Siam Inter World Asset ผนึก Wyndham เชนโรงแรมระดับโลก ลุยตลาดที่อยู่อาศัย เปิดตัว Wyndham Jomtien Pattaya โครงการอสังหาริมทรัพย์โปรเจกต์แรกของบริษัทฯ ชูคอนโดลักชัวรีธีมรีสอร์ทสไตล์ไทยๆ การรันตีซื้อลงทุน ผลตอบแทน 6% นาน 8 ปี พักฟรี 15 วัน

Siam Inter World Asset Co.,Ltd. ผู้ดำเนินธุรกิจด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและส่งเสริมการท่องเที่ยวชั้นแนวหน้าของไทย และยังมีประสบการณ์มากว่า20 ปี ในแวดวงธุรกิจ นำเที่ยว ที่พัก โรงแรม รีสอร์ท และบริษัทในเครือ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ 

นำทัพโดยทีมผู้บริหาร ซีอีโอ เชื้อสาย ไทย-จีน คุณสมศักดิ์ แซ่หลง, คุณโยธิน หาญวานิชรุ่งเรือง, คุณจิตดานันท์ พนาภุชงค์ และคุณ ซือ หย่ง หลิน Shi yong Lin (ลำดับจากซ้ายไปขาว)

คุณจิตดานันท์ พนาภุชงค์ ซีอีโอ Siam Inter World Asset กล่าวว่า “เรามั่นในใจศักยภาพของเมืองพัทยาที่เป็นดั่งเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญอย่างมากของไทย ทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกเป็นจุดปลายทางยอดนิยมของนักเดินทางนานาชาติ และเพื่อรองรับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าขยายธุรกิจสู่การเป็นบริษัทนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ

Wyndham Jomtien Pattaya นับเป็นโครงการแรกของเรา โดยมุ่งเน้นการพัฒนาที่พักอาศัยเพื่อรับรองกลุ่มนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลัก พัฒนาในรูปแบบของคอนโดมิเนียมโลวไรส์สไตล์รีสอร์ทที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย จุดเด่น คือ การบริหารจัดการดูแล ภายใต้แบรนด์ Wyndham ซึ่งเป็นเชนโรงแรมระดับห้าดาว และความคุ้มค่ากับนักลงทุน และนักธุรกิจที่กำลังมองหา passive income ผลตอบแทนที่มั่นคง โดยการรันตีให้ 6% นาน 8 ปี และเข้าพักฟรี 15 วัน 

นอกจากนี้ ทำเลโครงการโดดเด่น เพราะตั้งอยู่ในเขตพัฒนาเมืองใหม่ศูนย์กลาง EEC ในพื้นที่ ห้วยใหญ่ บางละมุง เพื่อพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการเงิน แห่งใหม่ของภูมิภาค 

Wyndham Jomtien Pattaya เป็นคอนโดมิเนียมลักชัวรีสไตล์รีสอร์ท 7 ชั้น 4 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 14 ไร่ มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 630 ยูนิต เชิงพาณิชย์ 55 ยูนิต จอดรถได้ 213 คัน มูลค่าการลงทุน 2,500,000,000 บาท เริ่มก่อสร้างเมื่อไตรมาสสองปี 2563 โครงการจะแล้วเสร็จในไตรมาสสาม ปี 2566

การออกแบบเน้นความโมเดลลักชัวรีผสมผสานความเป็นไทย ด้วยเส้นสายลวดลาย เพิ่มความหรูหรามากขึ้น ส่วนพื้นที่สีเขียวบริเวณรอบโรงแรมนั้นถูกสร้างสรรค์โดยสวนนงนุชพัทยา ให้ความสดชื่นรื่นรมย์ ถัดเข้ามาเป็นโซนล็อบบี้ต้อนรับที่ให้ความรู้สึกโอ่โถงสบาย ดีไซน์สวยงาม 

ห้องชุดพักอาศัยมี 3 รูปแบบให้เลือก ประกอบไปด้วย

ห้องแบบ สตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 24.45 – 34.90 ตารางเมตร

ห้องแบบ 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 49.40 – 50.00 ตารางเมตร

ห้องแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 76.45 ตารางเมตร 

ภายในห้องพักถูกรังสรรค์ให้มีความพรีเมียมระดับโรงแรม 5 ดาว โทนสีเขียวสบายตาและเฟอร์นิเจอร์ไม้บิวอินเรียบหรู ทั้งยังมีฟังกชั่นการใช้งานต่างๆ ที่ครบครัน ห้องน้ำกว้างแบบซีทรูพร้อมอ่างอาบน้ำทุกห้อง 

นอกจากนนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ อาทิ

-Exclusive Lobby

-Outdoor Recreation area with landscape Garden 

-Ballroom รองรับได้ถึง 400 – 600 คน

-Meeting Room 

-Restaurants

-Swimming Pool

-Pool Bar

-Sauna

-Jacuzzi

-Shallow Pool

-Kids Pool

-Fitness

-Kids Club

-Game Room

-Spa

-ลิฟท์

-ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

-กล้อง CCTV

-คีย์การ์ดเข้า-ออก

สถานที่ใกล้เคียง

โครงการตั้งอยู่ใกล้ถนนสุขุมวิท เดินทางเข้า-ออกสะดวกสบาย ใกล้หาดจอมเทียนและหาดนาจอมเทียน รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวเป็นธรรมชาติ รายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารชื่อดังมากมายของเมืองพัทยา อาทิ 

  • ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา
  • สวนเสือ ไทเกอร์ ปาร์ค
  • สวนน้ำ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส 
  • สวนนงนุช พัทยา
  • รีเจีนท์ 
  • สนามกอล์ฟฟินิกซ์
  • ช็อกโกแลตแฟคทอรี่ 
  • ปูเป็น 
  • ลุงไสว
  • สุดทางรัก 
  • กลาสเฮ้าส์

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เยี่ยมชมโครงการได้ที่

โทร. +66(0) 93 092 6555 

อีเมล์  Info@wyndhamjomtienpattaya.com

Website: https://wyndhamjomtienpattaya.com

Facebook: https://www.facebook.com/wyndhamjomtien