ้วก็สามารถพูดคุยกับแผนกต้อนรับ สั่งรูมเซอร์วิส จัดเตรียมการเดินทาง จองกิจกรรม และอื่น ๆ อีกมากมาย

ส่วนใครที่กำลังมองหาที่พักอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตของ “เกาะภูเก็ต” JonoX Phuket Karon นับว่าตอบโจทย์ข้อนั้นได้อย่างลงตัว เพราะไม่ว่าจะไปชิลริมทะเล จิบเครื่องดื่มแก้วโปรดที่บีช ช้อปปิ้ง หรือเยี่ยมชมวัฒนธรรม ก็เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

ตัวเลือกแนะนำสำหรับการมาตะลุยภูเก็ตในช่วงวันหยุดสุดพิเศษ ได้แก่ ถนนคนเดิน ถนนถลาง จัดขึ้นในทุกค่ำคืนวันอาทิตย์ เป็นแหล่งร่วมสตรีทฟู้ด การแสดงเปิดหมวก และของที่ระลึกมากมาย หรือจะแวะเช็คอินที่ Phuket Old Town” ย่านเมืองเก่าของภูเก็ตอันโด่งดัง เยี่ยมชมตึกสไตล์ชิโนโปรตุกีสที่เป็นมรดกเก่าแก่ ต่อด้วยลิ้มรสอาหารใต้รสเด็ดที่คนท้องถิ่นแนะนำที่ ครัวธรรมชาติ ย่านตลาดเหนือกลางใจเมือง ก่อนจะไปนั่งชิลรับลมทะเลที่ หาดฟรีดอม หาดลับที่ซ่อนตัวอยู่ไม่ไกล หาดทรายสีขาวละเอียด น้ำสีฟ้าใส ลมพลิ้วไหวเย็นสบายตลอดทั้งวัน หรือจะไปแฮงค์เอาท์ที่ หาดกะรนหาดยอดฮิตที่มีความยาวถึง 5 กิโลเมตร พร้อมกิจกรรมริมทะเลมากมาย

จองและเข้าพักที่ ‘JonoX Phuket Karon’ ช่วงวันหยุดส่งท้ายปีนี้กับโปรโมชั่น Opening Offer ลดสูงสุดถึง 25% ราคาเริ่มต้น 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ www.jonohotels.com และสำรองห้องพัก ‘JonoX Phuket Karon’ ได้ทางอีเมล stay.karon@jonohotels.com โทร. 076 645 555 ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ได้บน Facebook @jonoxphuketkaron (www.facebook.com/jonoxphuketkaron) IG: @jonoxphuketkaron