นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์โฮลดิ้ง จำกัด(TOAVH) และ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด พร้อมด้วยนายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด และ นายคณิต ชัยบริพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบส ออโต้ เซลส์ จำกัด เดินทางเข้าพบ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เพื่อแนะนำตัวกับทีมผู้บริหารเมืองพัทยา ในโอกาสที่ทาง บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด ได้ขยายฐานธุรกิจมายังเมืองพัทยา ณ ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา

นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ทีโอเอ เวนเจอร์โฮลดิ้ง จำกัด(TOAVH) และ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยพัทยา เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพ และเป็นเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก EEC ทำให้เศรษฐกิจมีแนวโน้มการขยายตัวสูงขึ้น ความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มรถยนต์ระดับพรีเมียมเพิ่มขึ้น ซึ่งกลุ่มลูกค้าทางพัทยาเป็นกลุ่มที่มีกำลังการซื้อสูงรองจากกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการรองรับลูกค้าทางฝั่ง พัทยา ชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง บริษัทฯ จึงได้วางแผนขยายสาขามายังเมืองพัทยา ด้วยบริการเต็มรูปแบบที่มีทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการ เสมือนสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ ด้วยคุณภาพมาตรฐาน และบริการหลังการขาย

 “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา ตั้งอยู่ในพื้นที่พัทยา ขนาดเกือบ 3 ไร่ ใช้งบลงทุนรวมทั้งสิ้นประมาณ 200 ล้านบาท โดยจะเปิดให้บริการครบถ้วน ทั้งด้านการขายรถใหม่ รถ Certified Used Car พร้อมศูนย์บริการที่รองรับการซ่อมทั่วไป และศูนย์ซ่อมสี/ตัวถัง ที่เราเลือกใช้เทคโนโลยีและอุปกรณ์การซ่อมสีที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคตะวันออก พร้อมกันนี้ ยังมีพื้นที่สำหรับรับรองความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าอย่างครบถ้วน กลุ่มลูกค้าหลักจะมีทั้งแพทย์ เจ้าของกิจการ นักธุรกิจไทย ต่างชาติ ยุโรปและจีน

ปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการ โชว์รูมและศูนย์บริการ(ชั่วคราว) ศูนย์ซ่อมสี/ตัวถัง จะเปิดดำเนินการ ในเดือนมีนาคม 2566 ส่วนโชว์รูมและศูนย์บริการ(ถาวร)ย่านพัทยาใต้ จะเริ่มเปิดดำเนินการ ในเดือนกรกฎาคม 2566